อ๊อฟ..ปิดร้านโชว์ลับเฉพาะแฟนกระรอกน้อย

ข่าวทั่วไป Wednesday July 5, 2006 17:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้งแอนด์ดิสทริบิวชั่น
ผ่านไปแล้ว อย่างเป็นกันเอ้ง กันเอง …กับกิจกรรมพิเศษแบบใกล้ชิดติดติ่งหู สำหรับสาวกคนสนิทของ นายอ๊อฟ ศุภณัฐ กระรอกน้อย จาก อะคาเดมี่ แฟนเตเชีย 2 ที่ยกกันมาเพียบ ทั้งรุ่นเล็ก และรุ่นใหญ่ ในงาน Dream Come True With Aof AF 2 ที่ร้าน Spoon อาคาร อื้อ จื่อ เหลียง เมื่อวันก่อน ซึ่งแฟน ๆ ที่มีสิทธิ์เข้าร่วมงานล้วนมาจากการร่วมสนุก โหลดริงโทน คัลเลอร์วอลเปเปอร์ และคอนเทนต์ต่าง ๆ จากอัลบั้ม Show Aof
โดยบรรยากาศในงานเป็นไปอย่างกันเอง อบอุ่น และใกล้ชิดกับนายอ๊อฟ มาก มาก ... หลังจากร่วมทานอาหารว่างเรียบร้อยแล้ว เริ่มจากอ๊อฟเปิดใจเล่าประวัติตั้งแต่สมัยเด็ก กว่าจะมาถึงวันนี้ พร้อมตอบคำถามจากน้อง ๆ พี่ ๆ ที่มาร่วมงานอย่างสนุกสนานแบบหมดเปลือกเลยทีเดียว แถมเซอร์ไพรส์ช่วงมินิคอนเสิร์ต ที่นอกจากอ๊อฟจะร้องเพลงซึ้ง ๆ อย่าง เปลี่ยนใจหน่อยได้ไหม , แผลเดิม ให้ฟังกันแล้ว ยังชวน เพื่อน พ้อง น้อง พี่ ขึ้นมาร้องและเต้นกันบนเวทีใน เพลง ลิเกหน้าใหม่ และอีก
หลากหลายเพลง จากอัลบั้ม Show Aof อย่างครึกครื้น เรียกได้ว่าได้ความประทับใจกลับบ้านกันไปถ้วนหน้า และยังได้เสื้อยืด “ Dream Come True With Aof AF 2 ” สุดเก๋ ที่ขอบอกว่ามีแจกเฉพาะงานนี้งานเดียวเท่านั้นกลับบ้านไปอีกด้วย ที่สำคัญคงต้องขอบคุณสปอนเซอร์ใจดี จาก แฮปปี้ดีแทค และ ดี แพลตตินั่ม ที่จัดกิจกรรมดี ๆ อย่างนี้เสมอมา สำหรับใครที่พลาดงานนี้ กิจกรรมดี ๆ กับศิลปินที่ชื่นชอบอีกมากยังรออยู่ ติดตามได้ที่ www.d-platinum.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สุจิตรา โพธิ์งาม / กี้
Mobile 0-6604-3970 suchitra.pho-ngam@platinum.co .
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ