ภาพข่าวทาลโก้ นำส่วนผสมจากสาหร่ายทะเล ต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย สวยทั้งกลางวันและกลางคืน

ข่าวทั่วไป Wednesday August 23, 2006 17:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ร้านปารีส สปา แนะนำผลิตภัณฑ์ ทาลโก้ริงเคิ้ล คอนโทรล สมูท แคร์ (Wrinkle Control Smooth Care) และทาลโก้ ริงเคิ้ล คอนโทรล สมูทติ้ง คอนเซนเทรด (Wrinkle Control Smoothing Concentrate) ผลิตภัณฑ์ทาลโก้จากประเทศฝรั่งเศส ด้วยความเป็นผู้เชี่ยวชาญ ในการใช้ผลผลิตจากท้องทะเล เพื่อบำบัดมากกว่า 35 ปี ทาลโก้จึงได้วิจัย และค้นคว้าส่วนผสมจากสาหร่ายที่มีประสิทธิภาพ ในการต่อต้านรอยย่นแห่งวัย ให้ดูจางลง หาซื้อได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ร้านปารีส สปา สาขาศูนย์การค้าเพนนินซูล่า และอาคารอัลม่าลิงค์
ทาลโก้ริงเคิ้ล คอนโทรล สมูทติ้ง คอนเซนเทรด เซรั่มบำรุงผิว สำหรับลดริ้วรอยแห่งวัย เนื้อเซรั่มเข้มข้นสูง มีประสิทธิภาพเร่งการทำงานของเซลล์ผิวจากภายใน แก้ปัญหาริ้วรอยจากส่วนที่อยู่ในชั้นผิว ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างเต็มที่ ทาให้ทั่วใบหน้าในตอนเช้า ทั้งยังใช้นวดหน้าในการทำทรีทเม้นท์ลดรอยย่นได้ด้วย
ราคา 2,542 บาท
ทาลโก้ริงเคิ้ล คอนโทรล สมูท แคร์ ครีมบำรุงผิวสำหรับกลางคืน สำหรับลดริ้วรอย และยังสามารถใช้ควบคู่กับ ริงเคิ้ล คอนโทร สมูทติ้ง คอนเซนเทรด ได้ด้วย ใช้ต่อเนื่องตามความต้องการ ทั้งยังใช้เป็นครีมในขั้นตอนสุดท้ายของการทำทรีทเม้นท์ ลดรอยย่น
ราคา 2,424 บาท
หาซื้อได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ร้านปารีส สปา สาขาศูนย์การค้าเพนนินซูล่า และอาคารอัลม่าลิงค์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร.0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ