เอทิฮัดเปิดเส้นทางบินสู่กรุงปารีส

ข่าวทั่วไป Friday July 7, 2006 10:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--สตาร์ พีอาร์
สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เปิดเส้นทางบินใหม่สู่กรุงปารีส เมืองหลวงของประเทศฝรั่งเศส โดยให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ สู่ กรุงปารีส 6 เที่ยวบินต่อสัปดาห์
มร. เกิร์ท โบเวน รองประธานฝ่ายการค้าของสายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า “การเปิดเส้นทางบินใหม่นี้ นับเป็นโอกาสอันดีในการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม และขยายการเจริญเติบโตทางการค้าให้มากขึ้น ไม่เพียงแต่ระหว่างฝรั่งเศสและสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เท่านั้น แต่รวมไปถึงยุโรป ตะวันออกกลาง และเอเชียอีกด้วย เราหวังการให้บริการในเส้นทางบินนี้จะสามารถตอบสนองต่อความต้องการของอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติของเราได้เป็นอย่างดี”
สายการบินเอทิฮัดได้แสดงถึงศักยภาพที่โดดเด่นทางนวัตกรรมภายในของเครื่องบินในงาน Arabian Travel Market ที่ผ่านมาในดูไบ โดยเราได้จัดแสดงระบบอินเตอร์เน็ตไร้สายภายในเครื่องบินลำใหม่ รวมถึงที่นั่งที่สามารถปรับนอนราบขนานกับพื้นได้ 180 องศาอย่างแท้จริง สำหรับชั้นเพิร์ล โซน อีกด้วย
ฯพณฯ แพททริซ พาโอลี่ เอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ กล่าวสนับสนุนการเปิดเส้นทางบินสู่กรุงปารีสในครั้งนี้ว่า “เราภูมิใจอย่างมากกับความสัมพันธ์ที่เน้นแฟ้นกับอาบูดาบี และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ชาวฝรั่งเศสเองก็รอคอยพัฒนาการด้านการค้าที่จะตามมาจากเส้นทางบินใหม่ที่จะเกิดขึ้น นอกจากนี้ เส้นทางบินดังกล่าวของเอทิฮัด ยังจะนำประโยชน์ด้านท่องเที่ยวและธุรกิจสู่ทั้งสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และทั่วภูมิภาคตะวันออกกลางอีกด้วย”
สายการบินเอทิฮัดจะให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ สู่ปารีส ทุกวัน ยกเว้นวันอังคาร โดยเที่ยวบินที่ EY 404 จะเดินทางออกจากกรุงเทพฯ เวลา 9:05น. หยุดเปลี่ยนเครื่องที่สนามบินเมืองอาบูดาบี และออกเดินทางต่อด้วยเที่ยวบินที่ EY 333 จะถึงที่หมายที่สนามบิน Charles de Gaulle เวลา 19:25น. สำหรับเที่ยวบินขากลับนั้น เที่ยวบินที่ EY 334 จะเดินทางออกจากสนามบิน Charles de Gaulle เวลา 22:15น. หยุดเปลี่ยนเครื่องที่สนามบินเมืองอาบูดาบี และออกเดินทางต่อด้วยเที่ยวบินที่ EY 401 จะถึงที่หมายที่สนามบินกรุงเทพฯ เวลา 18:30น. ของวันรุ่งขึ้น
คำบรรยายภาพ:
(จากซ้ายไปขวา) มร. เรย์มอนด์ คอร์แบน, ผู้จัดการทั่วไปประจำภาคพื้นสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และโอมาน และมร.เคิร์ก อัลโบรว์ ผู้จัดการทั่วไปประจำภาคพื้นยุโรป และอเมริกาเหนือ ร่วมฉลองเส้นทางบินสู่กรุงปารีสของสายการบินเอทิฮัด
เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด
สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และเป็นหนึ่งในสายการบินที่เจริญเติบโตรวดเร็วสายการบินหนึ่ง ปัจจุบัน เอทิฮัดให้บริการเที่ยวบินไปยัง 34 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ แอฟริกา และเอเชีย
เอทิฮัด คริสตัล คาร์โก - www.crystalcargo.ae — ให้บริการขนส่งพัสดุภัณฑ์ โดยเครื่องบินแอร์บัสรุ่น A300-600 อันทันสมัยของเอทิฮัดเพื่อการขนส่งทั่วโลก
เอทิฮัด ฮอลิเดย์ - www.etihadholidays.com — เสนอทางเลือกเพื่อการเดินทางท่องเที่ยวถึง 69 จุดหมายปลายทาง ใน 23 ประเทศทั่วโลก แพ็กเกจต่างๆ รวมถึงสกี, ฟลาย-ไดรฟ์ (fly-drive), ล่องเรือสำราญ และทัวร์ต่างๆ
สายการบินเอทิฮัด มุ่งมั่นที่จะนำท่านไปสู่นวัตกรรมใหม่ของการเดินทาง ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรางวัลทางการบินสายการบินเอทิฮัดได้ที่ www.etihadairways.ae
สายการบินเอทิฮัด เติบโตและพร้อมจะทำท่านไปยังหลายจุดหมายปลายทางอันได้แก่
อัมมาน บาห์เรน กรุงเทพฯ เบรุต บรัสเซลส์ ไคโร คาซาบลังกา โคลัมโบ ดามัสกัส ดัมมัม ดักกา โดฮา แฟรงก์เฟิร์ต เจนีวา อิสลามาบัด จาการ์ตา เจดดาห์ โยฮันเนสเบิร์ก การาจี คูเวต คาร์ทูม, ลาฮอร์ ลอนดอน (ทั้งสนามบินฮีทโธรว์และแก็ทวิก) แมนเชสเตอร์ มะนิลา มุมไบ มิวนิก มัสกัต นิวเดลี ปารีส เพชาวา ริยาร์ด และโตรอนโต
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
เกษมา ไตรรัตนานุสรณ์ หรือ กัลยาภัสร์ กูลวงศ์ธนโรจน์
สตาร์ พีอาร์ จำกัด
โทร 02 653 5055
แฟกซ์ 02 653 5117
อีเมล kesama@starpublicrelations.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ