เมืองพัทยาร่วมกับมูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ จัดงานแถลงข่าว "มหกรรมกีฬาคนพิการนานาชาติ เมืองพัทยา"

ข่าวกีฬา Monday July 24, 2006 15:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ค.--มูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ
เมืองพัทยาร่วมกับมูลนิธิพระมหาไถ่เพื่อการพัฒนาคนพิการ มีความยินดีขอเรียนเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าว "มหกรรมกีฬาคนพิการนานาชาติ เมืองพัทยา" ซึ่งนับเป็นการแสดงออกถึงการพัฒนาศักยภาพและคุณภาพชีวิตคนพิการนานาชาติผ่านกีฬา 4 ประเภท ได้แก่ วีลแชร์บาสเกตบอล วีลแชร์เทนนิส วีลแชร์เทเบิลเทนนิส และวีลแชร์ฟันดาบ
งานแถลงข่าวดังกล่าวนี้จะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 25 กรกฎาคม 2549 เวลา 11.00 น. ณ ห้องแถลงข่าวรอดโพธิ์ทอง สนามศุภชลาศัย สนามกีฬาแห่งชาติ (ลงสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สนามกีฬาแห่งชาติ) ภายในงานท่านจะได้พบปะพูดคุยกับพลเอกพิศาล วัฒนวงษ์ศิริ ประธานกรรมการอำนวยการจัดการแข่งขันมหกรรมกีฬาคนพิการนานาชาติ เมืองพัทยา ถึงวัตถุประสงค์และเป้าหมายในการจัดงานในครั้งนี้ พันเอกโอสถ ภาวิไล นายกสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ร่วมให้ข้อมูลความพร้อมของนักกีฬาคนพิการไทย ในการเข้าร่วมคว้ารางวัลในแต่ละประเภท รวมทั้งข้อมูลเกี่ยวกับผู้เข้าร่วมแข่งขันจากนานาประเทศที่สนใจเข้าร่วมชิงชัยในการแข่งขันครั้งนี้ นอกจากนี้ นายนิรันดร์ วัฒนศาสตร์สาธร นายกเมืองพัทยา ยังได้ให้เกียรติมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับความพร้อมของเมืองพัทยาในการจัดการแข่งขันในระดับนานาชาติ
ที่สำคัญ ท่านผู้สื่อข่าวจะได้พบกับการสาธิตการเล่นกีฬาสตรีทวีลแชร์บาสเกตบอล โดยนักกีฬาวีลแชร์บาสเก็ตบอลไทยทีมชาติชุดเฟสปิคเกมส์ที่เคยสร้างผลงานคว้ารางวัลชนะเลิศจากกีฬาอาเซี่ยนพาราเกมส์ ประเทศฟิลิปปินส์ พร้อมพบนักกีฬาผู้พิการอื่นๆ ที่มีผลงานเป็นประจักษ์ อาทิ สานสุนีย์ จ๊ะนะ นักกีฬาวีลแชร์ฟันดาบเหรียญทองพาราลิมปิกส์ และวันนา ลาดี นักกรีฑาเจ้าของเหรีญรางวัลจากอาเซียนพาราเกมส์ ได้ให้เกียรติเข้าร่วมการสาธิตฯ ในครั้งนี้ด้วย
ติดต่อประสานงาน นายกฤตภาส เปรมสกุล โทรศัพท์ 038-716 247-9 ต่อ 8100, 09-153 7622 โทรสาร 038-716 542

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ