แสนสิริ กระตุ้นตลาดบ้านเดี่ยวระดับพรีเมี่ยม เปิดตัวแคมเปญใหม่ “ THE B.E.D.” เอาใจลูกบ้านรับศักราชใหม่

ข่าวทั่วไป Friday February 10, 2006 10:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.พ.--เมอริท ไลฟ์
แสนสิริ เปิดตัวแคมเปญใหม่ “ THE B.E.D.” ภายใต้ธีม Absolute Living สำหรับปี 2549 เพื่อเอาใจลูกบ้านระดับพรีเมี่ยม ล่าสุดพร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์ลูกค้าด้วยโครงการนำร่องแห่งแรก ที่โครงการบ้านแสนสิริสุขุมวิท โครงการบ้านเดี่ยวหรูหราแห่งเดียวใจกลางย่านสุขุมวิท โดยจัดแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าซื้อบ้าน รับชุดเตียงนอนระดับเอ็กซ์คลูซีฟสุดหรู แสนสบาย มูลค่าแสนกว่าบาททุกห้องนอนทันที
นายสมัชชา พรหมศิริ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท แสนสิริ จำกัด ( มหาชน ) เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยของบริษัทฯ นอกจากให้ความสำคัญกับเรื่องคุณภาพและมาตรฐานของสินค้าแล้ว ยังให้ความสำคัญกับเรื่องของไลฟ์สไตล์ของลูกค้าผู้อยู่อาศัยในทุกๆ โครงการมาโดยตลอด โดยพยายามคิดค้นและสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ในรูปแบบการบริการต่างๆ นับตั้งแต่การดีไซน์ตัวบ้าน ความพิถีพิถันในการออกแบบ การตอบสนองความต้องการของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านพึงพอใจและได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ซึ่งในไตรมาสที่ 1 ปี 2549 นี้ ทางบริษัทฯพร้อมที่จะสร้างสรรค์บริการใหม่ล่าสุด ในชื่อแคมเปญว่า “THE B.E.D.” ซึ่งเป็นแคมเปญที่ผ่านการเลือกสรรมาแล้วว่า สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ลูกบ้านที่ต้องเดินทางต่างประเทศตลอดเวลา ซึ่งสิ่งที่ลูกบ้านให้ความสำคัญอย่างมากเมื่อต้องพักผ่อนที่บ้านก็คือ การใส่ใจกับเรื่องของเตียงนอน ที่ให้ความรู้สึกสะดวกสบายที่สุด ในยามที่ว่างเว้นจากการทำงาน
นายสมัชชา กล่าวเสริมต่อไปว่า แนวคิดที่ทำให้แสนสิริให้ความสำคัญกับเรื่องของเตียงนอน สืบเนื่องมาจากผลการสำรวจจากลูกบ้านและกลุ่มเป้าหมายของโครงการบ้านระดับพรีเมี่ยม ส่วนใหญ่มักจะใช้ชีวิตการทำงานที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศเป็นประจำ ซึ่งการพักผ่อนที่ดีที่สุดระหว่างการเดินทางที่เหน็ดเหนื่อยคือการได้พักในโรงแรมที่มีความสะดวกสบาย ที่สำคัญคือการนอนหลับบนเตียงนอนที่ขนาดใหญ่ นุ่มนวล และให้ความรู้สึกสบายที่สุด เพื่อผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการเดินทางและการทำงาน ดังนั้นแสนสิริจึงได้นำแนวคิดดังกล่าวมาให้บริการสำหรับลูกค้าที่อยู่อาศัยในโครงการที่อยู่อาศัยระดับพรีเมี่ยมของบริษัท ซึ่งเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นการคิดค้นนวัตกรรมด้านการอยู่อาศัยที่มีสไตล์และสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าอีกแคมเปญหนึ่ง
สำหรับแคมเปญ “THE B.E.D.” นั้น จะมอบสิทธิพิเศษกับลูกค้าระดับวีไอพี ที่ซื้อโครงการบ้านจัดสรรที่หรูหรา ที่มีมูลค่าตั้งแต่ 20 ล้านบาทขึ้นไป โดยรับทันทีชุดเตียงนอนพร้อมอุปกรณ์เครื่องนอนครบครับ ระดับเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะ มูลค่าแสนกว่าบาท โดยชุดเตียงนอนที่เลือกสรรค์ให้นั้น มีความพิเศษสุดของวัสดุที่ใช้ ที่พร้อมช่วยเสริมสุขลักษณะของการนอนที่ดี เพื่อการพักผ่อนที่ผ่อนคลายที่ดีที่สุดอย่างแท้จริง ซึ่งจะมอบให้ทุกห้องนอนบ้าน ทั้งนี้จะเริ่มที่โครงการบ้านแสนสิริสุขุมวิท เป็นโครงการแรก และจะขยายแคมเปญ “THE B.E.D.” นี้ไปที่โครงการนาราสิริ พัฒนาการ และ โครงการ THE EMPEROR ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับพรีเมี่ยมของบริษัทด้วย
“การที่บริษัทแสนสิริ ให้ความใส่ใจในทุกเรื่องที่เกี่ยวเนื่องกับไลฟ์สไตล์ รวมถึงวิถีในการดำเนินชีวิตของผู้อยู่อาศัยในโครงการนั้น เนื่องจากต้องการสร้างความสุขและคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า เพราะชีวิตที่มีคุณภาพ ไม่ใช่เพียงแค่การซื้อที่อยู่อาศัยหรือได้แค่อยู่อาศัย แต่ต้องคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่ดีทั้งภายในบ้านและภายนอกบ้านด้วย เปรียบเสมือนการสร้างบ้านคือการทำ ฮาร์ดแวร์ แต่เราต้องสร้างสรรค์ซอฟท์แวร์ต่างๆ เพื่อเติมเต็มการใช้ชีวิตให้สมบูรณ์ที่สุด ซึ่งซอฟแวร์เหล่านั้นคือการสร้างสรรค์บริการจากแสนสิรินั่นเอง ส่วนการเปิดตัวแคมเปญ THE B.E.D. ในไตรมาสนี้ คาดว่าจะสามารถกระตุ้นตลาดบ้านระดับพรีเมี่ยมให้มีความคึกคักมากขึ้น ซึ่งหากได้รับการตอบรับที่ดี ทางแสนสิริก็จะดำเนินแคมเปญนี้ต่อเนื่องกับทุกโครงการที่เป็นโครงการบ้านระดับพรีเมี่ยม ต่อไป” นายสมัชชา กล่าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยว แคมเปญ “THE B.E.D.”
ได้ที่ประชาสัมพันธ์ บริษัท เมอริท ไลฟ์ จำกัด โทร 02 909 2547
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ