กลุ่ม เพอร์เฟค จับมือ พันธมิตร Perfect Alliance มอบสิทธิประโยชน์สูงสุดให้กับสมาชิกผู้ซื้อบ้าน

ข่าวทั่วไป Wednesday March 15, 2006 11:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มี.ค.--พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค
9 พันธมิตร: เพอร์เฟค - กรุงเทพบ้านฯ - 5 ธนาคารชั้นนำ - 2 ผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์ ร่วมมือจัดทำบัตร “Perfect Alliance” มอบสิทธิประโยชน์สำหรับผู้สมัครสมาชิก และเพิ่มมากขึ้นเมื่อซื้อบ้านในโครงการ ทั้ง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโด รวม 18 โครงการ เข้าถึงความต้องการแท้จริงด้วย ส่วนลดราคาบ้านเพิ่มจากโปรโมชั่น ส่วนลดดอกเบี้ย วงเงินกู้ 100% ฟรีค่าธรรม เนียมโอนฯ บัตรกำนัลและส่วนลดเฟอร์นิเจอร์
กลุ่ม พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ได้แถลงถึงความร่วมมือของ 9 พันธมิตร ในการจัดทำบัตรสิทธิประโยชน์ Perfect Alliance โดยมี นายชายนิด โง้วศิริมณี ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) นายธงชัย คุณากรปรมัตถ์ ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท กรุงเทพ บ้านและที่ดิน จำกัด (มหาชน) นายอัสนี ทรัพยวาณิช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) นางเนื้อนวล สวัสดิกุล ณ อยุธยา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) นายประวิทย์ องค์วัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) นายธนชัย ธนชัยอารีย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารยูไนเต็ด โอเวอร์ซีส์ (ไทย) จำกัด (มหาชน) นายนะเพ็งพาแสง กฤษณามระ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) นายวัฒนา อุษาณาจิตต์ รองกรรมการผู้จัดการ โมเดอร์น ฟอร์ม กรุ๊ป และ นายกฤตพงศ์ ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร SB Furniture ร่วมแถลงถึงความร่วมมือในครั้งนี้
นายชายนิด โง้วศิริมณี ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทางบริษัทได้รวมกลุ่ม 9 พันธมิตรในการจัดทำ บัตร Perfect Alliance ขึ้น โดยความร่วมมือกันในครั้งนี้ ก็เพื่อให้เข้าถึงความต้องการอันแท้จริงของผู้ซื้อบ้าน เนื่องจากสิ่งสำคัญที่สุดที่ผู้ซื้อบ้านต้องการก็คือ ส่วนลดพิเศษที่จะได้รับ เงื่อนไขทางการเงิน ไม่ว่าจะเป็น อัตราดอกเบี้ย ที่ยังเป็นปัจจัยหลักที่มีผลต่อการตัดสินใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาวะดอกเบี้ยขาขึ้น รวมไปถึง เรื่องของวงเงินสินเชื่อ ซึ่งส่วนใหญ่ต้องการเงื่อนไขที่ทำให้ซื้อบ้านได้ง่ายขึ้น และเมื่อซื้อบ้านแล้ว ก็จะคำนึงถึงเรื่องการตกแต่งบ้าน การเลือกหาเฟอร์นิเจอร์ ทั้งหมดเป็นความต้องการหลักสำหรับคนซื้อบ้าน ดังนั้นเราจึงได้ร่วมมือกับสถาบันการเงินชั้นนำถึง 5 แห่ง ที่ล้วนแต่มีเงื่อนไขทางการเงินที่ดี ให้เป็นทางเลือกแก่ลูกค้า รวมทั้งยังร่วมมือกับผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านอีก 2 บริษัท เพื่อมอบสิทธิประโยชน์แบบครบวงจรให้กับผู้ซื้อบ้านภายในปีนี้
บัตร Perfect Alliance จะมอบสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ที่สมัครสมาชิกทุกท่าน โดยจะได้รับวารสารประจำทุกเดือน ได้สิทธิ์จองบ้านแปลงพิเศษก่อนเปิดโครงการ และยังสามารถใช้เป็นบัตรส่วนลดเมื่อซื้อ เฟอร์นิเจอร์ ของเอสบี และ โมเดอร์น ฟอร์ม นอกจากนี้ ยังเพิ่มสิทธิประโยชน์ต่างๆ อีกมากมาย เมื่อซื้อที่อยู่อาศัยในโครงการของกลุ่มบริษัทภายในปีนี้ ซึ่งประกอบด้วยทั้งบ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม และ ทาวน์เฮ้าส์ รวม 18 โครงการ โดยเป็นของ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค 15 โครงการ และ กรุงเทพบ้านและที่ดินอีก 3 โครงการ โดยผู้ซื้อบ้านจะได้ทั้ง ส่วนลดราคาบ้าน ที่เพิ่มพิเศษกว่าโปรโมชั่น ส่วนลดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้จากทั้ง 5 สถาบันการเงิน ที่ต่ำกว่าปกติ และ เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านฟรี หรือส่วน ลดพร้อมข้อเสนอพิเศษ จาก เอสบี และ โมเดอร์น ฟอร์ม
นายธงชัย คุณากรปรมัตถ์ ประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท กรุงเทพบ้านและที่ดิน จำกัด(มหาชน) เปิดเผยเพิ่มเติมว่า การรับสมัครสมาชิก Perfect Alliance ครั้งนี้ ยังเป็นการสำรวจถึงความต้องการบ้านในโครงการของ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค และ กรุงเทพบ้านและที่ดิน ด้วย ซึ่งปีนี้ ทั้งกลุ่มวางเป้าหมายไว้ที่ 12,000 ล้านบาท ทั้งนี้ เรายังจะนำข้อมูลจากสมาชิกมาวางแผนด้านการจัดสิทธิประโยชน์ เพื่อให้ตอบสนองความต้องการกลุ่มลูกค้าได้ตรงจุดมากขึ้น ซึ่งมั่นใจว่าคนที่คิดจะซื้อบ้านในปีนี้ จะให้ความสนใจในการสมัครเป็นสมาชิก เพราะจะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มขึ้น โดยระยะเวลาในการรับสมัครจะเริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 พฤษภาคมนี้เท่านั้น โดยผู้สนใจสามารถสมัครได้ทางเว็บไซท์ www.pf.co.th และ www.kland.co.th รวมทั้ง Call Center 1375 และที่สำนักงานขายทุกโครงการ
“สำหรับผู้ที่จองบ้านของทั้ง พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค และ กรุงเทพบ้านและที่ดิน ภายใน 30 มิถุนายน นี้ จะได้รับสิทธิพิเศษ ยกเว้นค่าธรรมเนียมการโอน 2% รับวงเงินกู้ 100% พร้อมส่วนลดดอกเบี้ย 0.25% ของอัตราดอกเบี้ยคงที่ในปีแรก จากสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ ซึ่งแต่ละสถาบันการเงินยังมีสิทธิพิเศษเพิ่มเติมให้อีก อาทิเช่น ของขวัญ บริการประกันภัย บริการด้านบัตรเครดิตฯลฯ นอกจากนี้ ลูกค้า ยังสามารถเลือกรับ Furniture Voucher จาก เอสบี หรือ โมเดอร์น ฟอร์ม มูลค่า 50,000-200,000 บาท สำหรับคอนโดมิเนียม จะได้รับ Voucher มูลค่า 5,000 บาท”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ