รายการ ต่อหน้าต่อตา ออกอากาศวันที่ 8-9 เมษายน 2549 เวลา 16.45 - 17.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ข่าวทั่วไป Tuesday April 4, 2006 14:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
แจ็คพ๊อตแตก 2 แสน !!!
ประเดิมโฉมใหม่ต่อหน้าต่อตา
เหล่าดาราและผู้จัด แท็คทีมกันมาร่วมสนุกกับรายการ ต่อหน้าต่อตา เกมทายหน้าปริศนาดารา, คนดังโฉมใหม่เอี่ยม ที่เปลี่ยนทั้งกติกา เพิ่มเงินรางวัลให้มากขึ้นกว่าเดิม โดยแบ่งผู้เข้าแข่งขันเป็น 2 ทีม ทีมละ 2 คน โดยเทปแรกได้กลุ่มดาราและผู้จัดใจบุญ นำทีมโดย พ่ออี๊ด - สุประวัติ ปัทมสูตร, อ๋อม - สกาวใจ พูนสวัสดิ์, ผัดไท — นิลุบล อมรวิทวัส
ส่วนทีมที่ 2 นำโดย น้าชู-ชูศักดิ์ สุธีรธรรม, กิ๊ก-มยุริญ ผ่องผุดพันธ์, ทีน — สราวุฒิ พุ่มทอง ที่มาแข่งขันปล่อยมุขฮากันอย่างสนุกสนาน ซึ่งทั้ง 2 ทีม ไม่มีใครยอมใคร ฟิตมาอย่างดีสามารถตอบถูกทุกหน้า จนผ่านไปถึงรอบแจ็คพ๊อต ปรากฏว่ารอบนี้ทั้งสองทีมก็สามรถตอบได้ถูกทุกหน้าอีก เลยคว้า แจ็คพ๊อต เงินรางวัลกว่า 2 แสนบาท ประเดิมโฉมใหม่ของรายการร่วมกัน โดยทั้ง 2 ทีมได้มอบเงินรางวัลให้กับมูลนิธิศิลปินอาวุโส โดยมี ป้าจุ๊ จุรี โอศิริ มาเป็นตัวแทนรับมอบ ทำเอา ต้อย เศรษฐา ยิ้มร่าในฐานะประธานมูลนิธิ และพิธีกร ขอบคุณผู้เข้าแข่งขันพร้อมการันตีโฉมใหม่ของรายการว่า
“รายการมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ด้วยเวลาที่เพิ่มขึ้น แถมยังย้ายเวลาไปอยู่ในช่วงเวลาเย็นของวันเสาร์-อาทิตย์อีก ผมคิดว่าน่าจะตรงกับกลุ่มเป้าหมายผู้ชมที่เป็นครอบครัว เพราะเป็นวันหยุด ครอบครัวจะได้อยู่กันพร้อมหน้าชมรายการด้วยกัน ด้วยกติกาที่ง่ายขึ้น เงินรางวัลและเวลาที่เพิ่มมากขึ้น น่าจะเป็นที่ดีผมว่าเรทติ้งน่าจะดีนะครับ “
สุดท้ายพิธีกรคนเก่งยังมีเคล็ดลับในการเล่นเกมให้กับผู้เข้าแข่งขันด้วยว่า ต้องเป็นคนที่ชื่นชอบการดูละคร ดูรายการข่าวสารต่าง ๆ ต้องหูตากว้างไกล ไม่ใช่จะจดจำแต่เฉพาะหน้าของดาราศิลปินเท่านั้น คนดังในวงการอื่นก็จำเป็นที่ต้องรู้จัก และสุดท้ายนี้ยังฝากขอบคุณผู้เข้าแข่งขันในวันนี้ทุกคนที่ช่วยกันเล่นเกมการกุศลเพื่อมุลนิธิอีกด้วย
อย่าลืม!!! ร่วมลุ้นการขับเคี่ยวแบบเชือดเฉือนและเป็นกำลังใจให้ดาราผู้เข้าแข่งขัน ใน รายการ “ต่อหน้าต่อตา” ทุกวันเสาร์ — อาทิตย์ เวลา 16.45 น. — 17.15 น. ครั้งแรกวันเสาร์ ที่ 8และอาทิตย์ที่ 9 เมษายนนี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
โทร. 0-2262-3853 แฟกซ์ 0-22623915
อัญชนา ปันยารชุน / เอ๋ anchana@bectero.com ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์กร
ธนันณัฏฐ์ ทองอุ่นเรือน / ตั้ง dhanannath@bectero.com หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ รายการโทรทัศน์
สายชล กระต่ายทอง / น้ำฝน saichon@bectero.com ประชาสัมพันธ์ ต่อหน้าต่อตา โทร. 06-0077468
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ปริศนา   ช่อง 3  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ