เคทีซีไอเดียบรรเจิด ผุดแคมเปญใหม่ "โชว์บัตรรับสิทธิ์" จับมือสเวนเซ่นส์มอบสิทธิพิเศษ "ซื้อ 1 แถม 1"

ข่าวทั่วไป Tuesday February 28, 2006 14:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.พ.--บัตรกรุงไทย
เคทีซีเปิดเกมรุกอีกครั้ง จัดแคมเปญพิเศษ "โชว์บัตรรับสิทธิ์" ครั้งแรกในวงการบัตรเครดิตและสินเชื่อของไทย เจาะลึกถึงกลุ่มลูกค้าทุกระดับอย่างทั่วถึง ประเดิมร่วมกับสเวนเซ่นส์ มอบสิทธิพิเศษ "ซื้อ 1 แถม 1" หวังพิชิตตำแหน่ง แบรนด์ยอดนิยมในใจผู้บริโภค
นายวรวุฒิ นิสภกุลธร ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการตลาดธุรกิจบัตรเครดิตเคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เคทีซีเล็งเห็นถึงสิทธิประโยชน์ของสมาชิกบัตรเป็นสำคัญ จึงได้เดินหน้าแคมเปญ “โชว์บัตรรับสิทธิ์” อย่างจริงจัง หลังจากทดลองตลาดมาแล้วระดับหนึ่งและได้รับการตอบรับจากสมาชิกอย่างท่วมท้น จนมีการเรียกร้องให้จัดขึ้นอีก ดังนั้น เคทีซีจึงจับมือพันธมิตรธุรกิจร้านอาหาร ซึ่งเข้าถึงกลุ่มสมาชิกเคทีซีได้ในวงกว้าง โดยเริ่มโปรโมชั่นแรกที่ร้านไอศครีมชื่อดัง สเวนเซ่นส์ เพียงสั่งไอศครีม “Myth of Love” มูลค่า 99 บาท และแสดงบัตร เคทีซีทุกประเภทพร้อมคูปอง รับทันที “ไอศครีม 59 Strawberry” มูลค่า 59 บาท ที่ร้าน สเวนเซ่นส์ทุกสาขาทั่วกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 มีนาคม 2549
วัตถุประสงค์ของการจัดแคมเปญ “โชว์บัตรรับสิทธิ์” ก็เพื่อขยายบริการและเพิ่มสิทธิประโยชน์จากพันธมิตรของเคทีซีแก่สมาชิกบัตรให้มากขึ้น เพราะการใช้บริการที่ร้านค้าพันธมิตรบางแห่งไม่จำเป็นต้องใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี เพียงแต่สมาชิกแสดงบัตรเคทีซีทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิตเคทีซี บัตรเคทีซี มิลเลี่ยน คลับ (KTC Million Club) บัตรเคทีซี แคช รีโวลฟ (KTC CASH Revolve) หรือบัตรสมาชิกสินเชื่อบุคคลเคทีซี แคช (KTC CASH Privilege Card) ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ สมาชิกบัตรจะได้รับส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมายทันที ซึ่งเคทีซีจะทำการคัดสรรกิจกรรมดีๆมานำเสนอลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าในระยะยาว ซึ่งเป็นกลยุทธ์หนึ่งในการเป็นแบรนด์ยอดนิยมอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภคของเคทีซี
ผู้สนใจสามารถขอรับคูปอง และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone หมายเลขโทรศัพท์ 0-2665-5000 หรือที่ www.ktc.co.th
ออกข่าวในนาม:
ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์
บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 0-2665-5057, 0-2665-5401
โทรสาร 02-665-5046
อีเมล์: ktc_pr@ktc.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ