สถาบันพระปกครองจัดอบรมนักศึกษาเพื่อสร้างนักพัฒนาประชาธิปไตยในอนาคต

ข่าวทั่วไป Friday May 19, 2006 14:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ค.--สถาบันพระปกเกล้า
สำนักฝึกอบรม เผยแพร่และประชาสัมพันธ์ สถาบันพระปกเกล้าขอเชิญเยาวชนที่กำลังศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยราชภัฏต่างๆ ทั่วประเทศเข้าร่วมโครงการฝึกอบรม ในหลักสูตร “การฝึกอบรมนักศึกษาเพื่อพัฒนาประชาธิปไตย” เพื่อส่งเสริมนักศึกษาให้มีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการปกครองระบอบประชาธิปไตยและรัฐธรรมนูญมากขึ้น ทำให้เกิดความเข้าใจในสิทธิเสรีภาพของตนเองและผู้อื่น รวมทั้งยังเป็นการช่วยสร้างเครือข่ายเยาวชนในการเผยแพร่ประชาธิปไตยให้กระจายไปในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ
การอบรมจะประกอบด้วยกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ การบรรยายพิเศษในหัวข้อเรื่อง “การเมืองไทยในระบอบประชาธิปไตย ปฏิรูปการเมืองไทย เจตนารมณ์กับความเป็นจริง” การศึกษาดูงานที่รัฐสภาและศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร การเข้าเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์สมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว และอื่นๆ
การฝึกอบรมจะเป็นการอบรมในเชิงปฏิบัติการ โดยยึดผู้เข้าร่วมการอบรมเป็นศูนย์กลาง ใช้เวลาในการฝึกอบรมทั้งสิ้น 6 วัน 5 คืน และจะจัดให้มีขึ้นในวันที่ 14-19 พฤษภาคม พ.ศ.2549 ณ ศูนย์ฝึกอบรมทศท. จังหวัดนนทบุรี ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักฝึกอบรม เผยแพร่และประชาสัมพันธ์ สถาบันพระปกเกล้า โทรศัพท์ 0-2527-7830-9 หรือโทรสาร 0-2527-7862 ในวันและเวลาราชการ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ