TIDC India หนึ่งในกลุ่มบริษัทที่ได้รับความไว้วางใจและน่าเชื่อถือระดับโลก

ข่าวทั่วไป Monday May 15, 2006 11:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ค.--รี้ด เทรดเด็กซ์
TIDC India, หนึ่งในกลุ่มบริษัท Murugappa ที่มีทุนการค้าร่วม 1.5 พันล้านเหรียญสหรัฐ ถือเป็นธุรกิจที่ได้รับความน่าเชื่อถือและไว้วางใจมากที่สุดในประเทศอินเดีย TIDC India เป็นผู้นำในการผลิตโซ่ที่ใช้กับอุตสาหกรรมโรงไฟฟ้า (Power Transmission) และผลิตชิ้นส่วนต้นแบบสำหรับธุรกิจยานยนต์, อุตสาหกรรม และเครื่องจักรกลด้านเกษตร บริษัท TIDC India มีวิสัยทัศน์ที่จะมีบทบาทในธุรกิจที่เกี่ยวกับอุตสาหกรรมโรงไฟฟ้า (Power Transmission) และระบบลางเลื่อนขนส่งสินค้า (Conveyor System) ในระดับโลก โดยบริษัทมีความมั่นใจในการส่งออกสินค้าอย่างยิ่ง ปัจจุบันมีรายได้ในการส่งออกอยู่ที่ 35% ซึ่งเล็งตลาดเป้าหมายไว้ที่ประเทศในทวีปอเมริกาและยุโรป โดยมีสินค้าส่งออกหลักเป็นสินค้า OEMs (Original Equipment Manufacturer) และได้วางแผนงานอนาคตอันใกล้ไว้ในการบุกตลาดกลุ่มประเทศอาเซี่ยนซึ่งเป็นเป้าหมายที่สำคัญในแผนงานของบริษัท และมั่นใจว่าการเติบโตของธุรกิจในส่วนภูมิภาคนี้จะสร้างโอกาสที่ได้ให้ TIDC India
มร. Mr.A.R.Rao เปิดเผยว่า “บริษัท TIDC India ได้เริ่มก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 1960 เพื่อผลิตโซ่จักรยานและพัฒนาการดำเนินงานมาหลายขั้นตอนจนสามารถผลิตโซ่ที่ใช้กับระบบเพลากว่า 1, 000 ชนิด ตั้งแต่ชนิดที่เป็นแผ่นโลหะบาง และโซ่ที่ใช้กับระบบลางเลื่อนขนส่งสินค้า (Conveyor System) ไปถึงโซ่ที่ใช้ในอุตสาหกรรมโรงไฟฟ้า (Power Transmission) แผ่นโซ่เหล็กที่กันสนิมได้ และแบบเหล็กไร้สนิม (Stainless Steel) หมุดเหล็กที่เป็นตัวกำกับ เป็นตัวยื่น และตัวเป็นกลวง โอริง โซ่ในคันไถนา โซ่ที่ใช้ขับเคลื่อนยนต์กลไก โดยผลิตผลของเรานั้นมีความยาวไม่ต่ำกว่า 15 ล้านเมตร ต่อปี”
“ในขณะนี้ TIDC India ได้ดำเนินธุรกิจอยู่ 2 ส่วนใหญ่ที่แตกต่างกัน อันได้แก่ ส่วนยานยนต์ และอุตสาหกรรม โดยส่งจำหน่ายทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งมีการเติบในธุรกิจอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งอุตสาหกรรรมยานยนต์ เติบโตกว่า 16% โดยการใช้งบประมาณในส่วนที่เกี่ยวกับสาธารณูปโภคและกิจการใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงได้กระตุ้นการเติบโตอุตสาหกรรมนี้อย่างมาก สำหรับตลาดส่งออกต่างประเทศนั้น TIDC India มีความมั่นใจในความเป็นผู้นำในตลาดโลก โดยเราได้มุ่งหาตลาดใหม่ๆ อยู่เสมอ เราเชื่อว่าความต้องการของสินค้า OEM ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับทั้งยานยนต์ และอุตสาหรรมในตลาดของโลกยังมีอยู่อีกมาก และเรามีความพร้อมในการตอบสนองความต้องการสินค้าอย่างครบถ้วน”
“อีกทั้ง TIDC India ได้รับการยกย่องว่าเป็นบริษัทที่มีความศรัทธาในการทำธุรกิจอย่างมีจรรยาบรรณด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรม และการพัฒนาบุคลากร สินค้าและการบริการของเรานั้นเอื้อประโยชน์แก่ลูกค้าของเราจากการใช้ผลิตภัณฑ์โซ่.”รอมโบ” (ROMBO) ของ TIDC เราสามารถจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าได้รวดเร็วที่สุด เพราะว่า TIDC India นั้นมีแผนกออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่บริษัทเอง การพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเรานั้นผ่านขบวนการทดสอบอย่างเข้มงวดและได้รับประกาศนียบัตรในฐานะที่เป็นสินค้าที่มีคุณภาพมาตรฐานที่ถูกต้องและมีความปลอดภัย อีกทั้งข้อได้เปรียบในการผลิตสินค้าที่มีราคาต่ำของ TIDC India นั้นส่งผลโดยตรงไปสู่คู่ค้าให้สามารถสร้างผลกำไรมากขึ้น อีกทั้ง TIDC India ได้สร้างเครือข่ายที่ยอดเยี่ยมในการจัดจำหน่ายในยุโรปและอเมริกา ดังนั้นจึงทำให้ลูกค้าสามารถไว้วางใจในการส่งสินค้าที่น่าเชื่อถือและรวดเร็ว เราได้ขยายพื้นที่ในโรงงานมากกว่า 2,750,000 ตารางฟุต เพื่อผลิตสินค้าของเราให้ได้จำนวนที่พอเพียงและควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวด”
“ความน่าเชื่อถือและความปลอดภัยในตัวสินค้าของเรานั้น เป็น ปัจจัยสองอย่าง ที่สำคัญที่ทำให้ TIDC India สามารถเป็นผู้นำในส่วนอุตสาหกรรมยานยนต์ และการเกษตรกรรม สำหรับส่วนแรกที่เกี่ยวกับยานยนต์นั้นจุดเด่นของเราอยู่ที่ความสามารถที่จะเข้าใจความต้องการที่แท้จริงของสินค้า OEM และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ได้ตามความต้องการ ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมและเกษตรกรรมนั้น จุดเด่นของเราอยู่ที่การออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เกิดประโยชน์ และใช้อยู่สม่ำเสมอเพื่อการนำไปใช้ให้เพิ่มคุณค่ามากขึ้น สำหรับตลาดกลุ่มเป้าหมายของเรานั้น TIDC India กำลังมองหาการสร้างสัมพันธภาพทางธุรกิจในระยะยาวกับ สินค้า OEM ยานยนต์ทั้ง 2 และ 4 ล้อ รวมทั้งบริษัทที่ผลิตโรงงานไฟฟ้า อุปกรณ์และเครื่องจักรกล”
“สำหรับอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ของ TIDC India นั้นเราบริหารด้วยหลักการ 3 อย่าง คือ 1.ให้ความสำคัญในการแข่งขันด้านราคา 2.สินค้าที่มีความปลอดภัยและน่าเชื่อถือ และ 3. สินค้าสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งในการทำธุรกิจทั่วโลกของบริษัทฯ ได้แยกบริหารเป็นสองตลาดใหญ่ๆ คือ ส่วนตลาด OEM และ ตลาดจัดจำหน่าย ในส่วนที่เป็น OEM นั้น ทางบริษัทจะยึดมั่นในมาตรฐานทางด้านเทคนิค โดยมีมาตรการในการควบคุมราคาไม่ให้สูงจนเกินไป และในส่วนตลาดการจัดจำหน่ายนั้นก็จะมีการขับเคลื่อนด้วยระบบราคาและการจัดส่งที่เอื้อให้ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าในราคาที่ยุติธรรม โดยปัจจัยในการทำธุรกิจแห่งความสำเร็จที่สำคัญก็คือ ราคาของสินค้าที่ต่ำ แต่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพสูงส่งตรงจากเอเชียตะวันออก ซึ่งเรามั่นใจว่าลูกค้า OEM นั้น กำลังจ้องหาการแข่งขันด้านราคากันอยู่เสมอ”
“TIDC India ยังคงยึดประเทศอินเดียเป็นฐานการผลิตที่มั่นคง เพื่อเป็นผู้นำในตลาด ในส่วนที่เกี่ยวกับทั้งยานยนต์ และอุตสาหกรรม เรามั่นใจที่จะขยายฐานลูกค้าไปสู่ตลาดโลก ตลาดเป้าหมายของเราก็คือ สหรัฐอเมริกา และยุโรป โดยเน้นไปที่กลุ่มบริษัท OEM ต่างๆ สำหรับตลาดในประเทศอาเซี่ยนนั้นถือเป็นกลุ่มเป้าหมายที่สำคัญในแผนงานของเรา และเรามีความคิดว่า การเติบโตของธุรกิจในภูมิภาคนี้สร้างโอกาสที่ดีมากมายให้กับ TIDC India อย่างแน่นอน” จึงตัดสินใจเข้ามาแสดงสินค้าในงานออโตโมทีฟ แมนูแฟกเจอริ่ง 2006 ระหว่างวันที่ 1-4 มิถุนายน 2549 ไบเทค บางนา จัดโดย บริษัท รี้ดเทรดเด็กซ์ จำกัด มร. Mr.A.R.Rao กล่าวสรุปในที่สุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
กรรณภร ภิรมย์อรรถ
ประชาสัมพันธ์ บ.รี้ด เทรดเด็กซ์ จำกัด
โทร 0-2686 7215 / 01 402 0218 แฟกซ์ 0-2686 7288
อีเมลล์ chuchit@reedtradex.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ