โซนี่ บีเอ็มจี ส่ง เค้ก อัลบั้มเดี่ยว การันตีทุกเพลงมาตราฐานเบเกอรี่ มิวสิค

ข่าวทั่วไป Friday April 28, 2006 14:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
SONY BMG Music Entertainment (Thailand) ภูมิใจเสนอศิลปินเสียงคุณภาพ เค้ก อุทัย ปุญญมันต์ อัลบั้ม The Missing Piece (เดอะ มิซซิ่ง พีซ) ภายใต้สังกัด Bakery Music เบเกอรี่ มิวสิค
ผู้ชายคุณภาพชื่อ “เค้ก” อุทัย ปุญญมันต์ เชื่อว่าพวกคุณยังจดจำ “เค้ก” ได้ เพราะเขาคือ(อดีต) หนึ่งในห้าของกลุ่มศิลปินเลือดใหม่ในสังกัดเบเกอรี่ มิวสิค ในนาม “B5” (บี ไฟว์) ผู้ชายเสียงดีที่แจ้งเกิดอย่างเต็มภาคภูมิเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา หลังจากที่ “เค้ก” ได้ประสบความสำเร็จกับเพื่อนๆในนาม “B5” แล้ว และด้วยความที่เขาเป็น “หนุ่มนักเดินทาง” ชื่นชอบการท่องเที่ยว ชอบแสวงหาความแปลกใหม่ให้ชีวิตเสมอและด้วยความที่เค้กเป็นคนที่รักการร้องเพลงมาก เขาจึงได้เดินทางไปเรียนร้องเพลงเพิ่มเติมในหลายประเทศกับสถาบันที่มีชื่อเสียงซึ่งนักร้องอินเตอร์มากมายให้การยอมรับ
“เค้ก” กลับมาพร้อมบทบาทใหม่ในการเป็น “นักร้องเดี่ยว” หลังจากที่เขาได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในวงการดนตรี วันนี้เขามีอัลบั้มเดี่ยวเป็นของตัวเอง ซึ่งเรียกว่าเป็นความภูมิใจที่สุดที่สามารถสร้างสิ่งที่เขารักจนประสบความสำเร็จ ในอัลบั้ม The Missing Piece “เค้ก” ดูแลงานของตัวเองทั้งหมดตั้งแต่แต่งเพลงเอง,มีส่วนร่วมในการเพิ่มสีสันของดนตรีในแต่ละเพลง โดยที่ “เค้ก” นำเสนอไอเดียในการที่จะใส่เสียงของเครื่องดนตรีแต่ละชิ้นและทุกเพลงล้วนแต่เป็นแนวคิดที่สร้างสรรค์อย่างมีเหตุและผลที่เขาเลือกใส่เสียงดนตรีนั้นลงไป ทุกขั้นตอนในการทำงานอัลบั้มนี้เรียกว่า “เค้ก” พิถีพิถันและใส่ใจในทุกรายละเอียดเลยทีเดียว
The Missing Piece เป็นอัลบั้มที่หลากหลายด้วยแนวความคิดและแนวเพลง ซึ่งเป็นการสะท้อนความเป็นตัว “เคัก” ออกมาได้อย่างชัดเจนที่สุด เพราะโดยตัวตนของเขาเป็นหนุ่มที่มีหลากหลายบุคลิก และแนวเพลงของอัลบั้มเป็นแนวป็อป (POP) ที่เป็นวาไรตี้ ป็อป โดยเรื่องราวผ่านบทเพลงส่วนใหญ่เป็นเรื่องของความรักที่เป็น “รัก” ในแบบของเค้กที่รักอย่างมีสติในแบบที่มีคำตอบในตัวของมันเองเสมอ
The Missing Piece คือชิ้นส่วนหรือรายละเอียดที่ขาดหายไป แต่ผู้ชายที่ชื่อ “เค้ก” พร้อมแล้วที่จะขอโอกาสในการนำ “ความสุข” มาเติมเต็มในกับทุกคน
CAKE The Missing Piece
พบกับอัลบั้ม CAKE The Missing Piece ได้แล้วทุกแผงเทป วันนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายโปรโมชั่นเพลงไทย
เชอรี่,กระป๋อง,อาท,ดิ๊ง,ฟิล์ม
02-686-8000 ต่อ 313,316,317,318

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ