“ไฮ-ฟายน์” (Hi-fine) ย้ำ “แอม ฟายน์” (am fine) ตัวจริงรุ่นใหม่บนเส้นทางดนตรี

ข่าวทั่วไป Thursday August 3, 2006 08:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--อาร์เอส
ยืนยันว่าไม่ได้รวมตัวกันออกอัลบั้มตามกระแสฮิต แต่ 4 สมาชิกวัยสดใสในนาม “แอม ฟายน์” ที่ประกอบด้วย“ฝ้าย-ณัฐหทัย แสงเพชร” (ร้องนำ) , “แจ๊ค-พงษ์ศิลป์” (กลอง), “เน-เนติ สุวรรณจินดา” (เบส) และ “มอน-ภมร จุฑาพันธุ์” (กีตาร์) ในวันนี้เป็นหนึ่งในตัวจริงบนเส้นทางดนตรีแน่ๆ เพราะด้วยความตั้งใจ ความพยายาม บวกกับพัฒนาการทางดนตรี และเสียงร้องที่ชัดเจนก็ส่งให้อัลบั้มที่ 2 ในสังกัด โน-มิ้วท์ (No-Mute) อย่าง “ไฮ-ฟายน์” ไปลิ่วตั้งแต่อัลบั้มยังไม่ทันวาง
“ดีใจที่เปิดตัวอัลบั้มนี้มาด้วยเพลง “มารักทำไมตอนนี้” ก็ขึ้นอันดับ 1 เลย เรียกว่าหายเหนื่อยกันทุกๆ คนเลย ที่สำคัญสิ่งนี้เหมือนเป็นกำลังใจที่ดีมากๆ ให้กับพวกเราแอม ฟายน์ ที่ต่างคนนี่ต้องบอกเลยว่าเริ่มต้นกับตรงนี้ด้วยความจริงจัง และก็ตั้งใจทำผลงานกันออกมาตั้งแต่อัลบั้มแรกจนมาถึงอัลบั้ม “ไฮ-ฟายน์” ในวันนี้เลย ก็ภูมิใจตรงที่ว่าสิ่งที่เรา 4 คนทุ่มเทไปไม่สูญเปล่า และมีคนมองเห็น ทั้งแฟนเพลง และพี่ๆ สื่อมวลชนที่เชียร์ผลงานพวกเรามา ตอนรวมตัวกันตอนแรกก็มีกังวลกันเหมือนกันว่าจะทำยังไงให้มองเห็นว่าพวกเราไม่ได้ทำอัลบั้มกันเล่นๆ เพราะด้วยอายุของพวกเรา 4 คน ที่ยังอยู่ในวัยเรียนกันหมดเลย ซึ่งตรงนี้อาจทำให้หลายๆ คนเข้าใจกันไปได้ว่าเราอาจจะทำอะไรกันออกมาตามกระแสเท่านั้น ก็พยายามทำกันทุกวิถีทาง ทั้งฝึกฝน และก็หาประสบการณ์ต่างๆ เพิ่มเติมกันมาตลอด อย่างฝ้ายก็พยายามเรียนรู้เทคนิกการร้องใหม่ๆ และนำมาปรับใช้ให้เข้ากับการร้องของตัวเองด้วยในอัลบั้มนี้ ส่วนในเรื่องของดนตรีทั้งแจ็ค ทั้งเน และก็มอนอัลบั้มนี้ก็ชัดเจน และก็หนักแน่นมากขึ้นในความเป็นร็อก และวันนี้พวกเราก็รู้แล้วว่า ด้วยความตั้งใจ ความพยายาม และความทุ่มเทในการทำงานนี่ สามารถเอาชนะอุปสรรคตรงนี้ไปได้จริงๆ ทำให้พวกเราได้รับก้าวแรกของความสำเร็จกันมาตั้งแต่อัลบั้มแรก จนมาถึงอัลบั้มล่าสุดนี้” 4 สมาชิก กล่าว
แฟนๆ ของ “แอม ฟายน์” ติดตามสนุกกับความตั้งใจล่าสุดของพวกเขาได้กับอัลบั้ม “ไฮ-ฟายน์” 27 ก.ค. นี้ พร้อมยังขอฟัง 2 ผลงานแรกอย่าง “มารักทำไมตอนนี้” และ “ตกหลุมรัก” กันได้วันนี้ทุกคลื่นวิทยุ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ