“ฟิล์ม” ชวนฟิล์มแฟมิลี่หาเรื่องสุขใจสุดใกล้ตัว

ข่าวทั่วไป Monday September 4, 2006 10:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--อาร์เอส
เพราะวันนี้อัลบั้มล่าสุดอย่าง “ฟิล์มแมเนีย” ในสังกัด “เมโลดิก้า” นอกจากจะนำพาศิลปินหนุ่ม“ฟิล์ม- รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ได้มาทำอะไรในแบบที่เรียกว่าสุดๆ ในแบบของตัวเองให้แฟนเพลงได้ถูกใจกันแล้ว อัลบั้มนี้ยังมีเซอร์ไพรส์แถมให้นักร้องหนุ่มได้มาเจอะเจอกับเรื่องสุขใจที่เจ้าตัวยอมรับว่าสุดแสนประทับใจอีกด้วย ทำเอาอารมณ์นี้ไม่อยากจะเก็บความสุขสมไว้เพียงคนเดียว งานนี้เลยขอมาแบ่งปันเส้นทางแห่งความสุขให้บรรดาแฟนๆ ที่ “ฟิล์ม” บรรจงตั้งชื่อให้แบบใกล้ชิดสนิทแนบแน่นว่าฟิล์มแฟมิลี่ได้พบกับความสุขใจ๊...สุขใจกันถ้วนหน้า
“ต้องบอกว่าตัวเองโชคดีจริงๆ ครับที่ได้มีโอกาสทำงานเพลงในอัลบั้มนี้ ก่อนอื่นคงต้องขอบคุณพี่ๆ ทีมงานสังกัดเมโลดิก้าทุกๆ คนเลยครับ ที่ให้โอกาสผมได้มาทำอะไรที่สนุกมากมายเลยในอัลบั้มนี้ และก็ต้องขอบคุณฟิล์มแฟมิลี่ทุกๆ คนเลยด้วยครับที่คอยให้กำลังใจผมมาตลอด ทำให้การทำงานในอัลบั้มนี้เป็นไปได้แบบด้วยดีตลอดเลย และที่สำคัญทำให้ผมได้รู้จักความสุขใจของตัวเองอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อนเลยด้วย ซึ่งความสุขแบบนี้ผมเองก็เพิ่งจะรับรู้แบบชัดๆ บนเวทีคอนเสิร์ต “ยากูซ่า...ท้าดวล” เมื่อวันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมานี้เองครับ ที่ได้ความรู้สึกดีๆ จากทุกๆ คนที่มาดูในวันนั้น คือผมรู้สึกเหมือนว่าความตั้งใจ ความพยายามต่างๆ ที่ใส่ลงไปในผลงานต่างๆ มาตลอด ได้สะท้อนเป็นความสุขใจกลับมาให้ตัวผมเองในวันนั้น ที่ได้เห็นรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ เสียงปรบมือของทุกๆ คน เป็นความรู้สึกในแบบที่ว่าผมสามารถทำให้ทุกๆ คนเห็นได้ว่าผมยังคงเป็น “ฟิล์ม” คนที่ตั้งใจสร้างความสนุก ความบันเทิงให้กับทุกๆ คนได้อยู่ ณ วันนี้ ซึ่งตรงนี้ก็คือสุขที่สุดแล้วของผมครับ พอตัวเองมีความสุขแบบนี้ก็เลยคิดไปถึงว่าอยากให้ทุกๆ คนที่ทำให้ “ฟิล์ม” รู้จักกับความรู้สึกนี้ได้มีความสุขใจกันด้วย ซึ่งอันนี้ง่ายมากๆ เลยครับ เพราะแค่ใส่ความตั้งใจ ความพยายามในทุกๆ เรื่องที่เราต้องทำ โดยอย่าย่อท้อไปกับอุปสรรค หรือปัญหาที่เราเจอ “ฟิล์ม” ก็เชื่อว่าวันนึงเมื่อทำสำเร็จ ความสุขใจที่ว่าก็ไม่ไกลเกินไปแน่ๆ สำหรับทุกคนครับ” นักร้องหนุ่มกล่าว
ติดตามผลงานความตั้งใจล่าสุดของ “ฟิล์ม- รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” กันได้ ในวีซีดีบันทึกการแสดงมหากาพย์ความสนุกคอนเสิร์ต “ยากูซ่า...ท้าดวล” 28 ก.ย. นี้พร้อมกันทุกแผงทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ