“A4” ม้ามืดส่ง “Teacher” !!! คว้าที่หนึ่งซิวแชมป์ 2 สมัย...งานประกวดภาพยนตร์สั้นเทิดพระเกียรติชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพฯ

ข่าวทั่วไป Thursday October 19, 2006 14:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
เนื่องในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงครองสิริราชสมบัติครบรอบ 60 ปี และมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทาครบรอบ 70 ปี ทางภาควิชานิเทศศาสตร์ คณะวิทยาการ-จัดการ ได้ร่วมมือกับภาครัฐและเอกชน จัดกิจกรรมสร้างสรรค์เยาวชนเพื่อสังคมกับ“กิจกรรมการประกวดภาพยนตร์สั้นเทิดพระเกียรติ” ชิงโล่พระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา-สยามบรมราชกุมารี เพื่อเป็นการเผยแพร่ชื่อเสียงของสถาบันและนักศึกษาผู้เข้าประกวดในโครงการ อีกทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์ของมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทาซึ่งจะก้าวขึ้นสู่ปีที่ 70
สำหรับ กิจกรรมการประกวดภาพยนตร์สั้นเทิดพระเกียรติ ในปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 6 แล้วและถือได้ว่าเป็นโครงการส่งเสริมความรู้ในเชิงปฎิบัติแก่นักศึกษาจากสถาบันต่างๆและบุคคลทั่วไป เพื่อสนับสนุนให้นักศึกษาได้รู้จักการทำงานร่วมกันพร้อมแลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์การผลิตภาพยนตร์ระหว่างผู้เข้าร่วมประกวด รวมทั้งยังเป็นการพัฒนาฝีมือของเยาวชนไทย เพื่อเตรียมพร้อมก้าวขึ้นสู่การผลิตภาพยนตร์อย่างเต็มตัวให้เป็นที่ยอมรับในอุตสาหกรรมธุรกิจภาพยนตร์และตลาดแรงงานในอนาคต ในค่ำคืนนี้ยังได้รับเกีรติจากผู้กำกับภาพยนตร์ในวงการภาพยนตร์ไทยหลายท่านมาร่วมตัดสินหาผู้ชนะเลิศด้วยทั้ง คุณปรัชญา ปิ่นแก้ว, คุณจิระ มะลิกุล, คุณบัณฑิต ทองดี และ คุณราเชน ลิ้มตระกูล
กิจกรรมการประกวดภาพยนตร์สั้นเทิดพระเกียรติชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในครั้งนี้ได้แบ่งประเภทของการประกวดออกเป็น 2 ประเภท (1)ประเภทนักศึกษาในมหาวิทยาลัย (2)ประเภทบุคคทั่วไป ซึ่งมีหัวข้อของการประกวดคือ “ภาพยนตร์สั้นเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว” และสำหรับผู้ชนะเลิศในการประกวดครั้งนี้ได้แก่ทีม A4 Hours Production ที่มาพร้อมกับภาพยนตร์สั้นสะท้อนชีวิตเรื่องเยี่ยม Teacher ส่วนรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ทีม So Production กับภาพยนตร์สั้นแนวดราม่าแฝงแง่คิดและมุมมองเรื่อง My Father ส่วนรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ Zero Base Team กับภาพยนตร์สั้นเรื่อง “ร่มเกล้า” ซึ่งผู้ชนะเลิศการประกวดในครั้งนี้จะได้เข้ารับถ้วยพระราชทานจาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในโอกาสต่อไป....
ฝ่ายโครงการการประกวดภาพยนตร์สั้นเทิดพระเกียรติ
อาจารย์พงศวีร์ สุภานนท์
กรรมการและผู้ช่วยเลขานุการ
โทร. 0-2243-2240 ต่อ 181,182 /211,149 /511
แฟ็กซ์ 0-2243-6866
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ