เบอร์เบอรี่ แบรนด์ชั้นนำจากประเทศอังกฤษ แนะนำคอลเลคชั่น สปริง / ซัมเมอร์ 2006

ข่าวทั่วไป Tuesday February 21, 2006 10:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.พ.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
เบอร์เบอรี่แนะนำ คอลเลคชั่นสปริง / ซัมเมอร์ 2006 ใหม่ล่าสุดบินตรงจากประเทศอังกฤษมาให้หนุ่มสาวในบ้านเราได้ยลโฉม และสัมผัสอย่างเต็มตา โดยยังคงความเรียบง่าย โก้ตามสไตล์ของเบอร์เบอรี่ ซึ่งใช้เนื้อผ้าที่มีคุณภาพสูง ทนทานต่อการใช้งานมากยิ่งขึ้น รวมทั้งดีไซน์ที่ออกแบบ ได้รับแรงบันดาลใจจากการนำเอกลักษณ์ของเบอร์เบอรี่ มาผสมผสานกับ Trench Coat และลายตารางตามแบบฉบับของเบอร์เบอรี่ สำหรับเสื้อผ้าสุภาพบุรุษ เป็นการกลับมาอีกครั้งของลวดลายและรูปร่าง ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Savile Row โดยมีจุดเด่นอยู่ที่การนำเครื่องแบบของกลาสีเรือ ที่รวมถึงการใช้สีกรมท่าและสีขาวสว่างเข้าด้วยกัน ส่วนลวดลายก็จะเน้นลายทางตามแบบของกลาสีเรือ และลวดลายดอกไม้ตามแบบฉบับชาวอังกฤษ เพิ่มลูกเล่นโดยการตกแต่งด้วยกระดูกเทียม กระดุมไม้ และโลหะ แต่ที่ขาดไม่ได้คือการคงไว้ของเสื้อ สเว้ตเตอร์ คอวี ลายตระกร้าสาน
ส่วนคอลเลคชั่นเสื้อผ้าสำหรับสุภาพสตรีนั้น จะเน้นโทนสีที่แสดงออกถึงความสดใสและอ่อนโยนซึ่งแสดงออกถึงความเป็นผู้หญิงที่ชัดเจน อีกทั้งยังมีการเพิ่มเติมในรายละเอียดโดยการตกแต่งด้วยเข็มขัดช่วงเอวของชุดเดรส แจ๊คเก็ตและโค้ท เน้นย้ำความเป็นผู้หญิงสมัยใหม่ได้ชัดเจนยิ่งขึ้น การลอกเลียนรูปทรงของบอลลูนมาเป็นแขนเสื้อขนาดสามส่วน เรียกได้ว่าคอลเลคชั่นสปริง / ซัมเมอร์ 2006 นี้ เป็นการผสมผสานที่ลงตัวของเครื่องแบบกลาสีเรือ ทหาร และลายพิมพ์ดอกไม้ตามแบบของชาวอังกฤษ
พบกับเสื้อผ้า พร้อม Accessories เบอร์เบอรี่คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ ร้านเบอร์เบอรี่ ชั้น G เอราวัณ กรุงเทพ โทร.0-2250-7700-1, ชั้น G เกษรพลาซ่า โทร.0-2656-1389-90 และชั้น G ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม โทร.0-2254-8355
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณเนาวรักษ์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ