เวิร์คพอยท์ฯ ร่วมเฉลิมพระเกียรติในหลวงครองราชย์ 60 ปี คุณพระช่วย ชวนคนไทยชมตอนสุดพิเศษ ร่วมซาบซึ้งพระอัจฉริยภาพ ตลอดเดือน มิ.ย.!!

ข่าวทั่วไป Tuesday May 30, 2006 11:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เนื่องในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช ทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ทางบริษัทเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมตอบแทนพระคุณแผ่นดินด้วยการจัดทำรายการ คุณพระช่วย ตอนพิเศษ เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติ โดยนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับพระอัจฉริยภาพของพระองค์ท่านให้ชมกันอย่างเต็มอิ่มตลอดเดือนมิถุนายน ซึ่งโครงการพิเศษนี้บอสใหญ่เวิร์คพอยท์ฯอย่าง คุณปัญญา นิรันดร์กุล เผยรายละเอียดให้ฟังว่า
“เนื่องในวโรกาสอันดี ซึ่งเป็นปีมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี พวกเราในฐานะที่เป็นคนไทยอยู่ภายใต้พระบรมโพธิสมภารของพระองค์ท่าน ทางบริษัทเวิร์คพอยท์ฯ จึงคิดว่าเราควรจัดทำรายการคุณพระช่วยตอนพิเศษขึ้นมา เพื่อให้คนไทยได้ร่วมน้อมระลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ และพระปรีชาสามารถทางด้านต่างๆของพระองค์ท่าน โดยจะนำเสนอให้ชมกันอย่างเต็มอิ่มตลอดเดือนมิถุนายนนี้ครับ แต่ละเรื่องนั้นบอกได้เลยว่าทำขึ้นมาพิเศษจริงๆ จึงไม่อยากให้คนไทยพลาดชม เริ่มจากสัปดาห์แรก (อังคารที่ 6 มิ.ย.) ร่วมสืบสานตำนานแห่งสายน้ำ กับพระราชพิธีกระบวนเรือพยุหยาตราชลมารค และอังคารที่ 13 และอังคารที่ 20 มิ.ย.49 จะได้ชมเรื่องของภาพจิตรกรรมฝาผนังพระพุทธรัตนสถาน ภาพที่บันทึกเรื่องราวประวัติศาสตร์ที่สำคัญของไทยในแต่ละรัชสมัย ตั้งแต่ รัชกาลที่ 4 - รัชกาลที่ 9 รัชกาลปัจจุบัน ซึ่งภาพต่างๆเหล่านี้ไม่ได้เห็นกันง่ายๆครับ แต่เราจะได้เห็นกันในรายการคุณพระช่วยที่บันทึกให้ชมกันเต็มๆรายการเดียวเท่านั้น และสัปดาห์สุดท้าย อังคารที่ 27 มิ.ย.49 จะปิดท้ายด้วยเรื่องราวของเครื่องดนตรี 3 ชิ้นสำคัญๆ ที่พระองค์ท่านเคยทรงงาน อาทิ อัลโตแซ็ค, เทรนเนอร์แซ็ค และ ทรัมเป็ต ซึ่งนอกจากเราคนไทยจะได้เห็นเครื่องดนตรีชิ้นประวัติศาสตร์นี้แล้ว ยังจะได้เห็นถึงพระอัจฉริยภาพทางด้านดนตรีที่พระองค์ท่านทรงงานในเพลงพระราชนิพนธ์ เรื่องราวสุดพิเศษทั้งหมดนี้เราคนไทยไม่ควรพลาดชมเด็ดขาดครับ ติดตามร่วมเฉลิมฉลองในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปีร่วมไปกับรายการคุณพระช่วยได้ตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายนนี้ ทุกวันอังคาร เวลา 20.30 น. ทางโมเดิร์น ไนน์ ทีวี รับรองได้ว่าทุกท่านต้องชื่นชอบและซาบซึ้งไปด้วยแน่นอนครับ!!!”
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม อาร์ม 01-8311609
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ