88.5 FM MAX ทุ่มปิดผับรัชดา ดึง 12 ร็อกมันส์สุดเหวี่ยงฉลองฮาโลวีน

ข่าวทั่วไป Monday November 6, 2006 10:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 พ.ย.--อาร์เอส
สนุกสนานและมันส์กันสุดเหวี่ยงในค่ำคืนวันฮาโลวีนกับกิจกรรมของคลื่น 88.5 FM MAX ในงาน “MAX 100 Ghost Busters” กับกิจกรรมการเล่นเกมจากเหล่าพีเจของคลื่นแมกซ์และมันส์ส่งท้ายกับ 12 ศิลปินดัง
ก่อนที่จะเข้าไปโยกย้ายส่ายสะโพกกันในร้านต่างๆในรัชดาซ.4นั้น บริเวณหน้างานและหน้าร้านเหล่าบรรดาพีเจของคลื่นแมกซ์ก็ได้จัดซุ้มกิจกรรมต่างๆเพื่อให้ชาวแมกซ์วัยมันส์ทุกคนได้ร่วมสนุกกันก่อน เรียกว่างานนี้เหล่าบรรดาพีเจทุกคนยอมลงทุ่นแปลงโฉมเป็นผีกับเขาด้วย มีทั้งผีไทย ผีฝรั่ง ออกตระเวนหลอกหลอนและเชิญชวนให้ทุกคนได้เข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างสนุกสนาน
อุ่นเครื่องกับการเล่นเกมตามซุ้มต่างๆไปแล้วจากนั้นก็ระเบิดความมันส์ขึ้นกับศิลปินวงดังไม่ว่าจะเป็น เล้าโลม,แอมฟายน์,Black Vanilla,Playground,Slot Machine,Flure,เบน ชลาทิต ฯลฯโดยศิลปินทั้งหมดจะกระจายการเล่นออกไปตามร้านต่างๆทั้งหมด 9 ร้าน อาทิร้าน Snop ก็จะมีร็อกขาสั้น เล้าโลม ไปสร้างความมันส์ให้กับแฟนๆ ทางด้านร้านพิสมัยก็จะมี 4 หนุ่มสุดฮอต Black Vanilla ส่วนร้าน KOKOK ก็จะมีสาวเสียงใส วงแอมฟายน์ ไปโชว์พลังเสียงให้ทุกคนได้สนุกกันทั่วหน้า
สำหรับความสนุกที่เหล่าบรรดาศิลปินทั้ง 12 วงนั้นต่างสลับสับเปลี่ยนไปสร้างความมันส์ให้กับแฟนชาวแมกซ์ที่มาท่องเที่ยวกันในค่ำคืนวันฮาโลวีนได้อย่างจุใจ สมกับเป็นคลื่นของวัยรุ่นอย่างแท้จริง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ