เอสคาดาช็อปแห่งใหม่ที่สยามพารากอนหนาแน่นไปด้วยสาวนักบริหาร ที่ไม่ยอมตกยุค ในสไตล์เรียบ โก้ หรู

ข่าวทั่วไป Monday March 6, 2006 14:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จเป็นประธานเปิดเอสคาดา บูติค(ESCADA Boutique) เสื้อผ้าแบรนด์ดังจากประเทศเยอรมัน นำแฟชั่นล้ำสมัยทั้งสไตล์หรูหรา และ แบบสปอร์ต มาให้สาวไทยนักบริหารได้สัมผัสและยลโฉมอย่างใกล้ชิด นำเข้า และจัดจำหน่ายโดยบริษัท เยอรมัน แฟชั่น จำกัด หนึ่งในกลุ่มบริษัท บี. กริม ผู้ได้รับลิขสิทธิ์ในการจัดจำหน่ายเอสคาดา (ESCADA) ในไทยรายใหม่ ณ ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยภายในงานเต็มไปด้วยผู้คนในแวดวงสังคมที่ ต่างมาร่วมแสดงความยินดีมากมาย อาทิ ท่านผู้หญิงสุมาลี จาติกวนิช, คุณหญิงศศิมา ศรีวิกรม์, คุณหญิงชดช้อย โสภณพนิช, ประชา เหตระกูล, ดร.วัชระ พรรณเชษฐ์, จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี, ศิริกาญจน์ — ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์, วิภาดา — ณรัณ ธรรมาวรานุคุปต์, ดารุณี กฤตบุญญาลัย, สมศักดิ์ ชลาชล เป็นต้น
บริษัท เยอรมัน แฟชั่น จำกัด หนึ่งในกลุ่มบริษัท บี.กริม ภายใต้การบริหารงานของ นันทินี แทนเน่อร์ ผู้ได้รับลิขสิทธิ์ในการจัดจำหน่ายเสื้อผ้า และเครื่องประดับ เอสคาดา (ESCADA) ในไทย ได้ฤกษ์เปิดบูติคแห่งแรกบนพื้นที่ 178 ตารางเมตร ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน ภายใต้คอนเซ็ปต์หรูหรา ทันสมัย โดยเน้นสาวนักบริหาร นักธุรกิจหญิง เจ้าของกิจการ และกลุ่มไฮเอนด์ โดยนำเข้า 2 กลุ่มหลัก ได้แก่ แบบเรียบ โก้ หรู ในชุดเดินทาง ทำงาน และออกงาน และแบบสปอร์ต ในสไตล์ลำลองวันหยุดพักผ่อน
ร่วมสัมผัสกับเอสคาดาคอลเลคชั่นสปริง / ซัมเมอร์ 2006 ในบรรยากาศใหม่ ทันสมัย โดยกลุ่มเรียบ โก้ หรู ในฤดูกาลนี้จะเน้นสีสันสดใส เนื้อผ้าเงาบางเบา เช่น ไหม ซาติน เจอร์ซี ชีฟอง ออร์แกนซ่า ผสมผสานกับลูกไม้ ลายปักโครเช ลูกปัดคริสตัล ให้ดูสวยหรูเน้นความอ่อนหวาน พริ้วไหว แลดูเซ็กซี่ ส่วนสปอร์ตลุค แบ่งเป็น 3 ธีม ได้แก่ ธีม Modern Yachting ที่จะเน้นสีฟ้าใสน้ำทะเล กับสีขาวลาเวนเดอร์, ธีม Romantic Look เน้นการใช้สีสันหลากหลายอารมณ์ สำหรับช่วงซัมเมอร์ และธีม Resort Feeling ที่จะเป็นดีไซน์ของสูท แบบไม่เป็นทางการ ที่จะใช้วัสดุที่ค่อนข้างมีน้ำหนักเบามาตัดเย็บ แต่ยังคงเน้นโทนสีสว่างๆ โดยมีให้เลือกทั้งเสื้อผ้าที่เป็นเดรส เซ็ท หรือชุดลำลองที่เป็นแนวสปอร์ต, กระเป๋า, รองเท้า, แว่นตา, หมวก และเครื่องประดับครบครัน
เอสคาดา (ESCADA) แบรนด์เนมชั้นนำจากประเทศเยอรมัน พร้อมเปิดให้สาวไทยนักบริหารได้อินเทรนด์แบบไม่ตกยุค แฝงด้วยความเรียบง่าย และความโก้ หรูหรา แล้วที่ ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณเนาวรักษ์--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ