อาร์ เอส เผยโฉม DDZ CYBER STAR ครั้งแรกในไทย !!

ข่าวทั่วไป Friday March 10, 2006 10:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--อาร์เอส
หลังจากอุบเงียบมานาน ล่าสุด บ.อาร์ เอส.จำกัด (มหาชน) ก็เผยโฉม “ซูเปอร์สตาร์” คนใหม่ ที่ใช้ชื่อว่า DDZ (ดีดีซี) ซึ่งถือเป็น CYBER STAR ครั้งแรกในเมืองไทย และนับได้ว่าเป็นมิติใหม่ทางการตลาด ที่ค่าย อาร์ เอส เป็นผู้นำในการริเริ่ม และสร้างสรรค์ขึ้นในวงการ
โดยงานแถลงข่าวครั้งนี้ จัดขึ้นที่ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัล เวิลด์ มีพิธีกรหนุ่ม “แม็พ-วงศธร ควันธรรม” รับหน้าที่ดำเนินรายการ หลังจากที่เกริ่นนำเรียกน้ำย่อยบรรดาสื่อมวลชนแล้ว หนุ่ม “แม็พ” ก็เริ่มเข้าสู่พิธีการ โดยการเรียนเชิญ คุณประสงค์ รุ่งสมัยทอง รองกรรมการผู้จัดการ บ. อาร์ เอส จำกัด (มหาชน) มาเล่าถึงที่มาที่ไปและความสามารถพิเศษของ DDZ ต่อด้วยการสัมภาษณ์ผู้บริหารของ บ. สามารถ ไอ-โมบายฯ ต่อด้วยผู้บริหารของ พิซซ่า ฮัท ตามลำดับ ในฐานะที่เป็น 2 บริษัทพันธมิตร ที่เลือก DDZ เป็นพรีเซ็นเตอร์
หลังจากนั้นก็ถึงวินาทีสำคัญที่ทุกคนตั้งตารอคอย นั่นก็คือการฉายมิวสิกวิดีโอเพลง “โทรมาทำไม” ของ DDZ ให้บรรดาสื่อมวลชนได้เห็นหน้าค่าตา DDZ กันเป็นครั้งแรก เรียกว่าอึ้งกันไปทั้งงาน และก็ยิ่งอึ้งขึ้นอีกหลายเท่า เมื่อหนุ่ม “แม็พ” เชิญ DDZ ตัวเป็นๆ มาสัมภาษณ์สดๆ กันบนเวที เกี่ยวกับข้อมูลส่วนตั๊ว ส่วนตัว เลยไปถึงเรื่องผลงานเพลง และการก้าวเข้ามาเป็นศิลปินเบอร์ล่าสุดของค่าย อาร์ เอส งานนี้ DDZ มีการแอบหยอดมุขกุ๊กกิ๊กๆ ด้วยว่า สาวไทยน่ารักม้ากมาก...เล่นเอาสื่อมวลชนได้อมยิ้มในความขี้เล่น และช่างพูดของ DDZ ไปตามๆ กัน
และเมื่อได้เห็นตัวเป็นๆ พร้อมทั้งได้รับรู้เรื่องราวของ DDZ กันจนเต็มอิ่มแล้ว ผู้บริหารของ อาร์ เอส โดย คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย คุณประสงค์ รุ่งสมัยทอง รองกรรมการผู้จัดการ รวมถึงผู้บริหารจาก บ.สามารถ ไอ-โมบายฯ และผู้บริหารจาก พิซซ่า ฮัท และเหล่าศิลปินที่มาร่วมในงานครั้งนี้ อาทิ เกิร์ลลี่ เบอรร์รี่,มด-ชุติมณฑน์ , ฝ้าย ดรีม ทู ฯลฯ ก็ได้ร่วมถ่ายภาพหมู่เป็นที่ระลึกตามธรรม
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ