เอไอเอส วัน-ทู-คอล! เปิดตัว U got friends ให้คุณชวนเพื่อนซี้มาเป็นชาววัน-ทู-คอล!ด้วยกัน พร้อมแนะนำ “ลิเดีย” เพื่อนใหม่ในใจคุณ

ข่าวทั่วไป Wednesday September 6, 2006 08:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--เอไอเอส
เอไอเอส วัน-ทู-คอล! เปิดตัวโปรแกรมใหม่ “U got friends ” ให้ชาว วัน-ทู-คอล! ชักชวนเพื่อนซี้ สุดเลิฟมาเป็นสมาชิกใหม่ในครอบครัววัน-ทู-คอล! พร้อมให้โทร.หากันได้นาทีละ 1 บาท ตลอด 24 ชั่วโมง, รับค่าโทร.ฟรีคนละ 600 บาท และเมื่อเพื่อนใหม่เติมเงิน รับค่าโทร.ฟรีเพิ่มคนละ 10% จากยอดการเติมเงิน นอกจากนี้ยังเปิดบ้านแนะนำสาวหน้าใส รักอิสระ มากความสามารถ “ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา” มาเป็นเพื่อนสนิทคนใหม่ของชาววัน-ทู-คอล!
นายชำนาญ เมธปรีชากุล, รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “สำหรับเอไอเอสแล้ว เรามองเห็นและดูแลผู้ใช้บริการทุกท่านของเราเป็นเสมือนเพื่อนสนิท ที่อยู่ในครอบครัวเดียวกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับกลุ่มผู้ใช้บริการ วัน-ทู-คอล! ซึ่งปัจจุบันมีอยู่กว่า 15 ล้านเลขหมาย ซึ่งนอกเหนือจากความเอาใจใส่ดังกล่าวแล้ว ในวันนี้ เรายังมีสิทธิพิเศษมามอบให้กับเพื่อนของเรา โดยสิทธิพิเศษดังกล่าว เพียงเพื่อนๆ ชาววัน-ทู-คอล! ชักชวนเพื่อนสนิทของแต่ละคนให้เข้ามาเป็นสมาชิกในครอบครัววัน-ทู-คอล!ด้วยกัน ผ่านโปรแกรมใหม่ “U got friends ” ก็จะได้รับสิทธิพิเศษสุด ประกอบด้วย เมื่อเพื่อนแนะนำเพื่อนให้เข้ามาใช้วัน-ทู-คอล! แล้ว ทั้งสองคนจะได้ทั้งโทร.ฟรีคนละ 600 บาท, โทรหากันเพียงนาทีละ 1 บาท ตลอด 24 ชั่วโมง หรือเมื่อเพื่อนใหม่เติมเงินเมื่อไร ทั้งสองคนก็จะได้รับค่าโทร.เพิ่มขึ้นอีกคนละ 10% ทันที โปรแกรมดีๆ สำหรับคนรักเพื่อนแบบนี้ ทำให้เพื่อนสนิทร่วมก๊วนของคุณสามารถติดต่อหากันได้อย่างมีความสุขยิ่งขึ้น”
“นอกจากนี้ เอไอเอส วัน-ทู-คอล! ยังได้แนะนำเพื่อนใหม่ให้แก่ชาววัน-ทู-คอล! คือ “ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา” ศิลปินคนเก่งมากความสามารถจากค่าย อาร์ เอส ที่จะมาร่วมก๊วนเพื่อนสนิทใกล้ชิดกับพวกเราจากนี้เป็นต้นไป ทั้งนี้มองว่า ลิเดีย นับเป็นไอดอลของคนรุ่นใหม่ ที่มีอิสระ และกล้าที่จะเดินตามความฝัน และสามารถทำตามฝันของตัวเองได้จนประสบความสำเร็จ โดยนอกเหนือจากความสามารถส่วนตัว ด้านความเป็นศิลปินนักร้องแล้ว เรื่องการศึกษาก็ยังสามารถทำได้ดีมากๆอีกด้วย จึงทำให้เราเชื่อว่า “ลิเดีย” จะสามารถเป็นแบบอย่าง และเป็นแรงบันดาลใจให้แก่ชาววัน-ทู-คอล! ได้อย่างแน่นอน”
สำหรับโปรแกรม U got friends หนุ่มสาว ชาววัน-ทู-คอล! สามารถชวนเพื่อนใหม่คู่ซี้มาสานรักเป็นสมาชิกครอบครัวเดียวกันได้ง่ายๆ เพียงกด *707 แล้วโทร.ออก ตั้งแต่วันนี้จนถึง สิ้นเดือนกันยายน 2549 สอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175 หรือ www.one-2-call.ais.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ส่วนงานประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
วราลี จิรชัยศรี, โทร. 0 2299 5063, 0818112412
waraleej@ais.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ