เจ-บิ๊คส์ เอาใจเด็ก ๆ ต้อนรับปิดเทอม ด้วยกิจกรรมการประกวด “หนูน้อยหมวกแดงและคนตัดฟืน” ชิงแพ็คเกจทัวร์กรุงเทพฯ-ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

ข่าวทั่วไป Friday March 10, 2006 11:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--เจ-บิ๊คส์
เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม ต้อนรับช่วงปิดเทอมที่กำลังจะมาถึงนี้ โดยนำภาพยนตร์แอนิเมชั่นแห่งปี เรื่อง “ฮู้ดวิ้งค์ เรื่องจริงของหนูน้อยหมวกแดง” เข้าฉายปลายเดือนมีนาคมนี้ พร้อมกับสร้างความสนุกสนานให้กับเด็ก ๆ ด้วยการจัดกิจกรรมการประกวด “หนูน้อยหมวกแดงและคนตัดฟืน” เพื่อเฟ้นหาเด็กที่แต่งตัวเลียนแบบตัวแสดงหลัก 2 ตัวในภาพยนตร์ โดยมีกติกาว่า เด็กที่เข้าร่วมประกวดในกิจกรรมครั้งนี้จะต้องมีอายุระหว่าง 5-11 ปี เด็กผู้หญิงแต่งกายเป็น “หนูน้อยหมวกแดง” เด็กผู้ชายแต่งกายเป็น “คนตัดฟืน” ตามความคิดของตนเอง
สำหรับหนูน้อยหมวกแดงและหนุ่มน้อยคนตัดฟืนที่แต่งกายโดนใจกรรมการมากที่สุดจะได้รับแพ็คเกจทัวร์กรุงเทพฯ-ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ จำนวน 2 รางวัล (ผู้ใหญ่ 1 รางวัลและเด็ก 1 รางวัล) อีกด้วย รีบ ๆ ส่งรูปถ่ายพร้อมชื่อนามสกุล ที่อยู่และเบอร์โทรฯ บรรยายความสามารถของตนเองมาที่ บริษัท เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม จำกัด 670/42 ซอยขวัญพัฒนา ถนนอโศกดินแดง แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10320 หรือส่งเมล์มาที่ pr@j-bics.com หมดเขตวันที่ 17 มีนาคมนี้เท่านั้น
น้อง ๆ ที่ได้รับการคัดเลือกจะได้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ที่เมเจอร์รัชโยธิน บริเวณชั้น 1 Hollywood Hall วันอังคารที่ 21 มีนาคม 2549 ตั้งแต่เวลา 15.00-18.00 น. งานนี้คุณพ่อคุณแม่ห้ามพลาด จูงมือน้อง ๆ ส่งเข้าประกวดกับกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ ในช่วงปิดเทอมเท่านั้นนะจ้ะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โป้ง / เม้ง / ปลา / ปิ่น
Tel: 02-640-5522
Fax: 02-641-6161
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ