อินเตอร์เมค เปิดตัวเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด EasyCoder PD41 ที่มาพร้อมกับความทนทาน ประสิทธิภาพชั้นเยี่ยม และทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้

ข่าวทั่วไป Tuesday April 18, 2006 10:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--คอร์แอนด์พีค
มีมาตรฐานอีเธอร์เน็ต ส่วนเสริมที่ไม่แพงอย่างที่คิด
สนับสนุนภาษาคำสั่งของเครื่องพิมพ์ทั้งหมด และ Unicode ที่สนับสนุนแบบอักษรทั่วโลก
ในอดีตบริษัทที่ต้องการซื้อเครื่องพิมพ์มูลค่าสูงมาใช้งานอาจต้องยอมตัดใจไม่เอาความทนทานและประสิทธิภาพเพื่อให้จ่ายน้อยลง แต่เครื่องพิมพ์ EasyCoder? PD41 ของบริษัท อินเตอร์เมค (Intermec) ได้เข้ามาเปลี่ยนวิถีทางนั้น เนื่องจากเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด รุ่น PD41 นี้ มาพร้อมกับตัวเครื่องโลหะที่ทนทาน ประสิทธิภาพชั้นเยี่ยมและมีความสามารถรอบตัวสำหรับแอพพลิเคชั่นด้านการขนส่ง, โลจิสติก, อุตสาหกรรมเบา และร้านค้าปลีกที่ทุกคนสามารถซื้อหามาเป็นเจ้าของได้
“PD41 เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมกับตลาดเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบบใช้ความร้อน (thermal bar code printer) สำหรับผู้ใช้ที่กำลังมองหามูลค่าเพิ่มขึ้นจากการลงทุนในเครื่องพิมพ์ของพวกเขา” นายเดวิด เคร็บส์ ผู้อำนวยการด้านอุปกรณ์เคลื่อนที่และไร้สายของบริษัท เวนเจอร์ ดีเวลล็อปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น ที่ปรึกษาด้านยุทธศาสตร์และวิจัยตลาดเทคโนโลยี กล่าว และว่า “PD41 รวมการออกแบบที่แข็งแรงเข้ากับความสามารถในการทำงานขั้นสูงรองรับความต้องการของลูกค้าตั้งแต่ระดับกลางไปจนถึงระบบล่าง”
เครื่องพิมพ์รุ่นนี้สามารถพิมพ์ป้ายผนึกข้อมูลได้หลากหลายขนาดและอย่างต่อเนื่องด้วยระดับความเร็ว 150 มิลลิเมตร/วินาที (6 นิ้วต่อวินาที) เหนือกว่าเครื่องพิมพ์อื่นๆ ในระดับเดียวกัน และสามารถใช้ร่วมกับม้วนป้ายผนึกขนาดมาตรฐานอุตสาหกรรม 200 มิลลิเมตร (8 นิ้ว) และยาว 450 เมตร (18,000 นิ้ว) ได้ ส่งผลให้ไม่ต้องเสียเวลาหยุดการทำงานของเครื่องบ่อยครั้ง นอกจากนี้ การออกแบบที่สามารถเข้าถึงได้และเป็นมาตรฐานแบบเปิด ทำให้สามารถโหลดสื่อ (ที่จะใช้พิมพ์) ใส่ในเครื่องต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ขณะที่หัวพิมพ์สามารถถอดเปลี่ยนได้ง่ายโดยไม่ต้องใช้เครื่องมือใดๆ เข้าช่วย
PD41 ให้การเชื่อมต่อผ่านทางอีเธอร์เน็ตที่รวดเร็วและหลายช่องทางเป็นการกำหนดค่ามาตรฐาน นอกจากยังรองรับพอร์ตอนุกรม (serial), พอร์ตขนาน (parallel) และพอร์ตยูเอสบี อีกทั้งยังให้คุณลักษณะ ที่เรียกว่า “การพิมพ์อัจฉริยะ” (Smart Printing?) ที่ปกติจะพบได้ในเครื่องพิมพ์ประสิทธิภาพสูงเท่านั้น
ด้วยการสนับสนุนมาตรฐาน Unicode จึงทำให้เครื่องพิมพ์ PD41 กลายเป็นเครื่องพิมพ์ระดับสากลที่สามารถพิมพ์ได้หลายภาษาและหลายแบบอักษร รวมถึงภาษาที่ไม่ใช่ภาษาลาตินด้วย นอกจากนี้ยังสนับสนุนภาษาคำสั่งหลักทั้งหมดของเครื่องพิมพ์ทำให้สามารถเชื่อมต่อกับระบบเดิมขององค์กรต่างๆ ได้อย่างราบรื่น
PD41 ยังสนับสนุน “ระบบอัจฉริยะ” (SmartSystems?) ของบริษัท อินเตอร์เมค ซึ่งเป็นระบบที่เป็นที่รู้จักดีในอุตสาหกรรมด้านการเก็บรวบรวมข้อมูลอัตโนมัติ หรือที่เรียกว่า เอดีซี (automatic data collection : ADC) เนื่องจากการติดตั้งระบบอัจฉิรยะนี้จะส่งผลให้การดูแลรักษาประจำวันหรือปรับปรุงซอฟต์แวร์แอพพลิเคชั่น การปรับระบบความปลอดภัย และการตั้งค่าอุปกรณ์สามารถถูกดำเนินการได้โดยอัตโนมัติ และจัดการได้จากระยะไกล ลดปัญหาเครื่องหยุดทำงานและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้สูงขึ้น
เครื่องพิมพ์ EasyCoder PD41 มีจำหน่ายแล้วในอเมริกาเหนือและยุโรป และพร้อมวางจำหน่ายในส่วนอื่นๆ ของโลกภายในไตรมาสที่สองของปีนี้
เกี่ยวกับบริษัท อินเตอร์เมค (Intermec)
บริษัท อินเตอร์เมค (ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์ก : IN) พัฒนา ผลิต และผสานเทคโนโลยีที่สามารถระบุ ติดตาม และจัดการกับสินทรัพย์ในห่วงโซ่อุปทานได้ เทคโนโลยีหลักของบริษัท ได้แก่ อาร์เอฟไอดี ระบบคอมพิวเตอร์เคลื่อนที่และระบบเก็บรวบรวมข้อมูล เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด รวมถึงสื่อป้ายผนึก ผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทถูกนำไปใช้เพื่อปรับปรุงด้านการผลิต คุณภาพ และการตอบสนองของการดำเนินธุรกิจของลูกค้าในอุตสาหกรรมหลายแห่งทั่วโลก สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท อินเตอร์เมค ติดตามได้ที่ www.intermec.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คริส คลอปเปอร์ / พอล แมนเซอร์ ศรีสุพัฒ เสียงเย็น
มัลเบอรี่ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ คอร์แอนด์พีค
โทร : +44 (0) 207 928 7676 โทร : 02 439 4600 ต่อ 8300
cklopper@mulberrymc.com / pmanser@mulberrymc.com Srisuput@corepeak.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก บาร์โค้ด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ