ลาง —หลอก- หลอน ภาพยนตร์ ผี สยองขวัญ กับการร่วมทุนของสามชาติ ไทย ฮ่องกง และ ญี่ปุ่น

ข่าวทั่วไป Wednesday March 22, 2006 16:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มี.ค.--ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น
ลาง —หลอก- หลอน (BLACK NIGHT) ภาพยนตร์ทดสอบความกล้ากับสิ่งที่ทุกชาติเรียกว่า..ผี..
ครั้งแรกของการรวมตัวทำงานของสามผู้กำกับชาวเอเชียกับการสู่ตลาดโลก
ภาพยนตร์ร่วมทุนสร้างของสามชาติที่ได้ผู้กำกับมือดีของแต่ละประเทศมาร่วมงานกัน โดยแบ่งเป็นสามตอน ประกอบด้วย
ประเทศไทย มี ธนิตย์ จิตนุกูล กำกับและเขียนบทให้ตอนของไทยที่ชื่อว่า The Lost Memory จากภาพยนตร์ เรื่องบางระจัน ที่ประสบความสำเร็จ ในหลายประเทศทั่วโลกทำให้เขาได้รับเกียรติเป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมงานในเรื่องนี้ อำนวยการสร้างบริหารโดย FIVE STAR PRODUCTION
มี แพทริค เหลียง กำกับและเขียนบทให้ตอนของฮ่องกงที่ชื่อว่า Next Door, ผู้ซึ่งเคยกำกับภาพยนตร์ที่ทำรายได้อย่างสูงมาแล้วมากมายรวมถึงเรื่อง The Twins Effect 2 (คู่ใหญ่พายุฟัด) โดย Filmko Entertainment Ltd.
ญี่ปุ่น มี ทากาฮิโกะ อากิยาม่า กำกับและเขียนบท ให้ตอนญี่ปุ่นที่ชื่อว่า Dark Hole, จากอดีตที่เขาเป็นผู้กำกับเทคนิคพิเศษให้กับเรื่อง Final Fantasy : The Spirits Within และประสบความสำเร็จในการสร้างความสนใจทั่วเอเซียในปีที่แล้วกับ HINOKIO (สื่อรักสมองกล) ภาพยนตร์ผจญภัยด้วยเทคนิคพิเศษโดย Movie Eye Entertainment Ltd.
ที่สำคัญมีเหล่าดาราชื่อดังของแต่ละประเทศตบเท้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ แอนนี่ หลิว , ดีแลน กัว ผิ่นเชา และ เรซ หว่อง จาก ฮ่องกง / อาซากะ เซโตะ , ทากาชิ คาชิวาบาร่า จากญี่ปุ่น และ เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร , ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย และ นัชชา บุตรศรี จากประเทศไทย
ในส่วนของ The Lost Memory ที่ กำกับโดย ธนิตย์ จิตนุกูล นั้น นำเสนอ เรื่องราวสยองขวัญบนพื้นฐานของความรัก ... ปัญหาของครอบครัว การใช้ชีวิตคู่กัน ภายใต้เงื่อนไขของรักสามเส้า ที่คนดูคาดเดาเรื่องได้ไม่ง่ายนัก และเป็นการโคจรมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก ระหว่าง เมย์ พิชนาฏ สาขากร และ ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย, นัชชา บุตรศรี ร่วมด้วยนักแสดงเด็ก เด็กชายอธิพันธ์ ฉันทอภิชัย
The Lost Memory กำกับภาพยนตร์ และเขียนเรื่อง โดย ธนิตย์ จิตนุกุล ควบคุมการผลิต โดย สุพงศ์ ชวนะสุนทร บทภาพยนตร์ โดย วรรธนะ วันชูเพลา, ฐิติพงศ์ ใช้สติ , เยาวพิน เจริญลู่ลิขิตกุล ตัดต่อโดย สุนิตย์ อัศวินิกุล ดำเนินงานโดย เกียรติกมล เอี่ยมพึ่งพร ดนตรีประกอบโดย โดย 7 ยอดมนุษย์ (7 Nice Guys) ออกแบบเสียงประกอบโดย วนิลา สกาย์ (Vanila Sky) มีกำหนดเข้าฉาย วันที่ 6 เมษายน นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ
ขอขอบพระคุณสำหรับความอนุเคราะห์ข่าวประชาสัมพันธ์
ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
: อุ้ม โทร. 09 1168837, ป๋อม 09 8913191, ปาน 09 4996450
เวปไซต์ติดต่อ : อุมาภรณ์ โทร. 01 8905700
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ