คนดัง เซอร์ไพรส์!! ซื้อบัตร “เอลวิสฯ” ‘พ่อ-แม่’ สุดปลื้ม ควงแขนรำลึกราชาเพลงร็อกแอนด์โรล

ข่าวทั่วไป Monday October 9, 2006 15:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เร็วๆ นี้ ในเมืองไทยกำลังจะมีคอนเสิร์ตยักษ์ที่หาดูได้ยากมากๆ อย่าง “เอลวิส เพรสลีย์ อิน คอนเสิร์ต” ของสุดยอดราชาเพลงร็อกแอนด์โรล “เอลวิส เพรสลีย์” ศิลปินผู้ล่วงลับไปกว่า 29 ปีแล้วนั้น จะถูกนำกลับขึ้นเวทีอีกครั้ง ด้วยเทคนิคพิเศษที่เกิดขึ้นจากมันสมองของมนุษย์ โดยภาพ ของเอลวิส ซึ่งเป็นภาพที่ถูกตัดต่อจากการแสดงคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดทั้งหมดของเขา จะถูกฉายขึ้นบนจอขนาดใหญ่ ประกอบกับเสียงจริงๆ ของเอลวิสที่ร้องเพลงกับเพื่อนร่วมวงที่เล่นดนตรีกันสดๆ ซึ่งคอนเสิร์ตประวัติศาสตร์ครั้งนี้ มีแฟนเพลงให้ความสนใจ และรอคอยชมอยู่ทั่วโลก
นับว่าเป็นโอกาสที่ดีของแฟนเพลงชาวไทย ที่จะได้ชมสุดยอดคอนเสิร์ตครั้งนี้ ซึ่งมีอยู่จำนวน ไม่น้อยที่ต่างหวังจะได้ร่วมรำลึกถึงศิลปินคนโปรด อย่างเหล่าครอบครัวดารา คนดัง หลายครอบครัว ต่างมีบัตรชมคอนเสิร์ตอยู่ในมือเรียบร้อย โดยบางท่านมีลูกๆ หลานๆ ซื้อเซอร์ไพรส์!! ให้เป็นของขวัญ ย้อนวันวานแห่งความสุข สร้างความปราบปลื้มใจเป็นอย่างมาก อย่างคุณแม่ “เพราพรรณ เบญจมาศ” และน้าสาว “ปัทมา แดงอุดม” ของพิธีกรหญิงฝีปากจัด “กาละแมร์-พัชรศรี เบญมาศ” กล่าวถึงความรู้สึกที่ลูกซื้อบัตรคอนเสิร์ตเอลวิสให้ฟังว่า
“รู้สึกปลื้มใจที่ลูกซื้อบัตรคอนเสิร์ต “เอลวิส เพรสลีย์ อิน คอนเสิร์ต” ให้ เขารู้ว่าแม่ชอบเอลวิสตั้งแต่ยังเป็นสาว ยุคนั้นไม่มีศิลปินคนไหนที่ร้องเพลงเพราะ และหล่อสู้เอลวิส เพรสลีย์ได้เลย เขาคือ หนึ่งเดียวที่ทำให้ผู้คนคลั่งไคล้ได้ทั่วโลก แต่น่าเสียดายที่เขาเสียชีวิตเร็วไป แต่เขาก็ยังคงอยู่ในใจ ของแฟนเพลงทุกคน ซึ่งทุกวันนี้แม่ยังเก็บแผ่นเสียง และภาพถ่ายของเอลวิสไว้อยู่
ขณะที่เขายังมีชีวิตอยู่นั้น แม่เคยฝันที่จะมีโอกาสได้ชมคอนเสิร์ต ได้เห็นตัวจริง และฟังเสียงเพราะๆ ของเขาสักครั้ง แต่ตอนนี้ แม้เอลวิสจะไม่มีชีวิตอยู่แล้ว เรายังคงมีโอกาสได้เห็นเอลวิสกลับขึ้นเวที และร้องเพลงร่วมกับสมาชิกในวงสมัยที่เขายังมีชีวิตอยู่อีกครั้ง ด้วยเทคนิคพิเศษที่เกิดจากมันสมองของมนุษย์ นับว่าเป็นคอนเสิร์ตที่น่าดูมากๆ และไม่ควรพลาดอย่างยิ่งค่ะ”
ด้วยความรักและความผูกพันของสาว “แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” นางเอกช่อง 7 สี กับคุณพ่อ “โสภณ พัชรวีระพงษ์” ซึ่งเป็นแฟนตัวจริงของเอลวิสคนหนึ่งนั้น งานนี้ ถึงแม้สาวแตงโม จะเกิดไม่ทัน แต่ก็ไม่พลาดที่จะพาคุณพ่อไปดูสุดยอดขวัญใจอย่างแน่นอน โดยสาวแตงโมกล่าวว่า
“ไม่ว่าอะไรก็ตามที่คุณพ่อชอบ ถ้าโมทำได้ โมก็จะทำ และเรา 2 คนจะหาโอกาสทำกิจกรรมด้วยกันตลอด อย่างวันที่ 21 ตุลาคมนี้ จะมีคอนเสิร์ตของเอลวิส เพรสลีย์ ซึ่งเป็นศิลปินที่คุณพ่อชื่นชอบมากๆ และโมเคยได้ยินคุณพ่อบ่นให้ฟังว่า อยากดูคอนเสิร์ตของเอลวิสสักครั้งหนึ่ง วันนี้มีโอกาส จึงจะพาคุณพ่อไปดู เขาจะได้เจอเพื่อนเก่า ๆ และเพื่อนที่เป็นคอเดียวกัน
ทราบมาว่า คอนเสิร์ตนี้เป็นการฉายภาพของเอลวิสบนจอขนาดใหญ่ พร้อมกับเสียงจริงๆ ของเขาที่ถูกตัดต่อมาอย่างดี ประกอบกับการเล่นดนตรีสดของอดีตสมาชิกร่วมวง ซึ่งถือเป็น คอนเสิร์ตยักษ์ของแฟนๆ ราชาเพลงร็อกแอนด์โรลที่ไม่ควรพลาด สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตร หาซื้อได้ที่ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ทุกสาขานะคะ”
ด้านไฮโซ “สุชัญญา ธนาลงกรณ์” คุณแม่ยังสาวของนักร้องเสียงคุณภาพ “มิ้นท์-อรรถวดี จิรมณีกุล” เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ชื่นชอบเอลวิสมาก โดยงานนี้ สาวมิ้นท์ได้ แอบเซอร์ไพรส์คุณแม่ สุดที่รัก ด้วยการซื้อบัตรคอนเสิร์ต เอลวิส เพรสลีย์ อิน คอนเสิร์ต ให้คุณแม่ได้ไปสวีตหวาน และร่วมรำลึกถึงเอลวิสกับคุณพ่อ และฝากเชิญชวนแฟนเพลงเอลวิสชาวไทยทั้งรุ่นเล็ก และรุ่นใหญ่ มาชมคอนเสิร์ตประวัติศาสตร์ครั้งนี้ด้วย โดยคุณแม่ไฮโซกล่าวว่า “คอนเสิร์ตใหญ่อย่างนี้ หาดูไม่ได้ง่ายๆ เพราะค่าใช้จ่ายในการจัดค่อนข้างสูง ดังนั้น เมื่อมีโอกาสแล้วแฟนเพลงเอลวิสเมืองไทย ก็ไม่ควรพลาดนะคะ”
เตรียมสัมผัสกับภาพสุดยอดการแสดงของเอลวิส เพรสลีย์ ในยุคที่ถือว่าเป็นจุดสูงสุดของชีวิต รวมทั้งบทเพลงอมตะจาก “That’s The Way It Is” ปี 1970, “Elvis on Tour” ปี 1972 และจากการแสดงครั้งประวัติ “Aloha from Hawaii” ที่ถ่ายทอดผ่านดาวเทียมไปทั่วโลกเมื่อปี 1973 ซึ่งแฟนเพลงชาวไทยจะได้ร่วมรำลึกพร้อมกันอีกครั้งในวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคมนี้ ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี บัตร 2,500, 2,000, 1,000 และ 500 บาท มีจำหน่ายที่บูธไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ ทุกสาขา และไปรษณีย์ไทย 50 สาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 2262 3456 หรือ www.thaiticketmaster.com
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ :
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
อนงค์สิริ (เจื้อย) 0-9927-6169 anongsiri_pr@bectero.com
พยุงจิตร (เอ๋) 0-9511-2498 payungjit@bectero.com
ปิยาภัทร์ (หญิง) 0-9105-6879 piyaphat@bectero.com
โทรศัพท์ 0-2262-3800 ต่อ 2817-8, 0-2262-3885 แฟ็กซ์ 0-2262-3921
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ