Norton Internet Security 2007 คว้ารางวัลชนะเลิศประเภทชุดระบบรักษาความปลอดภัยจาก PC Magazine Editors’ Choice

ข่าวทั่วไป Wednesday December 6, 2006 08:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--ไซแมนเทค คอร์ปอเรชั่น
ไซแมนเทค คอร์ปอเรชั่น (บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Nasdaq ภายใต้ชื่อ SYMC) เปิดเผยว่า Norton Internet Security 2007 ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ PC Magazine Editors’ Choice Award จากนิตยสารพีซี แม็คกาซีน ประเภทชุดระบบรักษาความปลอดภัย Norton Internet Security 2007 ได้ถูกเลือกให้เป็นชุดระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีที่สุดโดยเอาชนะคู่แข่ง และได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลามสำหรับประสิทธิภาพในการป้องกันไวรัสและสปายแวร์, เทคโนโลยีในการป้องกันภัยพิชชิ่ง และระบบไฟร์วอลล์ที่ทำงานอย่างเงียบเชียบแต่ให้การปกป้องอย่างแข็งขัน Norton Internet Security 2007 คือนวัตกรรมชุดระบบรักษาความปลอดภัยแบบบูรณาการที่ได้รับการพัฒนาเพื่อให้การปกป้องเชิงรุกแก่ผู้ใช้ในการต่อต้านภัยคุกคามออนไลน์หลากหลายประเภท อาทิเช่น สปายแวร์, ไวรัส, หนอนคอมพิวเตอร์, แฮกเกอร์, พิชชิ่ง, และ crimeware ในขณะเดียวกันก็สร้างความปลอดภัยสูงสุด, เพิ่มประสิทธิภาพของการทำงานและช่วยให้การใช้งานเป็นไปอย่างสะดวกและง่ายขึ้น
“การที่ Norton Internet Security 2007 ได้รับเลือกจากบรรณาธิการของพีซี แม็คกาซีนสำหรับรางวัลชนะเลิศในครั้งนี้ทำให้เรารู้สึกปลื้มใจและพึงพอใจมากเพราะทีมงานของเราทุกคนได้ทุ่มเทการทำงานอย่างเต็มที่ตลอดปีที่ผ่านมาในการปรับปรุงประสิทธิภาพในแทบทุกด้านของผลิตภัณฑ์ให้ดีที่สุด” กล่าวโดย มร. โรแวน โทรลโลป, รองประธานกรรมการฝ่ายคอนซูเมอร์เอ็นจิเนียริ่งของไซแมนเทค “ในเวอร์ชั่น 2007 นี้ชุดระบบรักษาความปลอดภัยประกอบไปด้วยเทคโนโลยีแบบ one-two punch ที่ไม่มีใครเทียบได้ รวมทั้งการเสริมประสิทธิภาพการทำงานโดยมุ่งเน้นไปที่ความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก อาทิเช่น การปกป้องภัยคุกคามออนไลน์ที่ทันสมัยที่สุดโดยมีขนาดเล็กลงแต่ทำงานได้รวดเร็วมากขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน”
“Norton Internet Security 2007 มีระบบไฟร์วอลล์, แอนตี้ไวรัส, แอนตี้สปายแวร์ที่ดีที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ ซึ่งถือว่าเป็นส่วนประกอบที่สำคัญที่สุดของชุดระบบรักษาความปลอดภัย“ คำกล่าวจากบรรณาธิการ “ปัจจัยดังกล่าวนี้ผนวกกับความสามารถอันล้ำเลิศของไฟร์วอลล์ในการควบคุมโปรแกรมต่างๆ ที่ทำงานได้อย่างชาญฉลาดคือเหตุผลสำคัญที่ Norton Internet Security 2007 ได้รับเลือกให้เป็น PC Magazine Editors’ Choice สำหรับชุดระบบรักษาความปลอดภัย”
คุณสมบัติเพิ่มเติมใหม่ ๆ ของ Norton Internet Security 2007 นั้นไม่เพียงแต่จะเพิ่มฟีจเจอร์ใหม่เท่านั้น แต่ยังเสริมประสิทธิภาพฟังค์ชั่นเดิมที่มีอยู่แล้วให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งได้แก่:
ไฟร์วอลล์อัจฉริยะ— “Norton Internet Security นำวิธีการใหม่มาใช้โดยเชื่อว่าการใช้ไฟร์วอลล์ในการประเมินโปรแกรมต่างๆ นั้น เหมาะสมกว่าและได้ผลที่ดีกว่าการให้ผู้ใช้ประเมินเอง เพราะมันจะอนุญาตให้เข้าถึงโปรแกรมที่ปลอดภัยและบล็อคการเข้าถึงโปรแกรมอันตรายได้โดยอัตโนมัติ,” คำกล่าวจากบรรณาธิการ “ผมชอบวิธีการนี้มาก ถือได้ว่าเป็นคลื่นลูกใหม่แห่งอนาคตเลยทีเดียว”
เสริมประสิทธิภาพระบบป้องกันไวรัสและสปายแวร์ — ”เทคโนโลยีในการต่อต้านไวรัสของบริษัทนั้นสมควรได้รับการยกย่องเป็นอย่างยิ่ง” คำกล่าวจากบรรณาธิการ ยิ่งไปกว่านั้น, “มันทำงานได้อย่างน่ามหัศจรรย์มาก” ในการตรวจจับและกำจัดสปายแวร์ออกจากระบบที่สปายแวร์ฝังตัวเข้าไปแล้ว “Norton Internet Security เปรียบเสมือนเรือที่แล่นผ่านโขดหินผาที่คอยจมเรือของบรรดาคู่แข่งลงได้อย่างสง่างาม” คำกล่าวจากบรรณาธิการ คุณสมบัติดังกล่าวรวมทั้งประสิทธิภาพในการยับยั้งการติดตั้งตัวเองของมัลแวร์ลงบนซิสเต็มส์ที่ปลอดภัยนั้นทำให้บรรณาธิการได้ข้อสรุปในทันทีว่า, ”ประสิทธิภาพการทำงานนั้นตรงกับมาตรฐานการชี้วัดของรางวัล Editors’ Choice สำหรับผลิตภัณฑ์ป้องกันสปายแวร์แบบสแตนด์อโลนเช่นเดียวกัน”
การป้องกันภัยพิชชิ่ง — Norton Internet Security จะทำการประเมินเว็บไซท์แต่ละแห่งที่ผู้ใช้เข้าชมเพื่อตรวจดูว่าเป็นเว็บไซท์ปลอมที่เป็นที่รู้จักหรือไม่ ถ้าไม่ใช่ ระบบก็จะยังคงทำการวิเคราะห์โค๊ดที่แฝงอยู่ในเว็บไซท์เพื่อค้นหาสิ่งผิดปกติต่อไป ”ในขณะที่ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ส่วนใหญ่มักจะยึดติดกับการตรวจสอบจากรายชื่อเว็บไซท์ปลอมที่เป็นที่รู้จักของตนเองเป็นหลัก Norton Internet Security กลับให้ความเชื่อถือความสามารถในการวิเคราะห์ของผลิตภัณฑ์ตนเองมากกว่า และมันก็ทำงานได้อย่างน่าประทับใจมาก” คำกล่าวจากบรรณาธิการ ”จนถึงวันนี้ เทคโนโลยีการต่อต้านภัยพิชชิ่งของไซแมนเทคถือได้ว่าดีที่สุดและเป็นผู้นำในตลาดของผลิตภัณฑ์ประเภทนี้”
เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานสูงสุดของผลิตภัณฑ์ — Norton Internet Security 2007 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ การทำงานในหลาย ๆ ด้านให้ดียิ่งขึ้น อาทิเช่น ใช้หน่วยความจำน้อยลง, สแกนไฟล์ได้รวดเร็วขึ้น, ระยะเวลาในการบู๊ทเครื่องเร็วขึ้น, การโต้ตอบผ่านยูสเซอร์อินเตอร์เฟซทำได้รวดเร็วขึ้น เป็นต้น “ถือเป็นการออกแบบที่มุ่งเน้นความพยายามในการจำกัดผลกระทบของยูติลิตี้ที่มีต่อการทำงานของระบบ” บทสรุปจากบรรณาธิการในการประเมินประสิทธิภาพโดยรวมของข้อนี้
ราคาและการวางจำหน่าย
Norton Internet Security 2007 วางจำหน่ายแล้วโดยสามารถสั่งซื้อได้ทางร้านค้าออนไลน์ของไซแมนเทค ( www.symantecstore.com ) หรือซื้อผ่านร้านค้าของตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยในราคาขายปลีกชุดละ 2,660 บาท (รวมค่าบริการสำหรับการอัพเดทฐานข้อมูลไวรัสเป็นระยะเวลา 1 ปี)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ