กิมเอ็ง เปิดสาขาแพลทินัม ประเดิมปี 2549

ข่าวทั่วไป Tuesday April 4, 2006 08:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--หลักทรัพย์ กิมเอ็ง
กิมเอ็ง เปิดประเดิมศักราชรุกเปิดสาขาแพลทินัม ตามแผนงานปี 49 อย่างเป็นทางการในวันที่ 3 เมษายน 2549 นับเป็นสาขาแห่งที่ 40 มุ่งหวังรักษาแชมป์โบรกเกอร์อันดับหนึ่งต่อเนื่องเป็นปีที่ห้า ใช้กลยุทธ์เปิดสาขากระจายไปยังทำเลที่มีศักยภาพ เน้นเพิ่มทางเลือกใหม่ๆ ในการลงทุนสำหรับลูกค้าเพื่อเพิ่มบริการที่หลากหลายด้วยคุณภาพและเข้าใจความต้องการของลูกค้า
นายมนตรี ศรไพศาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ได้ทำพิธีเปิดสาขาแห่งใหม่อย่างเป็นทางการในวันนี้ บนอาคารเดอะ แพลทินัม แฟชั่นมอลล์ ชั้น 6 ถนนเพชรบุรี โดยนับเป็นสาขาแห่งที่ 40 ของบริษัทฯ และเป็นการเปิดสาขาใหม่แห่งแรกของปีนี้ หลังจากที่เปิดสาขาใหม่ 3 สาขาในกรุงเทพฯ เมื่อปี 2548 ที่ผ่านมา ที่ล้วนแต่ประสบผลสำเร็จเป็นที่น่าพอใจเป็นอย่างดีแม้สภาวะตลาดในปีก่อนจะไม่สดใสเท่าที่ควร ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้วางแผนที่จะเปิดสาขาใหม่ปีนี้ประมาณ 2 — 3 สาขา ปัจจุบันบริษัทฯ มีสาขาในกรุงเทพฯ 22 แห่ง รวมสำนักงานใหญ่ และสาขาต่างจังหวัด 18 สาขา โดยสาขาแพลทินัม ที่เพิ่งเปิดใหม่นี้ ตั้งอยู่ ณ อาคาร เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ ศูนย์ค้าส่งแฟชั่นเสื้อผ้า ชั้น 6 ถนนเพชรบุรี โทรศัพท์ 02-121-9464 โดยมีนายบุญเทียม ลาภพูนผลดี เป็นผู้จัดการสาขา ที่มีประสบการณ์ทางด้านธุรกิจหลักทรัพย์มานานกว่า 20 ปี พร้อมทีมเจ้าหน้าที่การตลาดมืออาชีพ พร้อมให้คำแนะนำและปรึกษาทางด้านการลงทุนในย่านนี้
ทั้งนี้ การเปิดสาขาแพลทินัม เพื่อมุ่งหวังขยายฐานการให้บริการลูกค้าให้ครอบคลุมทั่วถึงมากที่สุด โดยรองรับนักลงทุนกลุ่มเป้าหมายซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มเจ้าของธุรกิจในย่านประตูน้ำ และการเติบโตของคอนโดมิเนียมในย่านธุรกิจนี้ โดยส่วนใหญ่จะเป็นโครงการใหญ่ๆ ไม่ว่าจะเป็น แกรนไดมอน ประตูน้ำคอมเพล็ก แพลทินัมคอนโดมิเนียม และอีกหลากหลายโครงการในอนาคต นับเป็นการเพิ่มขีดความสามารถในการบริการลูกค้าอย่างใกล้ชิดและเข้าถึงลูกค้ามากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังคงเน้นการพัฒนาบริการต่างๆ อย่างไม่หยุดนิ่ง ด้วยการให้บริการที่เข้าถึงลูกค้าด้วยข้อมูลบทวิเคราะห์ที่ทันสถานการณ์ผ่านสื่อต่างๆ ที่ทันสมัยตอบรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันไป ใช้กลยุทธ์ที่เข้าถึงลูกค้าอย่างใกล้ชิดและเปิดสาขากระจายไปยังทำเลที่มีศักยภาพ และให้บริการอย่างต่อเนื่องด้วยคุณภาพและเข้าใจความต้องการของลูกค้า รวมทั้งบริษัทฯ ยังนำเสนอทางเลือกใหม่ๆ ในการลงทุน เช่น ตลาดอนุพันธ์ ที่กำลังจะเปิดให้บริการในวันที่ 28 เมษายนนี้ ซึ่งบริษัทฯ ได้รับใบอนุญาตให้ประกอบธุรกิจเป็นตัวแทนซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้า เพื่อบริการลูกค้าให้ครบวงจรในทุกบริการ”
ฝ่ายสื่อสารองค์กร บมจ. หลักทรัพย์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย)
โทร. 0-2658-6300 ต่อ 5180, 7401, 7402

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ