GOSSOP ลูกทุ่ง

ข่าวทั่วไป Friday July 28, 2006 14:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ค.--ป่องทรัพย์
***ช่วงนี้กำลังเนื้อหอม ไม่ว่าจะเปิดช่องไหนหรือฟังคลื่นใดก็จะเจอคู่นี้ "สองฝรั่งรักษ์ไทย" "โจนัส-คริสตี้" ก็ทั้งคู่กำลังฮิตฮอตสุดๆ ณ ตอนนี้ ทั้งงานราษฎร์งานหลวงคิวแน่นเอี๊ยด อิจฉาจริ๊ง!!!...
***ล่าสุดกับคอนเสิร์ตลูกทุ่งออร์เคสตร้าที่ผ่านมา กับการรวมพลศิลปินลูกทุ่งชั้นแนวหน้าระดับศิลปินแห่งชาติและศิลปินอาวุโส รวมถึงตัวแทนทูตวัฒนธรรมอย่างสองฝรั่งรักษ์ไทย "โจนัส แอนเดอร์สัน" และ คริสตี้ กิ๊บสัน" ที่ร่วมรับเชิญในงานนี้ด้วย ใครๆ ที่ได้ไปดู บอกว่า "สุดคุ้ม" กว่า 30 งานเพลงลูกทุ่ง ที่เล่นสดด้วยวงออร์เคสตร้า ทั้งดีด-สี-ตี-เป่า ครบเซ็ท มโหราฬตระกรานตาซะจริง งานนี้ต้องยกนิ้วให้เจ้าภาพ กระทรวงวัฒนธรรม แหม!!...แจ๋วจริงๆ
***หนุ่มเสียงแหบเสน่ห์ "ศรีไพร สารีวงษ์" ถึงกับน้ำตาซึม เพราะปลื้มสุดๆ ที่บรรดาแฟนเพลง กระหน่ำโทรมาให้กำลังใจ กับข่าวไฟไหม้บ้านที่ จ.เพชรบูรณ์ เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา "ผมขอขอบคุณทุกๆ สายที่โทรเข้ามาถามไถ่ และให้กำลังใจกันทุกวัน ทั้งแฟนเพลง และพี่ๆ สื่อมวลชน ตอนนี้ก็กำลังเร่งซ่อมแซมบ้านอยู่ ส่วนพ่อกับแม่ก็หายตกใจแล้ว อย่างไรก็ขอบพระคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ครับ ขอบคุณมากครับ"...ได้ขวัญและกำลังใจเหนียวแน่นขนาดนี้ พ่อหนุ่มเจ้าของอัลบั้ม "นอนกอดตัวเอง" เลยขอสัญญาว่าทุกๆ ผลงานเพลงจะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน...
***มาถึงฟาก "กระต่ายขาว ดาวรุ่ง" นักร้องลิเกห้าดาว ขวัญใจแม่ยก กับงาน "ไหว้ครู-ครอบเครื่องประจำปี" ปีนี้จัดที่ วัดคงคา อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี มิตรรักแฟนเพลง, แขกผู้มีเกียรติและศิลปินทุกค่ายทุกสังกัด เชิญร่วมงานได้ โดยพุธที่ 2 ส.ค. เป็นงานฉลองทั้งคอนเสิร์ต-ลิเกโรงใหญ่ เริ่มเวลา 19.00 น. เป็นต้นไป และต่อด้วยวันรุ่งขึ้นพฤหัสที่ 3 ส.ค.ถือฤกษ์ดี เวลา 9.00 น. กับพิธีครอบครู นอกจากจะเป็นสิริมงคล แล้วยังได้สืบสานเอกลักษณ์วัฒนธรรมไทยอีกด้วยนะจ๊ะ...ขอบอกๆ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ