เอทิฮัดขยายเส้นทางบินเพิ่มอีก 3 จุดปลายทาง

ข่าวทั่วไป Thursday August 10, 2006 10:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--สตาร์ พีอาร์
สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ขยายเครือข่ายเส้นทางการบินอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัวเที่ยวบินจากอาบูดาบี สู่ ดักกา โดฮา และคูเวต ในเดือนพฤษภาคม มิถุนายน และกรกฎาคม ตามลำดับ
การขยายเส้นทางบินใหม่สู่ 3 จุดหมายปลายทางนี้ ถือเป็นบทพิสูจน์ถึงจุดมุ่งหมายที่ชัดเจนของสายการบินเอทิฮัด ที่จะเชื่อมโยงอาบูดาบีไปสู่สุดยอดศูนย์กลางการค้า และศูนย์รวมวัฒนธรรมที่สำคัญของโลก
มร. ชาร์ลส์ เฟลป์ส เพนรี ผู้จัดการทั่วไปประจำภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิกแห่งสายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า “เอทิฮัดรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ไมีโอกาสให้บริการในเส้นทางการบินมากกว่า 30 ปลายทางทั่วโลก และในการเพิ่มเส้นทางบินสู่ ดักกา โดฮา และคูเวตนั้น ก็ถือเป็นอีกก้าวที่สำคัญยิ่งของความมุ่งมั่น ในการสร้างความเชื่อมโยงทางการค้าและการท่องเที่ยวให้กับอาบูดาบี และประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ไปยังประเทศอื่นๆ ทั่วโลก”
ดักกา เมืองหลวงของบังคลาเทศ ถือเป็นจุดหมายปลายทางที่ 8 ที่เอทิฮัดได้ขยายเส้นทางบินเข้าไปในอนุทวีปเอเชีย ภายหลังจากที่ได้เปิดให้บริการในเส้นทางบินสู่โคลัมโบ อิสลามาบัด การาจี ลาฮอร์ มุมไบ นิวเดลี และเพชาวา มาแล้ว เมื่อไม่นานนี้
ทั้งนี้ เอทิฮัดได้เริ่มเปิดให้บริการเส้นทางบินสู่โดฮา เมืองหลวงของประเทศกาตาร์ในเดือนมิถุนายน ด้วยจำนวนเที่ยวบินถึง 6 เที่ยวต่อสัปดาห์ เพื่อจุดประสงค์ในการรองรับผู้เข้าร่วม และเข้าชมการแข่งขันเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 15 ที่จะมีขึ้นในเดือนธันวาคมนี้
ในส่วนของเส้นทางบินสู่คูเวตที่เพิ่งเปิดตัวไปในวันที่ 1 กรกฎาคม 2549 นั้น มีขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการเดินทางทั้งเพื่อการติดต่อธุรกิจ และการท่องเที่ยวพักผ่อน ระหว่างอาบูดาบี และคูเวต ตลอดจนเครือข่ายเส้นทางบินอื่นๆ ของเอทิฮัด
สายการบินเอทิฮัดให้บริการ 2 เที่ยวบินต่อวัน ในเส้นทางบินกรุงเทพฯ — อาบูดาบี ซึ่งก็คือ เที่ยวบินที่ EY404 และ EY402 เดินทางออกจากกรุงเทพฯ เวลา 09.05น. และ 21.00น. ตามลำดับ อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติของเอทิฮัดสามารถเดินทางไปยังอาบูดาบี เพื่อเดินทางต่อไปยังจุดปลายทางต่างๆ ตามต้องการผ่านเครือข่ายเส้นทางบินของเอทิฮัด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่สำนักงานสายการบินเอทิฮัด กรุงเทพฯ หมายเลขโทรศัพท์ 0-2253-0099
บรรยายใต้ภาพ
1. โดฮา เพิร์ล สัญลักษณ์แห่งโดฮา
2. วิถีชีวิตของชาวกาตาร์
เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด
สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และเป็นหนึ่งในสายการบินที่เจริญเติบโตรวดเร็วสายการบินหนึ่ง ปัจจุบัน เอทิฮัดให้บริการเที่ยวบินไปยัง 30 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ แอฟริกา และเอเชีย
เอทิฮัด คริสตัล คาร์โก - www.crystalcargo.ae — ให้บริการขนส่งพัสดุภัณฑ์ โดยเครื่องบินแอร์บัสรุ่น A300-600 อันทันสมัยของเอทิฮัดเพื่อการขนส่งทั่วโลก
เอทิฮัด ฮอลิเดย์ - www.etihadholidays.com — เสนอทางเลือกเพื่อการเดินทางท่องเที่ยวถึง 69 จุดหมายปลายทาง ใน 23 ประเทศทั่วโลก แพ็กเกจต่างๆ รวมถึงสกี, ฟลาย-ไดรฟ์ (fly-drive), ล่องเรือสำราญ และทัวร์ต่างๆ
สายการบินเอทิฮัด มุ่งมั่นที่จะนำท่านไปสู่นวัตกรรมใหม่ของการเดินทาง ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรางวัลทางการบินสายการบินเอทิฮัดได้ที่ www.etihadairways.ae
สายการบินเอทิฮัด เติบโตและพร้อมจะทำท่านไปยังหลายจุดหมายปลายทางอันได้แก่
อัมมาน บาห์เรน กรุงเทพฯ เบรุต บรัสเซลส์ ไคโร คาซาบลังกา โคลัมโบ ดามัสกัส ดัมมาม ดักกา แฟรงก์เฟิร์ต เจนีวา อิสลามาบัด จาการ์ตา โยฮันเนสเบิร์ก คาราชี ลาฮอร์ ลอนดอน (ทั้งสนามบินฮีทโธรว์และแก็ทวิก) แมนเชสเตอร์ มะนิลา มุมไบ มิวนิก มัสกัต นิวเดลี ปารีส เพชาวอร์ ริยาด และโตรอนโต
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
เกษมา ไตรรัตนานุสรณ์ หรือ กัลยาภัสร์ กูลวงศ์ธนโรจน์
สตาร์ พีอาร์ จำกัด
โทร 02 653 5055
แฟกซ์ 02 653 5117
อีเมล kesama@starpublicrelations.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ