SUBARU เชิญพบกับเทคโนโลยีในด้านรถยนต์ และระบบเครื่องยนต์จากการนำเสนอเทคโนโลยีล่าสุดในแบบฉบับของ SUBARU ที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 23

ข่าวเทคโนโลยี Thursday November 30, 2006 11:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--มอเตอร์ อิมเมจ ซูบารุ
Exterior Forester 2.0x Exterior Forester 2.5xt
เชิญพบกับเทคโนโลยีในด้านรถยนต์ และระบบเครื่องยนต์จากการนำเสนอเทคโนโลยีล่าสุดในแบบฉบับของ SUBARU สัมผัสและร่วมเปิดประสบการณ์เหล่านี้ได้ ที่งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 23 Thailand International Motor Expo 2006 ณ IMPACT Challenger 1-3 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน — 11 ธันวาคม 2549 บนพื้นที่การจัดงานกว่า 640 ตร.ม.
Exterior Legacy Sedan Exterior Legacy Wagon
แฟนรถยนต์ SUBARU ทั้งหลายจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเปิดประสบการณ์พิเศษ กับการนำเสนอ รถรุ่นต่างๆ ที่ทางบริษัทนำมาแสดงในงานครั้งนี้แบบจุใจ ไม่ว่าจะเป็นรถรุ่นที่นับเป็นสุดยอดความแรง จากเทคโนโลยีสนามแข่งอย่าง SUBARU IMPREZA ที่ครั้งนี้นำตำนานมาเปิดท้าให้พิสูจน์มากมาย ทั้ง IMPREZA MI 1 Group N (Rally Car) , IMPREZA WRX STI S204 (Limited Edition) , IMPREZA WRX STI-S , IMPREZA WRX STI , IMPREZA 2.5 WRX , IMPREZA WRX Auto และ IMPREZA 1.6i (Sedan & Wagon) นอกจากนี้ก็ยังมีรถรุ่นอื่นๆของ SUBARU ที่ล้วนแต่เป็นรถที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่น ด้วยนิยามการออกแบบที่เหนือใคร มาอวดโฉมกันแบบเต็มที่ อาทิเช่น SUBARU LEGACY (Sport Sedan) , FORESTER (SUV) , OUTBACK (SUW) , SUBARU R1 และ SUBARU R2 (City Car)
Subaru R1
Subaru R2
สัมผัสครั้งแรกกับ SUBARU IMPREZA WRC ตัวจริงเสียงจริง จากสนามแข่งขัน Rally ระดับโลก รวมถึงการเปิดตัว SUBARU IMPREZA MI 1 Group N (Rally Car) ความสำเร็จอีกก้าวของกลุ่มบริษัทมอเตอร์อิมเมจ ที่ได้ร่วมกับพันธมิตรอย่าง SUBARU TECHNICA INTERNATIONAL (STI) และ PRODRIVE ในการคิดค้นและพัฒนาระบบการเพิ่มสมรรถนะของเครื่องยนต์ดังกล่าวจนสำเร็จ ผลงานที่แสดงให้เห็นความมุ่งมั่นในการก้าวขึ้นสู่ระดับผู้นำของวงการมอเตอร์สปอร์ตแห่งเอเชีย พร้อมๆไปกับการสร้างทีมแข่ง SUBARU RALLY ขึ้น ภายใต้การดูแลของกลุ่มบริษัทมอเตอร์ อิมเมจ
SUBARU IMPREZA WRC Impreza 1.6i sedan
สำหรับความพิเศษที่ยังรอให้ท่านพิสูจน์ กับ SUBARU IMPREZA WRX S204 (Tuned by STI) limited edition ที่ STI ผลิตขึ้นจำนวน 600 คัน และมีเพียง 30 คันเท่านั้น ที่จะทำการจัดจำหน่ายในตลาดต่างประเทศ (570 คัน สำหรับจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น) สำหรับการจัดจำหน่าย S204 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นี้ กลุ่มบริษัทมอเตอร์ อิมเมจ ได้รับสิทธิในการเป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่เพียงผู้เดียว
Impreza WRX STI S204 Impreza WRX STi 9
SUBARU ขอแนะนำตำนานแห่งขุมพลัง สายพันธุ์ล่าสุดแห่งตระกูล IMPREZA กับการออกแบบที่ได้รับการพัฒนามาจากรุ่น IMPREZA WRX STI สู่รุ่น IMPREZA WRX STI-S ด้วยการเสริมแต่งบางส่วนจากรุ่นเดิม ทั้งรูปลักษณ์ภายนอก ไม่ว่าจะเป็น Rear Lid Spoiler, สีสันของล้ออลูมิเนี่ยมอัลลอยจากรุ่นเดิมสี Gold มาเป็นสี Silver และได้เปลี่ยนสีในส่วนของ Brembo Brake calipers มาเป็นสี Black ตัวอักษรสี White เพื่อให้ดูกลมกลืนกับตัวล้อและสีสันของรถ สำหรับภายในสัมผัสกับความพึงพอใจในอีกระดับด้วยเบาะนั่งแบบ Full Bucket Seat ที่หุ้มหนังอย่างดี และเพิ่มความรู้สึกแบบ Luxury & Elegant ได้อย่างลงตัวกับระบบเทคโนโลยีที่ยังคงไว้ซึ่งสมรรถนะ และขุมพลังตามแบบฉบับของ IMPREZA WRX STI ไว้อย่างครบถ้วน เปิดประสาทสัมผัสทุกส่วน เพื่อรับรู้ไปกับพลังและอัตราเร่ง ที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพในการควบคุม ด้วยระบบ SAFETY ที่เป็นสิ่งสำคัญหลักในการออกแบบ สู่ทุกรุ่นใน SUBARU IMPREZA ที่จะสะกดสายตาท่านทุกครั้งที่ได้เห็น
Impreza WRX STI-S
ด้วยการรวมความปลอดภัยและคุณสมบัติที่ SUBARU LEGACY มอบให้เหนือกว่าใคร อีกครั้งสำหรับการออกแบบภายในและการเพิ่มคุณสมบัติที่ทำให้ LEGACY คันนี้เป็นความประทับใจของรถยนต์นั่งซีดานขนาดกลางที่มีทั้งความสะดวกสบายและความเข้าใจกับรถสปอร์ต เพื่อความสมบูรณ์แบบกับถนนทางตรงและการควบคุมที่แม่นยำ ทั้งหมดนี้มีอยู่ใน SUBARU LEGACY
การสร้างสรรค์อย่างลงตัว SUBARU FORESTER สปอร์ต SUV ตัวจริงที่ผสานกันระหว่างสมรรถนะและประโยชน์ใช้สอยได้อย่างลงตัว รูปลักษณ์ที่โดดเด่นเป็นสง่าสะดุดตาและภายในห้องโดยสารที่กว้างขวางและสะดวกสบาย ทำให้รู้สึกถึงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่พร้อมจะทะยานไปในทุกเส้นทาง ด้วยรูปแบบที่ล้ำสมัยแฝงด้วยความมีชีวิตชีวาสำหรับ SUBARU OUTBACK คงจะเป็นสิ่งที่แสดงออกถึงความเป็น OUTBACK ได้เป็นอย่างดีตลอดมาด้วยชื่อเสียงและความโดดเด่นในการรวมตัวและผสมผสานกันระหว่างความเป็นยอดรถยนต์อเนกประสงค์แบบ Sport Utility Wagon ในขณะเดียวกันรูปแบบและการตกแต่ง ก็มีการนำเสนอความสะดวกสบายและความหรูหราไม่แพ้รูปแบบรถยนต์นั่งแบบซีดาน สิ่งเหล่านี้เสนอผ่าน SUBARU OUTBACK คันนี้
SUBARU R1 และ SUBARU R2 (City Car) แนวคิดใหม่ ของการใช้ชีวิตในเมือง SUBARU R1 ขนาดกะทัดรัด 3 ประตู และ SUBARU R2 ขนาด 5 ประตู สัมผัสความสนุก ที่เคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ ที่มาพร้อมความคล่องตัวสูงสุด ด้วยการออกแบบให้มีดีไซน์ที่ล้ำสมัย ตอบสนองทุกรูปแบบใหม่ของความต้องการ ที่ไม่เคยหยุดนิ่งสำหรับชีวิตคนเมือง
ทั้งหมดนี้คือความภาคภูมิในการนำเสนอการแสดงยานยนต์ที่เป็นศูนย์รวมของสุดยอดแห่งเทคโนโลยีที่เป็นตำนานมาอย่างยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นระบบขับเคลื่อนอัจฉริยะ Symmetrical All Wheel Drive ที่เคียงคู่มากับ Boxer Engine แบบฉบับ ที่เป็นนิยามของ “SUBARU”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท มอเตอร์ อิมเมจ ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด
ฝ่ายการตลาด Tel. 0-2725-1888
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ