“กั๊ก”ระเบิดน้ำลาย “ฝ้าย” ท้าแฟนพิสูจน์ใครเจ๋งกว่ากัน

ข่าวทั่วไป Friday September 29, 2006 14:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ย.--อาร์เอส
ยิ่งใกล้ถึงเวลา องศาความมันส์ก็ยิ่งเพิ่มทวีคูณเข้าไปเรื่อย ๆ สำหรับคอนเสิร์ต “Student Rock Party” ของสองวงร็อกรุ่นใหม่ “เล้าโลม” และ “แอมฟายน์” โดยเฉพาะการออกมาท้าทายของนักร้องนำทั้งสองวงว่างานนี้ใครจะเจ๋งกว่ากันนั้น “กั๊ก” ศุภวัฒน์ ชูสุวรรณ นักร้องนำวง “เล้าโลม”เปิดใจว่า
“ตอนนี้พวกเราซ้อมกันอย่างหนักเพื่อเตรียมตัวให้พร้อมกับการที่จะขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ เพราะอยากให้แฟนๆที่เข้ามาดูคอนเสิร์ตได้มันส์กันเต็มที่ ส่วนการที่จะต้องขึ้นเล่นกับวงแอมฟายน์นั้นก็ตื่นเต้นและหนักใจเหมือนกันเพราะวงแอมฟายน์เป็นวงที่เล่นได้เยี่ยมและสนุกมาก เวลาที่เล่นบนเวทีแล้วค่อนข้างน่ากลัวพอสมควร นอกจากจะต้องเล่นบนเวทีเดียวกันแล้วงานนี้จะต้องประชันฝีมือกันด้วย ครั้งนี้ดูไปแล้วมันเหมือนกับเป็นการประลองฝีมือกันและอยากให้แฟน ๆ เข้ามาดูกันเยอะ ๆ มาดูกันเลยว่างานนี้พวกเราเล้าโลมและแอมฟานย์ใครจะเจ๋งกว่ากัน ซึ่งตอนนี้เท่าที่รู้วงแอมฟายน์ก็ซุ่มซ้อมอย่างหนักเหมือนกัน ดังนั้นจึงอยากให้แฟนๆเข้ามามันส์กันเยอะ ๆ เพราะผมเชื่อว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นคอนเสิร์ตที่เต็มรูปแบบที่มีความมันส์แบบครบสูตรทั้งร้องทั้งเต้น แถมเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเราทั้งสองวงด้วยแล้วบอกได้เลยว่างานนี้เต็มที่อย่างแน่นอน”
สำหรับคอนเสิร์ต“Student Rock Party Max Concert”จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 ต.ค.49 เวลา 15.00 น. ณ.The Tent สวนลุมไนท์พลาซ่า
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก นักร้อง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ