“เอส” งง!! “ทั้งหล่อ-ทั้งดี”แต่ทำไม...ไม่มีสาว “รัก”

ข่าวทั่วไป Thursday June 1, 2006 14:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มิ.ย.--อาร์.เอส.ฯ
ก่อนหน้านี้พระเอกหน้าตี๋ “เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย” เคยได้รับแต่บทร้ายๆ พอเปลี่ยนมารับบทผู้ชายแสนดีผู้เสียสละ ในละคร “หิมะใต้พระจันทร์” ทางช่อง 3 ค่ายเรด ดราม่า ก็เกิดความสงสัยว่าผู้ชายดีขนาดนี้ แล้วทำไมผู้หญิงไม่รักนะ
“เป็นละครเรื่องแรกที่สร้างความหนักใจให้กับผมมาก เพราะในเรื่องเป็นผู้ชายที่แสนดีสุดๆ คาแรกเตอร์จะเป็นคนเงียบๆ ซื่อสัตย์ต่อความรัก พร้อมจะทุ่มเททุกอย่างให้กับผู้หญิงที่ตัวเองรัก โดยไม่หวังว่าจะได้ความรักตอบกลับมา บางครั้งยอมเสียสละทุกอย่างเพื่อคนที่ตัวเองรัก จนตัวเองต้องเจ็บปวดเกือบตาย สำหรับบทนี้ถือว่ายากมากครับ ผมต้องปรับตัวเองใหม่หมด ทั้งการแสดงออกทางสายตาและท่าทาง เพราะก่อนหน้านี้ผมมักจะได้รับบทร้ายมาตลอด พอมาเล่นเรื่องนี้จึงต้องควบคุมตัวเองตลอดเวลา ท่าทางก็ต้องดูสุขุมขึ้น แต่ก็เป็นอะไรที่ท้าทายดี ต้องมีสมาธิกับบทนี้มากๆ เพราะกลัวหลุดเหมือนกัน แล้วคนดูจะไม่เชื่อ โดยส่วนตัวผมชอบนะบทนี้ แต่ผมก็ไม่ค่อยได้มีโอกาสได้เล่นสักเท่าไร จนไม่คิดว่าจะมีผู้ชายแสนดีแบบนี้เหลืออยู่ ซึ่งผมก็พยายามเต็มที่ ก็ฝากให้ติดตามชมกันนะครับ เพราะแม้ว่าในเรื่องผมจะต้องอกหัก แต่เชื่อว่าสาวๆ จะต้องประทับใจกับตัวละครนี้แน่นอน”
ติดตามชมบทบาทของนางเอก “เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย” ในละคร “หิมะใต้พระจันทร์” ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย อาทิ ศรราม เทพพิทักษ์, รัฐภูมิ โตคงทรัพย์, ศกลรัตน์ วรอุไร, ณปภา ตันตระกูล, อังคณา สุระเรืองชัย, ธงธง ม๊กจ๊ก ฯลฯ หลังข่าว ทางช่อง 3 เร็วๆ นี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ฝ่ายประชาสัมพันธ์
หนูนา 04-618-3704
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ