"นัท" ปลื้ม!!!คนชมเพียบ เล่น "คุณนายฯ" ได้ฮากลิ้ง

ข่าวทั่วไป Monday February 20, 2006 11:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
ละครแนวโรแมนติกคอมมาดี้ เรื่อง "คุณนายสายลับ" หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 5 ออกอากาศได้ไม่นาน ก็มีเสียงชื่นชมกันสนั่นหวั่นหูว่านางเอก "นัท มีเรีย" เล่นบทตลกได้ดี ดูแล้วขำเกินคาด ทำให้สาวนัทถึงกับยิ้มหน้าบานกับคำชมที่ได้รับ
"รู้สึกดีใจมากเลยค่ะที่ละครมีกระแสตอบรับดีขนาดนี้ มันทำให้นัทหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลย จากตอนแรกก่อนที่ละครจะออกอากาศ นัทกังวลมากเลยนะกลัวว่าคนดูจะไม่ขำที่นัทเล่น แต่หลังจากที่ละครออกอากาศแค่วันแรก ก็มีพี่ๆ เพื่อนๆ หลายคนโทรมาหานัท ส่วนใหญ่จะจะว่านัทเล่นได้โก๊ะๆ เป็นธรรมชาติ ดูแล้วก็ขำดี ไม่น่าเชื่อว่านัทจะเล่นตลกขนาดนี้ ละครก็สนุกสนานน่าติดตามทุกตอน พลาดไม่แม้แต่ตอนเดียว เวลานัทไปถ่ายละครตามที่ต่างๆ ก็จะมีคนเข้ามาชมเยอะค่ะว่าเล่นได้น่ารัก พี่ๆ ทีมงานเค้าปริ๊นต์กระทู้ในอินเตอร์เน็ตที่พูดถึงละครมาให้นัทดูด้วยนะ ส่วนใหญ่จะเข้ามาเขียนชม เค้าบอกว่าชอบละคร เพราะมีฉากกุ๊กกิ๊กของพระเอกนางเอกให้ดูเยอะดี นัทคิดว่าการที่มีคนให้ความสนใจแล้วพูดถึงละครกันเยอะขนาดนี้ ถือว่าละครประสบความสำเร็จนะคะ คงเป็นเพราะองค์ประกอบทุกอย่างมันลงตัว นักแสดงทุกคนตั้งใจเล่นกันเต็มที่ บทละครก็สนุกแล้วยังตัดต่อกระชับน่าติดตามเนื้อเรื่องไม่อืดอาด มันเลยทำให้ละครน่าดูค่ะ"
ติดตามชมความฮาของสายลับสาวจอมโก๊ะ "นัท มีเรีย" ได้ในละคร "คุณนายสายลับ" ทุกวันพุธและพฤหัสบดี หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 5 เวลา 20.25 น.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
โทร. 02-6698500
อณินาถ บรรจงแต้ม (น้ำ) ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ 09-1456699
เบญจวรรณ สุวรรณสุขุม (เก๋) 09-2062616
ยุภาภรณ์ เล่ห์กล (ยุ) 01-9230821
สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้) 06-6199514
พีอาร์ละครเรื่อง "คุณนายสายลับ" นิจพร ธรรมกุล (นิจ) 01-801-8905
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ