แมงป่องประกาศก้อง "โหน่งเท่งนักเลงภูเขาทอง" คุ้มค่าการรอชมในดีวีดีและวีซีดีแล้ววันนี้

ข่าวทั่วไป Monday June 19, 2006 13:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--แมงป่อง
อุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทยจะยิ่งใหญ่และเติบโตมากกว่านี้ ถ้าคนไทยไม่ซื้อ-ไม่ขายเทปผีซีดีเถื่อน เหลือบริ้นสังคมเหล่านี้เป็นสิ่งที่ดีๆ ให้แก่อุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทย เพื่อจะได้มีงานดีๆ ออกมาสร้างความภูมิใจให้กับคนไทยทั้งประเทศได้ชมกัน อย่างภาพยนตร์ไทย 100 ล้าน "โหน่งเท่งนักเลงภูเขาทอง" เป็นคิวทองของแมงป่องได้จับลงแผ่นตอบรับกระแสเรียกร้อง พร้อมอัดแน่นความพิเศษอีกมากมายด้วยฉากและบรรยากาศที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน
นางสาววริศร์นลิน สุภาสนันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน) เผยถึง สุดยอดภาพยนตร์ไทยร้อยล้านที่สร้างความสุขและสนุกให้กับผู้ชมตั้งแต่ต้นจนจบมาแล้ว "โหน่งเท่งนักเลงภูเขาทอง" ได้จับ "โหน่ง ชะชะช่า และเท่ง เถิดเทิง" มาประชันบทบาท เชือดเฉือนความสนุกสนานด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะเป็นครั้งแรกในแผ่นฟิล์ม จากวันที่ฉายในโรงภาพยนตร์จนถึงทุกวันนี้ได้มีกระแสเรียกร้องจากแฟนๆ โหน่ง/เท่ง และสมาชิกแมงป่องว่าเมื่อไหร่จะวางจำหน่ายเสียที เพราะบางคนบอกว่ายังไม่ได้ดู บางคนดูแล้วอยากดูอีก หรือแม้แต่บางคนได้ยินการวิจารณ์และพูดถึงมากก็อยากดู บางคนพลาดชมในโรงภาพยนตร์ ให้รอคอยอีกนิดปลายเดือนนี้ แมงป่องพร้อมนำเสนอภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์ที่ครองใจคนไทยทุกภาค ในรูปแบบวีซีดีราคา 89 บาท และดีวีดี ราคา 199 บาท ในลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ที่ถูกกฎหมาย แล้วยังการันตีความคมชัดของภาพและเสียง ที่จะเพิ่มอรรถรสในการชมได้อย่างสนุกสนาน นอกจากนี้ยังเพิ่มความพิเศษในดีวีดีด้วยภาพและบรรยากาศที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน อาทิ Filmmarker's commentary : เป็นการสนทนาของ 3 คน คือพี่โหน่ง พี่เท่งแก๊ง สามช่า และพี่โอ๋ (ผู้กำกับ), Promotion: รวมชิ้นงานโฆษณา(ตัวอย่าง, ใบปิด, โฆษณาทีวี), Behind The Scene : เบื้องหลังภาพยนตร์, Take หลุดๆ : รวมภาพหลุดๆ ขำๆ สารพัดมุกมันส์ๆ ที่ไม่ได้เห็นในโรงภาพยนตร์ เป็นต้น
ความสร้างสรรค์ที่ครบทุกอรรถรสเหล่านี้ โดยแมงป่องพยายามมอบให้แก่ผู้บริโภคทั่วประเทศด้วยความตั้งใจ จึงขอเป็นแรงผลักดันให้คนไทยสนับสนุนสินค้าที่ถูกลิขสิทธิ์ นางสาววริศร์นลิน กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1608, 0-1627-2964
คุณมนฤดี ชยากรวิกรม (เจี๊ยบ) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1607, 0-1207-1210
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ