GOSSIP ค่าย "แมงป่อง"

ข่าวทั่วไป Monday June 26, 2006 13:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มิ.ย.--แมงป่อง
***มีเรื่องน่ายินดี น่าภาคภูมิใจสำหรับชาวลูกทุ่ง ก็ศิลปินฝรั่งหัวใจรักษ์ไทย พ่อหนุ่มตำลาว โจนัส แอนเดอร์สัน นี่ซิได้รับรางวัลอันทรงเกียรติให้เป็นศิลปินในด้านส่งเสริมสนับสนุนการแก้ไขปัญหายาเสพติด จาก "องค์กรส่งเสริมสนับสนุนการแก้ปัญหายาเสพติดดีเด่น" ตัวอย่างดีๆ อย่างนี้ เยาวชนไทยควรเอาเยี่ยงอย่างนะ
***พักสายตาจากกระแสบอลโลกฟีเวอร์ เปิดดู โจนัส แอนเดอร์สัน และ คริสตี้ กิ๊บสัน เจ้าของอัลบั้ม "หนุ่มตำลาวสาวตำไทย" วางสาก ควงตะหลิวโชว์ลีลาทำอาหารประจำชาติ "พิชตี้พลาน่า" และ "สลัดบลูชีส" ในรายการ "สตาร์สเปเชี่ยล" อยากรู้ลีลาและหน้าตาจะน่ากินแค่ไหน เปิดดูได้ทางช่อง "ไทยไชโย" ตลอดเดือน ก.ค.นี้ แถม 2 กุ๊กเอกยังแอบกระซิบฝากมาบอกว่าหากใครจะจดสูตรไปลองทำกันบ้างก็ไม่หวงนะ...แต่ความอร่อยไม่คอนเฟิร์ม
***โจนัส แอนเดอร์สัน ยืดอกรับ อัลบั้มหนุ่มตำลาว สาวตำไทย งานหิน เพราะนอกจากต้องร้องให้ได้สำเนียง ภาษาที่ถูกต้องแล้ว ยังต้องออกลีลาท่าทางการเต้นให้เข้ากับจังหวะอีกด้วย โดยเฉพาะเพลงคู่ที่ต้องตั้งใจเป็นพิเศษ เพราะอัลบั้มนี้จุดขายอยู่ที่ "เพลงคู่" จึงต้องเต็มที่เกินร้อยเปอร์เซ็นต์ และอยากให้แฟนเพลงได้ฟังผลงานที่ดี มีคุณภาพ ด้านคริสตี้ กิ๊บสันเค้าเก่งทั้งร้อง เฉียบทั้งเต้นอยู่แล้ว จึงมีเคล็ดลับ และข้อแนะนำดีๆ จึงช่วยทำให้การทำงานง่ายขึ้นมักมาก ที่สำคัญอัลบั้ม "หนุ่มตำลาว สาวตำไทย" ชิ้นนี้เป็นผลงานเพลงพวกเราครั้งแรก จึงอยากให้ลองฟังกันครับ
***อัลบั้มหนึ่งคนทำก็แสนจะยากเย็นแสนเข็ญ ศิลปินก็แสนจะเหนื่อยล้า จะมีรางวัลให้ชื่นใจ เป็นยอดเทปบ้างก็ไม่ได้เทปผี ซีดีเถื่อนเต็ม!!!ไปหมด เรียกว่าไปไหนมาไหนมีทุกหนทุกแห่งเดินขบวนต่อต้านก็แล้ว ทั้งจับ ทั้งปราบก็แล้ว ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะเข็ด จะหยุดซักที ฝากผู้ที่เกี่ยวข้องช่วยเป็นหูเป็นตาให้คนทำหนัง ทำเพลงบ้างเถิด จะได้ไม่ต้องเห็นขบวนของทัพศิลปิน ดาราไปเดินต่อต้าน เอาเวลามาทำการบ้านสร้างผลงานคุณภาพดีๆ ออกมาสู่ประชาชนกันต่อไป
***ได้รับกำลังใจจากแฟนเพลงอย่างท่วมท้ม หลังจากส่งเพลง "หนุ่มตำลาว สาวตำไทย" ลงจอทีวีสร้างสีสันให้กับแฟนๆ ลูกทุ่งได้คึกคักสนุกสนานอย่างเยี่ยมยอด สำหรับ "โจนัส&คริสตี้" แฟนเพลงฟังแล้วสามารถ โยกย้ายส่ายสะโพกได้อย่างพริ้วไหวตามอารมณ์และจังหวะเพลง พ่อค้าแม่ค้าส้มตำ ดี๊ด๊า รักจัง แล้วทั่วซอย
***อยู่ในช่วงเข้าห้องอัดสำหรับ "น่านฟ้า กาฬสินธ์" รับทุ่มสุดตัวสำหรับงานเพลงชุด 2 ตั้งใจทำงานเต็มที่สุดความสามารถและเร่งพัฒนาเสียง โดยการซ้อมเสียงบ่อยๆ ทั้งฟังคำสนอจาก อ.จรัญ สารีวงษ์ ทั้งเลียนแบบเสียงจากศิลปินรุ่นพี่ ศรีไพร สารีวงษ์ ในการเล่นลูกเอื้อน ลูกคอ ให้ได้เนื้อหาเพลงและน้ำเสียงที่จับใจ แต่ไม่ต้องห่วงอยู่แล้วในเรื่องกำลังใจ เพราะแฟนคลับ "คนรักน่านฟ้า" เค้ายกมากันพรึ่บ!!! ทั้งชมรม
***ล่าสุด "น่านฟ้า กาฬสินธ์" รับงานปูทางเพิ่มประสบการณ์มาคุยจ้ออยู่ที่หน้าปัดวิทยุร่วมกับ ดีเจแหม่ม รวิตา ที่อ.ส.ม.ท. ลูกทุ่งมหานคร F.M.95 เป็นที่เรียบร้อนแฟนเพลงและชมรมคนรักน่านฟ้า โทรมาพูดคุย ขอเพลง กันได้ 30 มิ.ย. นี้ ตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนถึงตีสาม ชอบแบบไหน ประเดี๋ยว "น่านฟ้า" จัดหั้ย!!!...
***หากได้ยินเสียงแล้วยังไม่หายคิดถึง 5 ก.ค.นี้ เที่ยงตรง กดทีวีเปิดรายการ MV1 พบกับ น่านฟ้า กาฬสินธ์ ที่คราวนี้จะมาเปิดใจสัมภาษณ์สดถึงความเคลื่อนไหวของผลงานอัลบั้มใหม่ที่กำลังจะซุ่มทำอยู่ ส่วนงานเพลงจะเป็นแนวไหนอย่างไร บอกได้คำเดียว "คนรักน่านฟ้า" ไม่ควรพลาด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ PR ค่ายเพลง
PR หญิง, กิ๋ง, ปลา, ตั้ม โทร. 02-514-7999 ต่อ 8960, 2619, 1604

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ