โรงภาพยนตร์กรุงศรี ไอแมกซ์ ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุข จัด “IMAX Cake Festival”

ข่าวทั่วไป Monday December 4, 2006 17:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ธ.ค.--เมเจอร์ฯ
โรงภาพยนตร์กรุงศรี ไอแมกซ์ โรงภาพยนตร์สามมิติแห่งเดียวในประเทศไทย ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขช่วงคริสมาสต์และปีใหม่ ด้วยการจับมือร้านเค้กชื่อดังทั่วกรุงเทพจัดงาน “IMAX Cake Festival” นำเค้กมาจำหน่ายในราคาสุดพิเศษตลอดเดือนธันวาคมนี้ ที่ โรงภาพยนตร์กรุงศรี ไอแมกซ์ ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์
โรงภาพยนตร์กรุงศรี ไอแมกซ์ ให้คุณฉลองเทศกาลแห่งความสุข พร้อมลิ้มรสความอร่อยของเค้กหลากชนิดหลากรสชาติมากมายจากร้านเค้กชื่อดังทั่วกรุงเทพ ที่จะนำมาให้คุณได้เลือกซื้อรับประทานหรือเป็นของขวัญของฝาก อาทิ เค้กจากร้าน Something Sweet, Ms. Sasa, Cakelicious by Sense และ A garden โดยจะคัดสรรเค้กที่ถือว่าเป็นสุดยอดเค้กขายดีของแต่ละร้านนำมาจำหน่ายในราคาพิเศษสุด ให้กับลูกค้าของโรงภาพยนตร์กรุงศรี ไอแมกซ์ ตลอดเดือนธันวาคมนี้ โดยจะเปิดจำหน่ายทุกวันศุกร์ เสาร์ และ อาทิตย์
นอกจากนี้ ยังมอบสิทธิพิเศษ..สำหรับผู้ถือบัตรเครดิต กรุงศรี จีอี, บัตรวีซ่า เดบิต เฟรนด์, บัตรพารากอน แพลตตินั่ม, บัตรพารากอน พรีสทีจ, บัตรดิสคัฟเวอรี่คลับ และ บัตร ทรูพริวิเลจ รับส่วนลดทันที 20-30% เมื่อซื้อเค้กในงานดังกล่าว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ มูฟวี่ไลน์ โทร. 02-515-555 หรือ เว็บไซต์ www.imaxthai.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : คุณดารัตน์ ชินตระกูล, คุณธารทิพย์ วงศ์สม
โทร. 02-511-5427-36 ต่อ 532, 534
โทรสาร. 02-511-5821
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ