โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ ประกาศแต่งตั้ง พ่อครัวอิตาเลี่ยน คนใหม่

ข่าวทั่วไป Tuesday October 10, 2006 10:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--โรงแรมคอนราด
มร. ดิทมาร์ สปิทเซอร์ (Mr. Dietmar Spitzer) หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ โรงแรมคอนราด ประกาศแต่งตั้ง มร. ริกาโด้พาซิฟิจิ (Riccardo Pacifici) เป็น พ่อครัวอิตาเลี่ยน คนใหม่ของโรงแรมฯ นับแต่บัดนี้
หลังจากเชฟริกาโด้ จบการศึกษาจากโรงเรียนการโรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงโรม ประเทศอิตาลี เขาได้ทำงานเป็นพ่อครัวให้กับร้านอาหารอิตาเลี่ยนหลายแห่ง เริ่มจากพ่อครัวตำแหน่งเล็กๆ จนได้เป็นเชฟที่สามารถคิดสร้างสรรค์เมนูได้เอง
เขาได้ตัดสินใจเดินทางไปทำงานในต่างประเทศ หลังจากที่เขาได้รับการติดต่อให้เป็นเชฟประจำห้องอาหาร Terrace ที่เลื่องชื่อในโรงแรม Grosvenor House และต่อมาได้ย้ายไปร่วมงานกับ Halkin Hotel ที่ซึ่งเชฟได้แสดงความสามารถในการสร้างสรรค์และนำเสนอเมนูใหม่ๆ และเขาได้คิดเทคนิคส่วนตัวในการปรุงอาหารด้วยอุณหภูมิต่ำและปรุงอาหารด้วยระบบสูญญากาศ จนเกิดความเชี่ยวชาญและเป็นเทคนิคประจำตัวมาจวบจนทุกวันนี้
จากนั้นเขาจึงได้กลับยังถิ่นฐานบ้านเกิดอีกครั้งและได้ทำงานที่ Grand Hotel de la Minerve และ the Grand Hotel Quisisana ตามลำดับ ก่อนจะมาร่วมงานกับ โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ
“สไตล์การปรุงอาหารของผมต้องประกอบด้วย การผสมผสานของซอสผักกับเนื้อปลาและเนื้อสัตว์ แล้วปรุงด้วยระบบสูญญากาศ นอกจากนี้ผมยังเชี่ยวชาญในด้านการเตรียมแป้งราวิโอรี่ และพาสต้าสดโฮมเมด หลากชนิด และเพื่อให้ถึงรสชาติแบบเมดิเตอร์เรเนียน อาหารของผมจะต้องใช้ทั้งน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์และประกอบด้วยสมุนไพรสด เชิญมาลิ้มรสชาติอาหารอิตาเลียนในสไตล์ของผมนะครับ” เชฟริกาโด้กล่าวเชิญชวน
โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ ได้รับการตีพิมพ์ชื่อใน “Gold List” ของนิตยสารสำหรับนักเดินทางทั่วโลก Conde Nast Traveler(US Edition) ฉบับเดือนมกราคม 2549 ล่าสุดได้รับรางวัล "โรงแรมยอดเยี่ยมสำหรับนักธุรกิจ” เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน จาก นิตยสารบิสซิเนส แทรเวลเลอร์ และรางวัล “โรงแรมชั้นนำระดับโลก” จากการประกาศผลในงาน World Travel Awards 2006
YY สาส์นจากฝ่ายประชาสัมพันธ์
เชฟริกาโด้ มึความยินดีที่จะปรุงอาหารด้วยเทคนิคส่วนตัวสุดพิเศษ โดยการใช้อุณหภูมิต่ำและปรุงอาหารด้วยระบบสูญญากาศ และการเตรียมพาสต้าสดนานาชนิด แบบโฮมเมด ให้ท่านได้ลิ้มลองและทัศนา
กรุณาติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ เพื่อนัดหมายสัมภาษณ์และถ่ายภาพ
โทร. 0 2690 9981, 0 2690 9984 อีเมล์ : pr@conradbangkok.com
วรรณภา รักษ์แก้ว (แป้ง)
นันทน์นัดดา สุภัคธนสมบัติ (แอ๊ป)
อรุณี ชูทรัพย์ (เตย)
ขวัญตา เพียววงศ์ (ขวัญ)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ