รายการ หมู่บ้านจำอวด ออกอากาศ วันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม-27 เมษายน 2549 เวลา 15.30 น.-16.00 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ข่าวทั่วไป Wednesday March 29, 2006 16:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มี.ค.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
กระรอกน้อยแก้มช้ำ...!!!
ตั๊ก”กระหน่ำจูบนอกบท
ใครเลยจะอดใจไหวหากได้เข้าใกล้หนุ่มหน้ามน คนน่ารักอย่างพ่อกระรอกน้อย “อ๊อฟ-อะคาเดมี่” (ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ) ที่ฟันฝ่า 12 นักล่าฝันจนคว้าแชมป์ “อะคาเดมี่แฟนเทเชียปี2” ได้สำเร็จ จนเดี๋ยวนี้หนุ่มอ๊อฟมีสาวกทั้งแฟนคลับกับแม่ยกอยู่ทั่วประเทศ
เร็วๆ นี้นักร้องหน้าหยกเดินทางมาร่วมบันทึกเทปรายการ “หมู่บ้านจำอวด” ที่สตูดิโอพระราม 9 บรรดาสาวกอ๊อฟอะคาเดมี่หลายสิบคนทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ยังตามให้กำลังใจกันชนิดเช้าจรดเย็นไม่ยอมไปไหนเลยทีเดียวเรียกว่ารักกันแบบเหนียวแน่นหนึบ
ขนาดคุณแม่ลูก 1 อย่าง “ตั๊ก-ศิริพร” ตลกอารมณ์ดี ยังอดใจไม่ไหวโผเข้าสวมกอดหนุ่ม “อ๊อฟ”ตามด้วยประทับรอยจูบที่แก้มพ่อกระรอกน้อยกลอยใจเข้าจ๊วบเบ้อเร่อ อย่างไรก็ตามตลกสาวอารมณ์ดีเผยให้ฟังว่า
“ปลื้มน้องเขามากค่ะ ถึงไม่ค่อยมีเวลาดูแต่ก็ตามเชียร์น้องอ๊อฟมาตั้งแต่เขาอยู่ในบ้านเอเอฟ พอได้เจอตัวจริงวันนี้เลยขอหอมแก้มให้หายปลื้มสักหน่อย หวังว่าแฟนคลับคนอื่นๆ คงไม่ว่าพี่นะ (หัวเราะ) จริงๆ แล้วพี่ดีใจนะที่อ๊อฟเขาประสบความสำเร็จบนเส้นทางสายนี้ได้เร็ว น้องเขามีพรสวรรค์หลายด้าน อย่างที่เขามาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “หมู่บ้านจำอวด” ให้เรานี่ก็ถือว่าหินพอสมควร เพราะเขาต้องแสดงกับตลกมืออาชีพ แต่น้องเขามีความตั้งใจจริง ท่องบทมาจากบ้าน ขอซ้อมคิวกับผู้กำกับก่อนถ่ายจริง พี่ว่าน้องเขามีความรับผิดชอบและตั้งใจมาก คิดว่าเส้นทางแห่งความสำเร็จคงรอน้องเขาอยู่ไม่ไกล
ยังไงก็ติดตามชมฝีมือการเล่นตลกครั้งแรกของเขาได้ในรายการหมู่บ้านจำอวดเดือนมีนาคมนี้ แต่ต้องขอเตือนแฟนคลับน้องอ๊อฟไว้ก่อนว่าเตรียมทำใจไว้ก่อนเลย เพราะครั้งนี้มีฉากเลิฟซีนของพี่กับอ๊อฟด้วย (หัวเราะ) รับรองว่าน้องเขาตั้งใจเต็มที่ไม่ให้แฟนๆ ผิดหวังแน่นอน”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
โทร 0-2262-3853 แฟกซ์ 0-22623915
อัญชนา ปันยารชุน / เอ๋ anchana@bectero.com ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์กร
ธนันณัฏฐ์ ทองอุ่นเรือน / ตั้ง dhanannath@bectero.com หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ รายการโทรทัศน์
ภานุมาศ ทรัพย์มี / บอล phanumas@bectero.com ประชาสัมพันธ์ หมู่บ้านจำอวด โทร. 06-885-5552
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ช่อง 3   ตั๊ก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ