จูนิเปอร์อีกครั้งกับรางวัลคุณภาพ “Best Product” จาก เน็ตเวิร์ค เวิลด์

ข่าวทั่วไป Friday March 17, 2006 11:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์ (Nasdaq: JNPR) ได้ประกาศอย่างภาคภูมิใจวันนี้ว่าผลิตภัณฑ์ Secure Access Secure (SA) Sockets Layer Virtual Private Network (SSL VPN) ของบริษัท ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมในส่วนของการรักษาความปลอดภัยระบบโครงสร้างพื้นฐาน จากนิตยสาร เน็ตเวิร์ค เวิลด์ ติดต่อกันเป็นปีที่สอง ซึ่งในปี พ.ศ. 2548 SA 600 ของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ ก็สามารถเอาชนะคู่แข่งที่เข้าร่วมการประกวด และด้วยผลของการตัดสินนี้เองทำให้จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ ได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้ชนะของอีกรางวัลคือ “Clear Choice” ในกลุ่มของ SSL VPN
โจเอล ซินเดอร์ สมาชิกของเน็ตเวิร์ค เวิลด์ แล็บ อัลไลแอนซ์ (Network World Lab Alliance) กล่าวถึง SA SSL VPN ว่าเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดจากการทดสอบผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม SSL VPN สำหรับผู้ใช้งานทางธุรกิจ โจเอล ซินเดอร์ ยังกล่าวเสริมอีกว่า “จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ ได้ก้าวมาอยู่ในระดับแนวหน้า พร้อมกับผลิตภัณฑ์กลุ่มใหญ่สำหรับการใช้งานในด้านการลงทุนและดำเนินธุรกิจในทุก ๆ ด้าน รวมถึง การรักษาความปลอดภัยแบบ เอนด์-พอยน์ (end-point security), การควบคุมการเข้าถึงรายละเอียด (detailed access control), และการทดสอบการใช้ประโยชน์ของโครงสร้างข้อมูล (Interoperability) และด้วยคุณสมบัติที่กล่าวมาทั้งหมด จึงไม่น่าสงสัยเลยว่าทำไมจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ ถึงเป็นผู้นำของกลุ่มอย่างแท้จริง
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ ได้ทำการทดสอบผลิตภัณฑ์มากกว่า 200 ชนิดจากกลุ่มเทคโนโลยีที่มีความหลากหลายเพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดจากการทดสอบในปี 2548 (2006 Best of the Test) เน็ตเวิร์ค เวิลด์แบ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์โดยยึดหลักการทำงานในส่วนของเครือข่ายที่มีความสำคัญที่สุดที่ผลิตภัณฑ์นั้น ๆ สามารถแก้ไขปัญหาได้ จาก 200 ผลิตภัณฑ์เหลือ 48 ผลิตภัณฑ์ในรอบสุดท้ายและจากผู้เข้ารอบสุดท้ายมีเพียง 10 ผลิตภัณฑ์เท่านั้นที่ได้รับรางวัลชนะเลิศให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความเป็นสุดยอดและหนึ่งในสิบผลิตภัณฑ์นั้นคือ SA SSL VPN ของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ ที่ได้รับการยอมรับว่าไม่เป็นรองใครในเรื่องของการรักษาความปลอดภัยระบบโครงสร้างพื้นฐาน ในการตัดสินให้จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ ได้รับรางวัลนี้ เน็ตเวิร์ค เวิลด์ก็คำนึงถึงความสนใจของผู้อ่านในการทำการทดลองครั้งนี้ ซึ่งการเข้าชมเว็บไซท์มากกว่า 70,000 ครั้งภายใน 3 อาทิตย์แรกของการเผยแพร่ข้อมูลการทดลองก็เป็นตัวรับประกันเป็นอย่างดีว่าผู้อ่านให้ความสนใจในการทดสอบนี้มากเพียงใด
ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดของผู้ชนะรางวัลผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดจากการทดลองใช้ (The Best of The Tests Product) จาก http://www.networkworld.com/best/2006/ และผลของการทดสอบ SSL VPN ซึ่งจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ ได้รับรางวัล “Clear Choice” ก็มีรายละเอียดให้ตามอ่านได้ที่ http://www.networkworld.com/reviews/2005/121905-ssl-test-intro.html
SA SSL VPN ของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำทางการตลาดระดับโลกในขณะนี้ ด้วยองค์ประกอบที่มีแบบแผน และลักษณะพิเศษของผลิตภัณฑ์ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบปัญหาขององค์กรทางธุรกิจทุกขนาด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ การเข้าถึงจากระยะไกล (remote access), เอ็กซ์ทราเน็ต (extranet) และการรักษาความปลอดภัยของการเข้าถึงข้อมูลของพนักงาน, บริษัทคู่ค้าและลูกค้าขององค์กรเอง ประโยชน์ของ SSL ซึ่งเป็นโปรโตคอลรักษาความปลอดภัยที่พบได้ในเวบบราวส์เซอร์มาตรฐานทั่วไปคือ การช่วยขจัดความยุ่งยากของลูกค้าที่จะต้องเปลี่ยนจากซอฟท์แวร์ ไปเป็นเซิร์ฟเวอร์แบบภายใน รวมถึงค่าใช้จ่ายที่เพิ่มมากขึ้นในส่วนของการดูแลรักษา เมื่อเทียบกับ โซลูชั่น IPSec แบบเดิมที่ใช้สำหรับการเข้าสู่เครือข่ายทางไกล SA SSL VPN ยังคงให้ทางเลือกที่มีประสิทธิภาพในเรื่องของราคากับการเข้าใช้บริการนอกเครือข่ายทางไกลแบบดั้งเดิมกับคู่ค้าทางธุรกิจ, คู่สัญญาหรือกับลูกค้าขององค์กรที่ใช้แพลทฟอร์มเดียวกัน เพื่อให้การเข้าใช้บริการของพนักงานที่ต้องเดินทางอยู่ตลอดเวลา
เกี่ยวกับ จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ สร้างมูลค่าเพิ่มให้ธุรกิจเครือข่าย โดยสร้างข้อได้เปรียบที่เหนือชั้นให้แก่ลูกค้าของตน ด้วยโซลูชั่นเครือข่ายไอพีและความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อุทิศตนให้แก่ลูกค้าผู้มุ่งสร้างคุณค่าเชิงกลยุทธ์จากเครือข่ายของพวกเขา รวมถึงผู้ให้บริการด้านเครือข่ายระดับโลก ลูกค้าระดับองค์กร หน่วยงานรัฐบาลต่างๆ ตลอดจนสถาบันการวิจัยและการศึกษา การลงทุนในโซลูชั่นด้านเครือข่ายและความปลอดภัย ของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ สนับสนุนความต้องการด้านความปลอดภัยและประสิทธิภาพในระดับที่ซับซ้อนของเครือข่ายที่มีความต้องการสูงสุดในโลก อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก www.juniper.net
ติดต่อ จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์
มร. รอสส์ อินกริสส์
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์
852-2587-6863
อีเมล์: ringlis@juniper.net
ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:
คุณบูรณี จันทรปรรณิก, คุณญาฐณี เจ็งบำเพ็ญทาน
บริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
โทรศัพท์: 0.2612.2211-7 โทรสาร: 0.2612.2319
อีเมล์: buranii@piton.biz , yathanee@piton.biz

แท็ก access  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ