ภาพข่าวดีเอชแอล เดินหน้าขยายสาขาครอบคลุมบริการทั่วประเทศ

ข่าวท่องเที่ยว Friday September 1, 2006 09:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
ดีเอชแอล เดินหน้าขยายสาขาครอบคลุมบริการทั่วประเทศ เปิดร้านสะดวกส่งรูปแบบใหม่ สาขาพัทยา รองรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ และเอสเอ็มอี
ดีเอชแอล ผู้นำธุรกิจขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ระดับโลก เดินหน้าขยายสาขาร้านสะดวกส่งรูปแบบใหม่ หรือ DHL SERVICEPOINT เพิ่มความครอบคลุมการให้บริการลูกค้าทั่วประเทศ ตอกย้ำภาพผู้นำธุรกิจที่มุ่งนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ในการให้บริการแก่ลูกค้า ชูจุดเด่น ง่ายกว่า ประหยัดกว่า สะดวกกว่า และมั่นใจกว่า เจาะกลุ่มลูกค้ารายย่อย ได้แก่ ชาวต่างชาติที่พำนักในไทย ลูกค้าชาวไทย (รายได้ปานกลางขึ้นไป) ลูกค้าธุรกิจเอสเอ็มอี และนักท่องเที่ยวต่างชาติ เปิดตัวร้านสะดวกส่งรูปแบบใหม่ สาขาที่สอง ใจกลางเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ที่ทิพย์พลาซ่าพัทยา สาย 2 (ระหว่างพัทยากลางและพัทยาใต้) ซึ่งนับเป็นการเปิด DHL SERVICEPOINT สาขาแรกในตลาดต่างจังหวัด หลังการเปิดสาขาแรกที่ถนนสีลม ย่านธุรกิจสำคัญของกรุงเทพ เมื่อเร็วๆ นี้
ในภาพ: นายเฮอร์เบิต วงศ์ภูษณชัย (ที่ห้าจากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยกลุ่มผู้บริหาร ให้การต้อนรับ นายภุชงค์ รุ่งโรจน์ (กลาง) สมาชิกวุฒิสภา จ.ชลบุรี ที่ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดร้านสะดวกส่งรูปแบบใหม่อย่างเป็นทางการ
ประชาสัมพันธ์
ปิยลัคน์ บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 0-2345-5602 โทรสาร 0-2285-5732
อีเมล์ piyalak.pitayapibulphong@dhl.com
ดุจเดือน หรือ วิสาข์
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ 0-2627-3501 ต่อ 114 หรือ 107
โทรสาร 0-2627-3510
อีเมล์ drussamee@th.hillandknowlton.comvrodcumdee@th.hillandknowlton.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ