เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ปรับทัพองค์กรใหม่ แต่งตั้ง "กฤษณัน งามผาติพงศ์" เป็น "ซีอีโอ" ช่วยบริหารงานเสริมทัพให้แข็งแกร่ง

ข่าวทั่วไป Wednesday January 18, 2006 13:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ได้นักบริหารมือดีอย่าง "กฤษณัน งามผาติพงศ์" เข้าร่วมบริหารงานในตำแหน่ง ซีอีโอ หรือ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Chief Executive Officer) โดยมีผลเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2549 เป็นต้นไป เพื่อช่วย "วิชา พูลวรลักษณ์" ประธานกรรมการบริหาร (Chairman of Executive Board) บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) บริหารงานให้เกิดพัฒนาการในนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ทันสมัยให้กับธุรกิจบันเทิง โดยเฉพาะด้านการนำเอาระบบอิเล็กทรอนิกส์เข้ามาใช้กับงานบริการและนำเสนอรูปแบบใหม่ๆ สู่ผู้บริโภค เพื่อเป็นการสร้างความแปลกใหม่ในการสร้างงานบริการที่ดีให้กับผู้ใช้บริการและเป็นช่องทางใหม่ในสร้างรายได้ให้กับเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์
นายวิชา พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปี 2549 บริษัทฯ ได้ปรับเปลี่ยนโครงสร้างการบริหารงานใหม่ ซึ่งในการบริหารงานเน้นการพัฒนาบุคลากรเป็นหลัก เพื่อให้นโยบานและการทำงานมีประสิทธิภาพและแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น โดยได้แต่งตั้ง "คุณกฤษณัน งามผาติพงศ์" ขึ้นดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมทั้งปรับกระบวนการทำงานภายในองค์กร โดยนำรูปแบบการทำงานและการเรียนรู้ในระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่มีความทันสมัยเข้ามาใช้ ทั้งนี้ เพื่อช่วยเสริมศักยภาพการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ให้เกิดการเปลี่ยนแปลง มีความแปลกใหม่ และการขยายตัวของธุรกิจใหม่ๆ ให้เพิ่มมากขึ้น เนื่องจาก คุณกฤษณัน เป็นทั้งมือบริหารและนักการตลาดมืออาชีพที่อยู่ในแวดวงธุรกิจชั้นนำของเมืองไทยและต่างประเทศ โดยผ่านการบริหารงานบริษัทฯ ที่ประสบความสำเร็จมาแล้ว คุณกฤษณันเป็นผู้มีความสามารถพิเศษและเชี่ยวชาญเป็นอย่างยิ่งในการบริหารงานและการตลาดในรูปแบบใหม่ๆ ผมเชื่อมั่นว่า คุณกฤษณัน จะช่วยพัฒนาและวางระบบงานให้เกิดนวัตกรรมใหม่ๆ ในการให้บริการลูกค้า และพัฒนาธุรกรรมใหม่ๆ ให้กับบริษัทฯ พร้อมทั้งให้สอดคล้องกับการขยายงานของบริษัทฯ ที่มีมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้แต่งตั้งผู้บริหารใหม่อีก 2 ท่านที่เข้าร่วมงานกับเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ได้แก่ คุณอรวรรณ กอวัฒนา ดำรงตำแหน่ง รองกรรมการผู้อำนวยการ Chief Service Operation ดูแลรับผิดชอบในส่วนงานให้บริการของธุรกิจโรงภาพยนตร์ และ คุณอาทร เตชะตันติวงศ์ ดำรงตำแหน่ง รองกรรมการผู้อำนวยการ Chief Bowling Business ดูแลรับผิดชอบธุรกิจโบว์ลิ่งทั้งหมด ทำให้ในปี 2549 การบริหารงานของ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จะเข้มข้นและแข็งแกร่งมากขึ้น เนื่องจากธุรกิจของเราเติบโตมากขึ้นเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง ดังนั้น จึงจำเป็นต้องมีนักบริหารงานมืออาชีพเข้ามาช่วยเสริมทีม ส่วนผมจะเน้นการให้นโยบายในการดำเนินงานเป็นหลักเท่านั้น สำหรับงานด้านการบริหารนั้นจะมอบเป็นหน้าที่ของคุณกฤษณัน
ด้าน นายกฤษณัน งามผาติพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ คุณวิชา ได้เชิญเข้าร่วมบริหารงานกับทาง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ซึ่งเป็นผู้นำธุรกิจ Total Entertainment Lifestyle อันดับหนึ่งของเมืองไทย ผมมองว่าที่ผ่านมา เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ได้ดำเนินธุรกิจมาในทิศทางที่ชัดเจน ถูกต้อง และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากมักจะมีการขยายงานและมีผลการดำเนินงานที่เติบโตอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด สำหรับการเข้ามาร่วมงานในครั้งนี้ต้องการที่จะสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ในการบริหารงานด้านธุรกิจบันเทิง และ การตลาดแบบใหม่ๆ ทั้งทางด้านการบริการและความบันเทิงแบบครบวงจร ซึ่งจะสร้างการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน และความแปลกใหม่เหล่านี้จะทยอยเสนอนำสู่ตลาดและผู้บริโภคต่างๆ ภายในปี 2549 นี้
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ