รายการแดนสนธยา เสนอสารคดีชุดพิเศษเรื่องราวของสัตว์โลก ตอน มหัศจรรย์สัตว์โลก (THE GREAT WILDLIFE SHOW ) วันจันทร์ที่ 1 — วันพุธที่ 3 พฤษภาคม ศกนี้ ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวทั่วไป Tuesday May 2, 2006 16:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ตอน มหัศจรรย์สัตว์โลก (THE GREAT WILDLIFE SHOW )
แดนสนธยา พาคุณร่วมสัมผัสความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ ณ ตรงสุดเส้นขอบฟ้าที่ขั้วโลกเหนือ และที่มืดมิดปกคลุมด้วยความหนาวเย็นตลอดปีที่ขั้วโลกใต้ ดื่มด่ำไปกับวัฒนธรรมของเหล่าสัตว์น้อยใหญ่ทั่วโลก ที่วิถีชีวิตผันเปลี่ยนไปตามฤดูกาล ซึ่งเป็นจุดหักเหสำคัญที่ช่วยให้มันดำรงชีวิตอยู่ได้ พบภาพตื่นตาตื่นใจที่คุณจะหาชมไม่ได้จากที่ไหนของการรวมฝูงขนาดใหญ่มหึมา การเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลเพื่อไปยังจุดหมายที่เป็นแหล่งอาหารอันอุดมสมบูรณ์ และช่วงเวลาวิเศษสุดแสนอบอุ่นของความผูกพันระหว่างพ่อ แม่ ลูก...
ครึ่งปีแรกที่ซีกโลกเหนือ อากาศนำพาความหนาวเย็นมาให้ตลอดทั้งปี ...ผีเสื้อโมนาค (MONARCH BUTTERFLIES) พร้อมใจกันโบกโบยบินเพื่อเสาะแสวงหาอาหาร และสืบพันธุ์ แต่สำหรับ กวางคาริบู เขากวางลักษณะพิเศษเฉพาะที่มีอยู่ในตัวเมีย ช่วยให้มันขุดหาอาหารให้ลูกๆ เพื่อเติมพลังวันต่อวันได้อย่างสบาย พบครอบครัวแสนอบอุ่นของนกเพนกวินกับความผูกพันที่ตัดไม่ขาดระหว่าง พ่อ แม่ ลูก ตลอดระยะเวลาการกกไข่ ที่อยู่ในช่วงอันตรายที่สุด และฝูงละมั่งอพยพข้ามถิ่นกว่า 2 ล้านตัว กับการตามหาทุ่งหญ้าที่อุดมสมบูรณ์ที่ตลอดระยะการเดินทางมันต้องพยายามรักษาชีวิตให้พ้นเงื้อมมือจากเพชฌฆาตยักษ์... จระเข้ แห่งแม่น้ำมาร่า
ติดตามชม ในรายการแดนสนธยา วันที่ 1-3 พฤษภาคม ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 18.30 — 19.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ชลธิชา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ