กองทัพเรือ แจ้งให้หลีกเลี่ยงการจราจรทางน้ำ เส้นทางซ้อมกระบวนเรือพระราชพิธี

ข่าวทั่วไป Friday April 21, 2006 10:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 เม.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
ตามที่รัฐบาล กำหนดให้มีการจัดงานฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปี โดยมอบหมายให้ กองทัพเรือ จัดกระบวนเรือพระราชพิธี เส้นทางจากท่าวาสุกรี - สะพานพระพุทธยอดฟ้า ในวันที่ ๑๒ มิถุนายน ๒๕๔๙ โดยกองทัพเรือจะทำการซ้อมกระบวนเรือพระราชพิธีในวันที่ ๒๕ เมษายน ๒๕๔๙ และวันที่ ๒๘ เมษายน ๒๕๔๙ จึงขอแจ้งให้ผู้ที่จะใช้การจราจรทางน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณ สะพานกรุงธน - สะพานพระพุทธยอดฟ้าหลีกเลี่ยงเส้นทางในวันดังกล่าว รายละเอียดดังนี้
- ระหว่างเวลา ๑๒.๐๐ น. ถึงเวลา ๑๘.๐๐ น. ห้ามเรือพ่วงจูงและเรือที่มีน้ำหนักมากแล่นช้า ผ่านขึ้น- ลง ในแม่น้ำเจ้าพระยาตั้งแต่สะพานกรุงธนถึงสะพานพระพุทธยอดฟ้า ยกเว้นเรือข้ามฟาก ตามท่าเรือต่างๆ และเรือที่สามารถทำความเร็วได้ เช่น เรือด่วนเจ้าพระยา เรือท่องเที่ยว สามารถแล่นผ่านพื้นที่ดังกล่าวได้แต่จะต้องแล่นออกจากพื้นที่ระหว่างสะพานกรุงธน - สะพานพระพุทธยอดฟ้า ก่อนเวลา ๑๔.๐๐ น.
- ระหว่างเวลา ๑๔.๓๐ น. ถึงเวลา ๑๘.๐๐ น. ห้ามเรือทุกชนิดสัญจรในแม่น้ำเจ้าพระยา ระหว่างสะพานกรุงธน - สะพานพระพุทธยอดฟ้า แต่จะพิจารณาอนุญาตให้เรือรับ - ส่ง ผู้โดยสารข้ามฟากได้ ในกรณีที่ไม่กีดขวางและส่งผลกระทบต่อความปลอดภัยของกระบวนพยุหยาตราชลมารค ในตำบลที่ และห้วงเวลาตามความเหมาะสม
(ที่มา:ข่าวแจกกองประชาสัมพันธ์ สลก.ทร. โทร.๕๕๗๓๙)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ