CNBC สถานีโทรทัศน์อันดับ 1 ของอินเดียเลือก Fortinet ปกป้องเครือข่าย High-Bandwidth

ข่าวทั่วไป Tuesday June 6, 2006 16:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มิ.ย.--แอด ยัวร์ เซอร์วิส
บริษัทสื่อสารที่โตเร็วที่สุดของอินเดีย เลือก FortiGate-800 และ FortiGate-400A ในการป้องกันเครือข่าย
ฟอร์ติเน็ต ผู้บุกเบิกและผู้นำของระบบการรักษาความปลอดภัยแบบ multi-threat - กล่าวว่า CNBC-TV18 สถานีโทรทัศน์ที่ใหญ่ที่สุดและผลประกอบการสูงสุดของ อินเดีย เลือก ผลิตภัณท์ FortiGate ถึง 4 แบบเพื่อการปกป้องระบบ bandwidth-intensive ที่สำคัญสำหรับระบบการออกอากาศและสถานีข่าวรวมทั้งระบบข่าวเศรษกิจ online
CNBC-TV18 สถานีโทรทัศน์ร่วมทุนระหว่าง CNBC Asia และ Television Eighteen (TV18) เป็น สถานีโทรทัศน์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของอินเดีย รายงานข่าวคราวความเคลื่อนไหวแวดวงธุรกิจและการเงิน ไปยังผู้ชมมากกว่า 28 ล้านครัวเรือน —TV18 เป็นเจ้าของเว็บไซต์ moneycontrol.com และรายการโทรทัศน์ช่องอื่นๆ เช่น Awaaz, South Asia World และ CNN-IBN การเติบโตทางธุรกิจของอินเดียมีส่วนช่วยให้ CNBC-TV18 ประกาศผลประกอบการที่เพิ่มขึ้นเกือบ 100 % ตั้งแต่ปี 1993
ระบบเครือข่าย High Bandwidth ต้องการประสิทธิภาพการรักษาความปลอดภัยที่สูงด้วย
การขยายตัวอย่างรวดเร็วและความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับข้อมูลที่มากขึ้น รวมทั้งจำนวนผู้ใช้งานในระบบ เป็นสี่งจำเป็นที่ต้องดูแลสำหรับการส่งผ่านภาพและเสียงจำนวนมาก ทั้งการเพิ่มระบบรักษาความปลอดภัยและความล้มเหลวที่มากขึ้นของการส่งข้อมูลผ่านทางInternet เป็นสิ่งกระตุ้นให้บริษัทสื่อต้องหาระดับการป้องกันที่สูงขึ้น ขอบเขตเพิ่มขึ้น และประสิทธิภาพสูงของการรักษาความปลอดภัย
หลังจากที่ประเมินระบบจากตัวแทนจำหน่ายทั้ง 7 แห่งแล้ว CNBC-TV18 ตกลงใจที่จะเลือก Fortinet และผลิตภัณท์ในตระกูล FortiGate ที่มีความสามารถป้องกันในหลายระดับ ซึ่งดีที่สุด เหมาะสมที่สุดสำหรับความต้องการ จาก Sify ตัวแทนจำหน่าย Fortinet อินเดีย ได้ช่วยจัดโครงสร้างระบบรับษาความปลอดภัย ประกอบด้วย FortiGate - 800 จำนวน 2 ชุด ติดตั้งที่ สำนักงาน CNBC-TV18 ที่มุมไบและ FortiGate- 400A อีก 2 ชุด ติดตั้งที่สำนักงานในเดลี อุปกรณ์ FortiGate จะทำหน้าที่ปกป้องทั้ง 17 สาขาของ CNBC-TV18 ในอินเดียและต่างประเทศ เชื่อมต่อโดยตรงจากสำนักงานที่ มุมไบ และเดลีิ ทั้งแบบ leased lines และ VSAT
“การติดต่อสื่อสารในระบบของ CNBC-TV18 อยู่ในระดับสูง แต่เราไม่ต้องการให้เกิด downtime หรือ ความล่าช้าในระบบเครือข่าย เพราะว่าเหตุผลทางธุรกิจและพฤติกรรมการรับส่งข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้นตลอดเวลา “ - Rajesh Sharma senior manager systems ของ CNBC-TV18 กล่าว “Fortinet ช่วย เราตัดสินใจในเรื่องของการกำจัด spam, viruses และ worms ได้อย่างง่ายดายโดยดุษณียภาพ“
นับตั้งแต่ใช้ FortiGate CNBC ไม่ต้องเผชิญกับเหตูการณ์ด้านความปลอดภัย เช่น การโจมตีจาก virus และ worm คำยืนยันจาก MIS support team ทั้งยังชี้ให้เห็นถึงความสำคัญของการจัดการระบบที่ง่ายและจัดการได้ตรงจุด
Fortinet เจ้าของผลิตภัณท์ FortiGate ผู้นำในระบบ ASIC เทคโนโลยีที่รวบรวมทุกความต้องการไว้ในระบบเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น firewall, antivirus, IPSec , SSL VPN, IPS, Web filtering, traffic shaping และ anti-spam ทุกผลิตภัณท์ของ Fortinet ได้รับการรับรองจาก ICSA ในการการจัดการ ราคาที่เหมาะสม ใช้ได้กับทุกระดับการป้องกันในระบบเครือข่าย ทั้ง Gateway และ EDGE มีการ Up Date โดยอัตโนมัติสำหรับ Fortinet's FortiGuard? Network จะมีการ Up Date อย่างต่อเนื่องและโดยอัตโนมัติด้วย 'push' Up Date ทำให้มั่นใจในการปกป้องระบบจาก ไวรัสตัวใหม่ล่าสุด worms, Trojans, spyware , การแทรกซึมจากการรุกรานอื่นๆ ตลอดเวลาทั่วโลก
ทุกวันนี้บริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านการผลิตสื่อมีความต้องการที่สูงขึ้นในระบบเครือข่ายการให้บริการ รวมทั้งประสิทธิภาพการป้องกันต้องสูง ข่าวและข้อมูลที่ได้มาไม่ควรเสี่ยงกับระบบความปลอดภัยที่สำนักงานสาขา Hansen Chang, รองประธานเขตเอเชียแปซิฟิก กล่าว การที่ CNBC-TV18 เลือก Fortinet แสดงให้เห็นว่าสื่อหนึ่งที่ใหญ่ที่สุดในโลก เห็นความสามารถของ Fortinet และผลิตภัณท์ FortiGate
เกี่ยวกับ CNBC-TV18 ( tv18online.com)
CNBC-TV18 สถานีอันดับหนึ่งของรายการประเภทข่าวธุรกิจ รายงานความเคลื่อนไหวหุ้น Dow Jones และ NBC เป็นการร่วมทุนระหว่าง Television Eighteen (TV18) และ CNBC Asia.
เกี่ยวกับ Fortinet ( www.fortinet.com )
Fortinet เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำด้านเทคโนโลยี ASIC (accelerated multi-threat security systems) ที่ถูกเลือกใช้ในองค์กรธุรกิจและผู้ให้บริการ Fortinet ทำให้ระบบการรักษาความปลอดภัยขององค์กรเพิ่มมากขึ้นแต่สามารถลดรายจ่ายให้น้อยลง คุณสมบัติต่างๆของ Fortinet เกิดจากการรวบรวมทุกระดับการป้องกันการรักษาความปลอดภัย ที่รวบรวมทั้ง firewall, antivirus, intrusion prevention, VPN, spyware prevention และ antispam ทั้งหมดนี้ได้จัดเตรียมไว้สำหรับลูกค้าเป็นเทคโนโลยีการผสมผสานที่ดีที่สุดเพื่อการป้องกันในหลายๆระดับ สำหรับลูกค้าของระบบการรักษาความปลอดภัยแบบ ASIC และ unified interface Fortinet เสนอความสามารถที่เหนือกว่าระบบรักษาความปลอดภัยทั่วๆไปสามารถวิเคราะห์ผลจากศูนย์ที่อยู่ในระยะไกลได้ง่าย โดยการรวมกันของระบบการจัดการและการรายงานผลแบบเดิมๆ Fortinet ได้รับรางวัลชนะเลิศหลายรางวัลทั่วโลก ทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ด้านการรักษาความปลอดภัยเพียงรายเดียวที่ได้รับที่ได้รับการรับรองถึง 8 ครั้งจาก ICSA (firewall, antivirus, IPSec, SSL, IDS, client antivirus detection, cleaning และ antispyware) Fortinet มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองซันนี่เวล รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา
Media Contacts:
Supapat Polin
At Your Service Co., Ltd
+66 2735 6408
pr@atyoursservice.com
Yvonne Cheong
Fortinet, Inc. (APAC)
+65 9479 0269
ycheong@fortinet.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ