ธนาคารทหารไทยเชิญสมัครงานในงาน TMB Job Expo ที่เซ็นทรัลเวิลด์ 17-18 พ.ย. 2549

ข่าวทั่วไป Thursday November 16, 2006 12:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ย.--ธนาคารทหารไทย
ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) จัด TMB Job Fair ดึงคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่สนใจมองหาประสบการณ์การทำงานที่ท้าทาย สมัครเข้าร่วมงานกับธนาคาร พร้อมมอบโอกาสในการได้รับทุนศึกษา รวมทั้งโครงการพัฒนานักบริหารรุ่นใหม่ เพื่อฝึกงานทั้งในและต่างประเทศ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ วันศุกร์และเสาร์ที่ 17-18 พฤศจิกายน นี้
นายสมพล ไชยเชาวน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานทรัพยากรบุคคล ธนาคารทหารไทย เปิดเผยว่า ขณะนี้ ธนาคารกำลังสรรหาว่าจ้างบุคลากรรุ่นใหม่เพื่อเข้าร่วมงานกับธนาคารเป็นจำนวนมากเพื่อรองรับการเจริญเติบโตตามแผนงานที่วางไว้ ธนาคารจึงได้จัดงาน TMB Job Expo ขึ้น ในวันดังกล่าว ตั้งแต่เวลา 10.30 น. เป็นต้นไป ณ บริเวณลานลิฟท์แก้ว ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ ทั้งนี้ ธนาคารเปิดรับสมัครผู้มีวุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไปในสาขาบริหารธุรกิจ การเงินการธนาคาร บัญชี และเศรษฐศาสตร์ ที่ประสบการณ์การทำงานตั้งแต่ 0-3 ปี ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานประกอบการสมัครงานได้ในงาน
หน่วยงานที่เปิดรับสมัครได้แก่ สายงานธุรกิจขนาดใหญ่และวาณิชธนกิจ, สายงานธุรกิจรายย่อย, ฝ่าย Cash Management, สายงานบริหารความเสี่ยง, สายงานบริหารสินเชื่อ และสายงานพัฒนาสินทรัพย์ รวมทั้งตำแหน่งงานว่างในหน่วยงานอื่นๆ ของธนาคารอีกมาก
ในงานยังมีการแสดงมินิคอนเสิร์ต ละครเพลงโดยสินเจริญบราเธอร์ ทอล์คโชว์ โดยอาจารย์
จตุพล ชมภูนิช การแนะนำโครงการทุนการศึกษาปริญญาโทด้านบริหารธุรกิจ ณ สถาบันการศึกษาชั้นนำในประเทศและต่างประเทศ โครงการ Management Associate Program ที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้เข้ารับการอบรมพัฒนาทักษะและสร้างประสบการณ์ในการทำงานธนาคารกับผู้เชี่ยวชาญในสายงานหลักของธนาคารและดูงาน ณ ธนาคารดีบีเอส สิงคโปร์ อีกด้วย
ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สายงานทรัพยากรบุคคล โทร 02 242 3575, 02 242 3595
www.tmbbank.com
ธนาคารทหารไทย: ร่วมคิด เพื่อทุกก้าวของชีวิต
TMB Bank: Better Partner, Better Value

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ