ไทยพาณิชย์เปิดนวัตกรรม "SCB Multi Top Up" ขยาย 4 ช่องทางเติมเงินมือถือง่าย ๆ สไตล์คนยุคใหม่ ตั้งเป้าเพิ่มยอดใช้บริการกว่า 300,000 รายการต่อเดือน

ข่าวทั่วไป Tuesday March 21, 2006 12:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--ธนาคารไทยพาณิชย์
ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ ด้วยบริการ SCB Multi Top Up ที่อำนวยความสะดวกในการเติมเงินโทรศัพท์เคลื่อนที่ทุกระบบได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน 4 ช่องทางของธนาคาร ทั้งทางโทรศัพท์ติดต่อผ่านศูนย์บริการลูกค้าธนาคาร (Call Center) เครื่อง ATM ระบบ Internet และ SMS ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์อย่างครอบวงจร
นายจรัมพร โชติกเสถียร ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริการบริหารเงินเพื่อธุรกิจ เปิดเผยว่า จากการที่ธนาคารได้มุ่งมั่นนำเทคโนโลยี มาประยุกต์และพัฒนาด้านบริการทางการ เพื่ออำนวยความสะดวกและตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างครบวงจร ในทุก ๆ สไตล์การดำเนินชีวิต (Lift Style) และสำหรับยุคที่เทคโนโลยี เข้ามามีบทบาทมากต่อรูปแบบการดำเนินชีวิตของคนในปัจจุบัน ทำให้ธนาคารตระหนักถึงความจำเป็นของการสร้างสรรค์บริการทางการเงินใหม่ ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกกับลูกค้าผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ที่มีอยู่หลากหลาย เพื่อเพิ่มช่องทางการทำธุรกรรมทางการเงิน ให้สามารถเข้าถึงผู้ใช้บริการได้มากขึ้น โดยเฉพาะระบบการสื่อสารแบบ ไร้สาย หรือโทรศัพท์เคลื่อนที่ ซึ่งปัจจุบันให้บริการอย่างเปิดกว้างด้วยระบบเติมเงิน ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง
ล่าสุด ธนาคารไทยพาณิชย์ได้นำนวัตกรรมการบริการเติมเงินผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ "SCB Multi Top Up" ที่เป็นบริการใหม่ในกลุ่มบริการบริหารจัดการเงินเพื่อธุรกิจ หรือ SCB:BCM (Business Cash Management) ของธนาคาร ที่ช่วยเพิ่มช่องทางการเติมเงินโทรศัพท์เคลื่อนที่ได้ทุกระบบ ได้แก่ Happy-Dtac One 2 Call-AIS และ True Move Prepay-True Move ผ่านช่องทางของธนาคาร ได้ถึง 4 ช่องทาง ทั้งการโทรศัพท์ติดต่อผ่านศูนย์บริการลูกค้าธนาคาร (SCB Easy Call Center) ทางเครือข่าย ATM ของธนาคารที่มีมากที่สุดในประเทศ ถึง 3,000 เครื่อง ทางระบบ Internet www.scbeasy.com และทาง SMS(SCB Easy M-Pay) ด้วยขั้นตอนที่ง่ายดาย สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ได้ทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งจะอำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมทางการเงินให้ลูกค้าที่ใช้ระบบโทรศัพท์แบบเติมเงินได้เป็นอย่างดี
สำหรับการขยายช่องทางในการให้บริการครั้งนี้ ธนาคารคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และคาดว่าจะเพิ่มยอดใช้บริการเป็น 300,000 รายการต่อเดือนในอนาคต เนื่องจากเป็นช่องทางที่สามารถเข้าถึงลูกค้าผู้ใช้บริการยุคใหม่ได้ครอบคลุมทุกกลุ่มทั่วประเทศ นอกจากนี้ ธนาคารวางแผนจะจัด กิจกรรมส่งเสริมการตลาดอย่างต่อเนื่อง
ทั้งนี้ ธนาคารได้พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินเพื่อให้สอดคล้องกับการเป็นผู้นำด้านการเป็นธนาคารที่ให้บริการ ครบวงจรชั้นนำ (Premier Universal Bank) เพื่อเป็นธนาคารที่ทุกคนเลือก (Bank of Choice) อย่างแท้จริง สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดการสมัครหรือวิธีใช้บริการได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ (02) 777-7777 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พิเชษฐ์ , เขมลักษณ์
โทร. 02-544-4517,4503
วัฒนี สมจิตต์
Wattanee Somchit
สำนักงานสื่อสารองค์กร
ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)
Tel : (02) 544-4501-2 , Fax : (02) 937-7454
email : wattanee@scb.co.th
www.scb.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ