“อีซูซุ แกร่ง...กล้า...ท้าประลอง” ศึกกีฬาท้าคนกรุงอุ่นเครื่องก่อนชิงเงินล้านที่ภูเก็ต

ข่าวกีฬา Wednesday September 13, 2006 08:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ย.--ตรีเพชรอีซูซุเซลส์
ตรีเพชรอีซูซุประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นอีกครั้งเมื่อศึก “อีซูซุ แกร่ง...กล้า...ท้าประลอง” สนามที่ 2 กรุงเทพฯ มีผู้เข้าร่วมแข่งขันทั้งประเภททีมและเดี่ยวมากกว่า 700 คน ประชันทักษะกีฬาเชิงผจญภัยท่ามกลางไอร้อน และฝนโปรย ณ กรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ บางเขน เพื่อค้นหาคนกล้าท้าคนแกร่งจากกรุงเทพฯ เข้าร่วมในสนามแข่งขันระดับนานาชาติ และลุ้นเงินล้านในมหกรรมกีฬาท่องเที่ยวเชิงผจญภัยนานาชาติ “TAT-Isuzu Adventure Race Thailand Championship 2006” ที่จังหวัดภูเก็ตปลายตุลาคมนี้
มหกรรมกีฬาท้าคนแกร่งระดับภูมิภาค “อีซูซุ แกร่ง...กล้า...ท้าประลอง” เดินหน้าต่อสนาม 2 หลังเปิดศึกท้าคนแกร่งภาคอีสานที่จังหวัดขอนแก่นประสบความสำเร็จมาแล้ว เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ซึ่งสนามที่ 2 จัดขึ้น ณ กรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ บางเขน กรุงเทพฯ โดยมี มร.ที. อิชิดะ ผู้จัดการฝ่ายขายดีลเลอร์ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ ซึ่งได้รับความสนใจจากชาวกรุงเทพฯ และปริมณฑล เข้าร่วมทดสอบความพร้อมด้านสมรรถนะเชิงกีฬา และปฏิภาณไหวพริบในการแก้ปัญหาด้วยวิถีทางแห่งการผจญภัย ทั้งในประเภท “แกร่งกล้า” หรือ Adventure การแข่งขันประเภททีมผสม 4 คนโดยในทีมจะต้องมีสมาชิกหญิงอย่างน้อย 1 คน จำนวนมากถึง 153 ทีม และประเภท “ท้าประลอง” หรือ Challenge การแข่งขันประเภทเดี่ยวแบบไม่จำกัดเพศ จำนวน 93 คน รวมแล้วมากกว่า 700 คน โดยผู้เข้าแข่งขันทั้ง 2 ประเภทจะต้องฝ่าด่านการผจญภัยสุดเร้าใจทั้งหมด 4 ฐาน ได้แก่ ฐานปั่นจักรยานที่มาพร้อมกับอุปสรรครูปแบบต่าง ๆ ระยะทางกว่า 2 กิโลเมตร , ฐานวิ่ง ระยะทาง 2 กิโลเมตร, ฐานทดสอบกำลังใจซึ่งใช้ด่านสำหรับฝึกทหารจำนวน 5 ด่าน และฐานตะลุยด่านอีซูซุ 4WD ด้วยรถอีซูซุดีแมคซ์ ซูเปอร์คอมมอนเรล รุ่นใหม่ของโลกไปผจญภัยในด่าน “ห่วงหน้าพะวงหลัง” ที่เป็นเนินสลับสูงต่ำไม่เท่ากันระหว่างล้อขวากับล้อซ้าย ด่าน “ท้าแรงโน้มถ่วง” การไต่เนินเอียง 45 องศาที่ทำให้ต้องใช้กำลังข้อแขนในการยึดตัวเองไม่ให้ไหลไปตามแรงดึงดูดของโลก และ ด่าน “สูงเสียดฟ้า” ความสนุกปนหวาดเสียวเมื่อต้องนั่งรถที่ไต่ขึ้นเนินชันที่มีระดับความสูงถึง 9 เมตร แต่ด้วยสมรรถนะการขับเคลื่อนที่นุ่มนวล ปลอดภัย และสร้างความมั่นใจสุด ๆ จึงทำให้ฐานนี้เป็นฐานสุดฮิตของสนามแข่งขัน ทั้งบรรดากองเชียร์และผู้มาร่วมชมงานยังขอทดสอบสมรรถนะที่โดดเด่นดังกล่าวอย่างเนืองแน่นอีกด้วย
การแข่งขันสนามนี้นับเป็นความสนุกสนานและท้าทายของการผจญภัยด้วยวิถีแห่งคนแกร่งท่ามกลางสายฝนที่โปรยปราย และความร้อนระอุของแสงแดดตลอดวัน แต่ ทั้งผู้เข้าแข่งขันและกองเชียร์ต่างก็ยังสู้ไม่ถอย ซึ่งเมื่อผ่านการแข่งขันครบทุกฐาน จะมีการรวมเวลาเพื่อหาผู้ชนะที่ทำเวลารวมได้น้อยที่สุด ผลการแข่งขันปรากฏว่า ประเภท “แกร่งกล้า” หรือ Adventure ทีมที่ชนะเลิศได้แก่ ทีมทหารอากาศ ทำเวลารวมเพียง 16.07 นาที, รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีม Jog & Joy ทำเวลารวมเพียง 16.43 นาที และรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ทีม PS.Sport ทำเวลารวม 17.27 นาที ได้รับรางวัลเงินสด 30,000 10,000 และ 5,000 บาทตามลำดับ และประเภท “ท้าประลอง” หรือ Challenge ผู้ชนะเลิศได้แก่ คุณจงศักดิ์ แก้วอินทร์ ทำเวลารวมเพียง 13.38 นาทีได้รับรางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ภูเก็ต 2 ที่นั่ง, รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ คุณพงศ์กร เหมือนคำ ทำเวลารวมเพียง 14.09 นาที ได้รับรางวัลโรงแรมที่พัก 2 คืนที่จังหวัดภูเก็ต และรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ คุณอนันต์ ศรีจันทร์ ทำเวลารวม 14.42 นาที ได้รับรางวัลเงินสด 3,000 บาท และทุกตำแหน่งยังได้รับของที่ระลึกจากอีซูซุอีกด้วย โดยมี มร. อาร์. ฮาซูโอะ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เป็นผู้มอบรางวัลแก่บรรดาคนแกร่งทั้งหลาย ที่พร้อมทั้งกำลังกายและกำลังใจเพื่อเข้าชิงรางวัลเงินล้านในสนามระดับนานาชาติในการแข่งขัน “มหกรรมกีฬาท่องเที่ยวเชิงผจญภัยนานาชาติ ประจำปี 2549” หรือ “TAT-Isuzu Adventure Race Thailand Championship 2006” ซึ่งจะจัดขึ้นที่ภูเก็ต ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม ศกนี้ จากนั้นอีซูซุได้มอบความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบแก่ผู้เข้าร่วมงานด้วยเสียงเพลงจากมินิคอนเสิร์ทของ 2 ศิลปินดังจากค่ายอาร์เอส ได้แก่ วงไอน้ำ และ 4 สาวเซ็กซี่จากวงเกิร์ลลี่เบอร์รี่
สนใจสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน ติดตามชมและเชียร์สุดยอดคนแกร่งใน “อีซูซุ แกร่ง...กล้า...ท้าประลอง” ในสนามสุดท้ายที่จังหวัดพิษณุโลก ณ มหาวิทยาลัยนเรศวร (ส่วนสนามบิน) วันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2549 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป พบมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดังค่ายอาร์เอส, สนุกสนานกับการโชว์สมรรถนะอันเปี่ยมประสิทธิภาพของรถอีซูซุรุ่นใหม่ทุกรุ่นพร้อมรับการทดลองขับด้วยตนเอง, รับการตรวจเช็กสภาพรถฟรี และเลือกซื้อสินค้าหลากหลายสไตล์ออฟโรด อีกทั้งร่วมสนุกกับเกมการละเล่นและลุ้นรับของรางวัลจากอีซูซุฟรีตลอดงาน ซึ่งเปิดให้เข้าร่วมการแข่งขันและเข้าร่วมงานโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
ส่วนประชาสัมพันธ์ ฝ่ายสื่อสารการตลาด
บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด
โทร.0-2966-2127-9
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก อีซูซุ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ