เชฟโรเลตตอบรับกระแสลูกค้าเร่งขยายบริการ “โกฟาสต์ เอ็กซ์เพรส เซอร์วิส”

ข่าวทั่วไป Thursday May 4, 2006 08:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ค.--เวเบอร์ แซนวิค
หลังจากประสบความสำเร็จกับการเปิดบริการ โกฟาสต์ เอ็กซ์เพรซ เซอร์วิส สาขาแรกที่ เชฟโรเลต รามอินทรา ล่าสุดเชฟโรเลตเปิดบริการเพิ่มอีกสาขาที่ เชฟโรเลต สาทร เพื่อให้เพียงพอต่อการให้บริการลูกค้าของเชฟโรเลต พร้อมจะขยายบริการเพิ่มเป็น 15 แห่ง ในปี 2549 นี้
บริษัทเชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เร่งขยายบริการรูปแบบใหม่ โกฟาสต์ เอ็กซ์เพรส เซอร์วิส (GoFast Express Service) ที่ให้บริการตรวจเช็ก 20 รายการ เปลี่ยนถ่าย ซ่อมแซม ภายใน 29 นาที โดยล่าสุดเปิดบริการเพิ่มที่ เชฟโรเลต สาทร บริษัทดีทรอยท์ ออโตเซ็นเตอร์ จำกัด จากกระแสการตอบรับเป็นอย่างดีของลูกค้า หลังจากเปิดบริการสาขาแรกที่ เชฟโรเลต รามอินทรา ทำให้เชฟโรเลตต้องเร่งขยายบริการเพื่อสนองความต้องการให้กับลูกค้าทั่วประเทศ
ทางด้าน มร.วิลเลี่ยม บอทวิค ประธานกรรมการ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศไทย บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส เอเชีย แปซิฟิค จำกัด เผยว่า “ บริการ ‘โกฟาสต์ เอ็กซ์เพรส เซอร์วิส’ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า หลังจากเปิดให้บริการที่ เชฟโรเลต รามอินทรา เป็นแห่งแรก เชฟโรเลตจึงต้องการที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น และจะขยายการให้บริการออกไปทั่วประเทศ ซึ่งผมมีความยินดีกับการเปิดบริการ ‘โกฟาสต์ เอ็กซ์เพรส เซอร์วิส’ ที่เชฟโรเลต สาทร เป็นสาขาที่สอง”
“โกฟาสต์ เอ็กซ์เพรส เซอร์วิส เป็นบริการหลังการขายล่าสุดจากเชฟโรเลต ที่จะเพิ่มความสะดวกสบายและการบริการที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าของเราที่มีปริมาณเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งปัจจุบันมีรถเชฟโรเลตวิ่งอยู่บนท้องถนนเมืองไทยเกือบ 100,000 คันแล้ว การบริการลูกค้าหลังการขายเป็นสิ่งที่เชฟโรเลตให้ความสำคัญสูงสุดเสมอมา บริการใหม่ของศูนย์บริการแห่งนี้จะมอบความสะดวกสบาย และบริการระดับมืออาชีพแก่ลูกค้าของเรา บริการ ‘โกฟาสต์ เอ็กซ์เพรส เซอร์วิส’ นี้ ประกอบไปด้วยการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และการตรวจเช็คระบบพื้นฐานต่าง ๆ 20 รายการ ในเวลาเพียง 29 นาที” มร.วิลเลี่ยม บอทวิค กล่าว
ขณะเดียวกัน นายเกียรติ ตั้งตรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ เชฟโรเลต สาทร บริษัทดีทรอยท์ ออโตเซ็นเตอร์ จำกัด กล่าวว่า นับตั้งแต่เริ่มจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลตมาจนถึงปัจจุบัน จำนวนรถที่เข้ามารับบริการหลังการขายมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2547 มีรถเข้ารับบริการถึง 5,092 คัน และเพิ่มขึ้นมาเป็น 6,410 คัน ในปี 2548 ทำให้มีความจำเป็นต้องพัฒนารูปแบบบริการใหม่ ๆ ที่สามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างรวดเร็วทันใจ แต่ยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพที่สูงสุดเช่นเดิม
บริการตรวจเช็ครถยนต์ โกฟาสต์ เอ็กซ์เพรส เซอร์วิส เป็นบริการรูปแบบใหม่ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ใช้ชีวิตแบบรีบเร่ง ไม่มีเวลามากในการนำรถเข้ารับบริการ โดยให้การดูแลรักษารถยนต์เบื้องต้น ซึ่งรวมตั้งแต่การตรวจเช็คชิ้นส่วนที่จำเป็นต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกรถยนต์ การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง การเปลี่ยนอะไหล่สิ้นเปลืองต่าง ๆ ที่มีความจำเป็นต่อความปลอดภัย และการยืดอายุการใช้งานของรถยนต์ ซึ่งสามารถให้บริการได้อย่างรวดเร็ว ตรวจเช็ค 20 รายการภายในเวลาเพียง 29 นาที โดยช่างเทคนิคผู้ชำนาญการ ซึ่งผ่านการฝึกอบรม และได้รับประกาศนียบัตรรับรองตามมาตรฐานเชฟโรเลต โดยเริ่มเปิดบริการสองแห่งแรกที่ เชฟโรเลต รามอินทรา และเชฟโรเลต สาทร จากนั้นจะขยายไปอีก 15 แห่ง ภายในปี 2549 นี้
บรรยายภาพ
มร.วิลเลี่ยม บอทวิค (ซ้าย) ประธานกรรมการ ประจำภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้และประเทศไทย บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส เอเชีย แปซิฟิค จำกัด กับ คุณเกียรติ ตั้งตรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ เชฟโรเลต สาทร บริษัทดีทรอยท์ ออโตเซ็นเตอร์ จำกัด ร่วมถ่ายภาพพร้อมดึงโบว์เพื่อปล่อยลูกโป่ง เปิดบริการ โกฟาสต์ เอ็กซ์เพรส เซอร์วิส ที่เชฟโรเลต สาทร
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400 แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล์: chartchai.suwanasevok@gm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก เชฟโรเลต  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ