เอไอเอส ไม่ลืมลูกค้าเก่า มอบโปรแกรมสุดพิเศษ ทั้งโพสต์เพด และ พรีเพด พร้อมกิจกรรมและสิทธิพิเศษช่วงสงกรานต์เพียบ

ข่าวทั่วไป Tuesday April 4, 2006 12:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 เม.ย.--เอไอเอส
เอไอเอสยืนยันไม่เคยลืมฐานลูกค้าเก่า ล่าสุดหลังเปิดตัวแคมเปญสำหรับลูกค้าใหม่แล้ว วันนี้ยังแรงไม่หยุดด้วยแคมเปญล่าสุด ด้วย “จีเอส
เอ็ม เรียล” (GSM Real) สำหรับลูกค้าเอไอเอสจีเอสเอ็ม และ “คุยไปเลย” สำหรับลูกค้าเอไอเอสวัน-ทู-คอล! ด้วยแนวคิดใหม่ หยุดเหมาจ่าย , หยุดโทร
เป็นช่วงเวลา และหยุดจ่ายตั้งแต่นาทีที่ 3 เป็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมยกทัพสิทธิพิเศษพร้อมกิจกรรมช่วงสงกรานต์เพียบ ตอกย้ำ 5 แนวคิดหลักที่มอบ
ให้ลูกค้าคนพิเศษของเอไอเอสเท่านั้น
คณะผู้บริหารของเอไอเอส ประกอบด้วย นายชำนาญ เมธปรีชากุล, รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด, นายวิเชียร เมฆตระการ, รองกรรมการ
ผู้อำนวยการ สายงานปฏิบัติการด้านเครือข่าย, นายสมชัย เลิศสุทธิวงศ์, ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริการสื่อสารไร้สาย, นายฐิติพงศ์ เขียว
ไพศาล, ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด, นายวรุณเทพ วัชราภรณ์, ผู้อำนวยการ สำนักการตลาด พร้อมด้วย นางภูมิใจ กฤตยานนท์ ผู้จัดการฝ่าย
การตลาด ผนึกกำลังแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญและกิจกรรมสำหรับลูกค้าเอไอเอส
นายชำนาญ เมธปรีชากุล กล่าวว่า “การมอบบริการที่มีคุณภาพให้แก่ลูกค้าฐานหลักของเอไอเอสที่มีกว่า 16.5 ล้านราย ถือเป็นนโยบายสำคัญที่สุด
ที่เราดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสิ่งที่เราต้องการสื่อผ่านไปยังผู้ใช้บริการนั้น คือ หากท่านเลือกใช้บริการจากเอไอเอสแล้ว ท่านจะมั่นใจได้ว่า
สิ่งที่จะได้รับจากเรานั้นจะต้องพิเศษสุด, ดีที่สุด โดยที่ไม่มีผู้ให้บริการรายใดสามารถมอบให้ได้ โดยรูปแบบการให้บริการที่มีคุณภาพนั้นสื่อผ่าน 5
ด้าน ประกอบด้วย บริการที่แตกต่าง (Service Differentiation), สิทธิพิเศษจากเอไอเอสพลัส, เครือข่ายที่สมบูรณ์ที่สุด, มาตรฐานด้านการให้บริการ
ที่เป็นเลิศ และโปรโมชั่นแคมเปญที่ตรงใจ ทั้งนี้ไม่ว่าสถานการณ์การแข่งขันทางการตลาดจุมีความรุนแรงเช่นใด เอไอเอสก็จะยังคงมอบบริการที่ดีที่สุด
ทั้ง 5 ด้านให้แก่ลูกค้าปัจจุบัน และ ผู้ที่จะจดทะเบียนเข้ามาใหม่
ทั้งนี้นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล เปิดเผยถึงแคมเปญล่าสุดว่า “วันนี้เราได้เปิดตัวโปรแกรม ทั้งสำหรับลูกค้าเดิมที่อยู่ในระบบกว่า 16.5
ล้านรายและลูกค้าใหม่ ด้วย “จีเอสเอ็ม เรียล” (GSM Real) สำหรับลูกค้าเอไอเอสจีเอสเอ็ม และ “คุยไปเลย” สำหรับลูกค้าเอไอเอสวัน-ทู-คอล!” ภายใต้
แนวคิดใหม่ที่ฉีกรูปแบบการตลาดแบบเดิมๆ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย กล่าวคือ
ในส่วนของ “จีเอสเอ็ม เรียล” ถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดอีกครั้งในการทำการตลาดของโทรศัพท์ระบบโพสต์เพดในประเทศไทย
ด้วยแนวคิดที่เปลี่ยนไป 3 ด้าน
- หยุดเหมาจ่าย เป็นครั้งแรกที่ลูกค้าไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายค่าโทรแบบเหมาจ่าย ไม่ต้องมีค่าใช้จ่าย Fix ในอัตราเดียวเป็นประจำทุกเดือน แต่
เปลี่ยนมาเป็นโทรเท่าไรจ่ายตามจริงเท่านั้น หากลูกค้าไม่ได้ใช้งานเลยก็ไม่มีค่าใช้จ่ายเลย โดยมีอัตราค่าโทรนาทีแรก 3 บาท นาทีที่ 2 และ 3 นาทีละ
1 บาท และหลังจากนั้นโทรฟรีจนกว่าจะวางสาย
- หยุดช่วงเวลา ลูกค้าสามารถโทรในอัตราค่าโทรเดียวกันได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องเลือกหรือแบ่งเป็นช่วงเวลา ตัวอย่างเช่น
- หยุดจ่ายตั้งแต่นาทีที่ 3 เป็นครั้งแรกกับรูปแบบโปรแกรมการตลาดที่ให้ลูกค้าจ่ายค่าโทรเพียง 3 นาทีแรก หลังจากนั้นลูกค้าสามารถโทรฟรี
ตลอดการโทร
เหมาจ่าย ไม่ได้ใช้ โทรวันละ 3 ครั้ง/ชม. โทร.วันละ 5 ครั้ง/ชม.
Real 0.- 0.- โทร.450—จ่าย 450 โทร.750—จ่าย 750.-
ทั่วไป 999.- 999.- โทร.450—จ่าย 999 โทร. 750—จ่าย 999.-
ส่วนโปรแกรมใหม่ “คุยไปเลย” สำหรับลูกค้าเอไอเอสวัน-ทู-คอล! มีการนำแนวคิดใหม่ 3 ด้านมามอบให้ลูกค้าด้วยเช่นกัน
- อัตราค่าโทรนาทีแรกเริ่มต้นที่ 3 บาท จากเดิมที่เริ่มนาทีละ 5 บาท นาทีที่ 2 และ 3 นาทีละ 1 บาท และหลังจากนั้นโทรฟรีจนกว่าจะวางสาย
- หยุดช่วงเวลา ลูกค้าสามารถโทรในอัตราค่าโทรเดียวกันได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องเลือกหรือแบ่งเป็นช่วงเวลา
- หยุดจ่ายตั้งแต่นาทีที่ 3 เป็นครั้งแรกกับรูปแบบโปรแกรมการตลาดที่ให้ลูกค้าจ่ายค่าโทรเพียง 3 นาทีแรก หลังจากนั้นลูกค้าสามารถโทรฟรี
ตลอดการโทร
นอกจากนี้ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ใกล้เข้ามา เอไอเอสยังได้จัดกิจกรรมมอบโชคสุดพิเศษ ต้อนรับช่วงสงกรานต์ ด้วยแคมเปญ เติมเงินเติมทอง
ลุ้นรับทองคำ 9 วัน 9 ล้านบาท เพียง ลูกค้าวัน-ทู-คอล! และสวัสดี เติมเงินด้วยวิธีการใดก็ได้ ด้วยมูลค่าเท่าใดก็ได้ มีสิทธิลุ้นรับทองคำทุกวัน
วันละ 1 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 8-16 เม.ย เริ่มจับรางวัลมอบโชค ตั้งแต่วันที่ 9-17 เม.ย โดยผู้โชคดีสามารถติดตามรายชื่อได้จากรายการ “เติมเงิน
เติมทอง” ทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวี เวลา 18.30 น. รวมทั้งยกขบวนความสุขจากเอไอเอสพลัส ไม่ว่าจะเป็น มอบ Small Talk 3,000 อันเพื่อใช้ช่วงขับขี่
ระหว่างการเดินทาง, เมื่อเติมเงิน 100 บาท เพิ่มมูลค่าให้อีก 50 บาท และจัดบูธโทร.ฟรีแก่ประชาชน ณ สถานีขนส่งหมอชิต 2 อีกด้วย
ทั้งนี้นอกเหนือจากสิทธิพิเศษต่างๆมากมายแล้ว ยังเป็นครั้งแรกที่เอไอเอสได้พัฒนาเสียงตอบรับอัตโนมัติ (IVR) สำหรับผู้ใช้บริการพรีเพด
ทั้งวัน-ทู-คอล! และสวัสดี เพื่อสร้างสีสันและความสุขระหว่างการใช้งานใน 3 บริการหลัก คือ *777 เปลี่ยนโปรแกรม, *120 เติมเงิน และ *121 เช็คยอด
เงิน เป็นเสียงดาราที่อยู่ในใจมหาชน คือ นุ่น — วรนุช วงศ์สวรรค์ และ เจนี่ — เทียนโพธิ์สุวรรณ
ท้ายที่สุด เพื่อยืนยันความมั่นใจด้านเครือข่ายให้แก่ผู้ใช้บริการทุกท่าน เราได้เตรียมมาตรการเสริมด้านประสิทธิภาพของเครือข่ายและงาน
บริการให้มีความพร้อมสามารถรองรับการใช้งานได้อยู่ตลอดเวลา อาทิ เพิ่มความสามารถในการรองรับการใช้งานเป็นพิเศษในบริเวณทางหลวง, จัดรถโมบายล์เสริม
ในสถานที่ท่องเที่ยวช่วงสงกรานต์ รวมไปถึงสถานีขนส่งต่างๆ เพื่อรองรับปริมาณการใช้งานที่อาจเพิ่มมากขึ้นกว่าปกติ ทั้งนี้เอไอเอสหวังเป็นอย่าง
ยิ่งว่า สำหรับเทศกาลสงกรานต์และวันครอบครัวในปีนี้ เอไอเอสจะได้เป็นส่วนหนึ่งในการสื่อสารเพื่อสร้างความผูกพันระหว่างครอบครัว รวมถึงมอบความ
มั่นใจระหว่างการท่องเที่ยวแก่ผู้ใช้บริการของเราทุกท่าน เพื่อให้ได้รับความพึงพอใจและสนุกสนานกับการพักผ่อนในช่วงนี้ได้อย่างเต็มที่” นายวิเชียร
ในฐานะดูแลงานด้านเครือข่ายกล่าวในตอนท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ส่วนงานประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
โทร. 0 18112412, 0 2299 5063
waraleej@ais.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ