ผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานพิธีปิดการแข่งขันกีฬา "สัปดาห์กีฬานาวี" ประจำปี ๒๕๔๙

ข่าวกีฬา Wednesday November 15, 2006 10:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
วันนี้ (๑๕ พฤศจิกายน ๒๕๔๙) เวลา ๑๔.๕๐ น. พลเรือเอก สถิรพันธุ์ เกยานนท์ ผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานพิธีปิดการแข่งขันกีฬา "สัปดาห์กีฬานาวี" ประจำปี ๒๕๔๙ ณ สนามกีฬาราชนาวี สัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี
กองทัพเรือ ได้จัดให้มีการแข่งขันกีฬาภายในหน่วยต่าง ๆ ของกองทัพเรือ โดยใช้ชื่อว่า "สัปดาห์กีฬานาวี" เป็นประจำทุกปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างพลานามัย ความสามัคคี ความมีวินัย ความพร้อมเพรียงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันในหมู่คณะ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ในการปฏิบัติงานร่วมกัน นอกจากนี้ ยังเสริมสร้างให้กำลังพลของกองทัพเรือมีความสนใจและเห็นความสำคัญของกีฬา ตลอดจนได้มีโอกาสแสดงความสามารถด้านกีฬา อันนำไปสู่การออกกำลังกายหรือเล่นกีฬามากยิ่งขึ้น ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อกำลังพล หน่วยงานกองทัพเรือและสังคมโดยส่วนรวม อันจะส่งผลให้กำลังพลของกองทัพเรือที่เป็นนักกีฬาที่มีความสามารถได้มีโอกาสฝึกฝนเพื่อเตรียมตัวเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาในระดับชาติและระดับโลกต่อไป
การแข่งขันกีฬา "สัปดาห์กีฬานาวี" ในปีนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ ๘ ถึงวันที่ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๕๔๙ ณ สนามกีฬาราชนาวี สัตหีบ สำหรับพิธีปิด ฯ ในวันนี้ เริ่มตั้งแต่เวลา ๐๘.๐๐ น. เป็นต้นไป จัดให้มีการแข่งขันกรีฑาและกีฬาทหารเรือ ชิงชนะเลิศ การแสดงรำ ๔ ภาค ของนักเรียนโรงเรียนสัตหีบ การแสดงสดของศิลปินรับเชิญจากค่าย RS วง Girly Berry และดารารับเชิญ การแข่งขันฟุตบอลคู่ชิงชนะเลิศ การแสดงแฟนซีดิล (การแสดงท่าอาวุธประกอบเพลง) และการแสดงท่ากระบี่ของนักเรียนนายเรือ และขบวนการแสดง "พิธีย่ำพระสุริย์ศรี" ซึ่งเป็นพิธีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะและมีความผูกพันกับทหารเรือ แสดงโดยนักเรียนดุริยางค์ทหารเรือ ฐานทัพเรือกรุงเทพ พร้อมกับพิธีดับคบเพลิง และปิดท้ายด้วยการจุดพลุ แสง สี เสียง ในพิธีปิด ฯ ที่สวยงาม ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมพิธีปิดการแข่งขันได้ที่ สนามกีฬาราชนาวี สัตหีบ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ หรือเข้าชมทางอินเตอร์เน็ต ได้ที่ http://www.navy.mi.th/navygames/
(ที่มา : www.navy.mi.th/sctr )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ