แม็คอาฟี ควบกิจการ พรีเวนต์ซิส (Preventsys)

ข่าวเทคโนโลยี Thursday June 8, 2006 15:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
ขยายความสามารถการบริหารความเสี่ยงด้านซีเคียวริตี้ผ่าน Automated Compliance Reporting และ Consolidated Multi-Vendor Assessment
บริษัทแม็คอาฟี ผู้นำด้านระบบคอมพิวเตอร์ซีเคียวริตี้ แถลงข่าวการเข้าควบกิจการบริษัทพรีเวนต์ซิส (Preventsys) ผู้นำด้านระบบบริหารความเสี่ยงและระบบ Automated Security Compliance Reporting การรวมโซลูชั่นบริหารความเสี่ยงและติดตามการดำเนินนโยบายของพรีเวนต์ซิสเข้ากับเทคโนโลยีเอนเตอร์ไพรซ์ซีเคียวริตี้ของแม็คอาฟีจะทำให้ผลิตภัณฑ์ของแม็คอาฟีมีความสามารถสูงขึ้นซึ่งประโยชน์ที่ลูกค้าได้รับก็คือความง่ายในการบริหารจัดการ
Security Risk Management System เป็นระบบบริหารความเสี่ยงที่พัฒนาขึ้นสำหรับองค์กรขนาดใหญ่โดยเฉพาะ เพื่อการดำเนินการในเชิงรุกเพื่อปกป้องข้อมูลของลูกค้าและบริษัท, เพื่อสร้างความมั่นใจในความพร้อมของทรัพยากรไอทีที่เป็นหัวใจขององค์กร และเพื่อสรุปผลการดำเนินนโยบายด้านซีเคียวริตี้ที่เข้าใจได้ง่ายแก่ผู้บริหารระดับสูง ปัจจุบันพรีเวนต์ซิสจะทำตลาดเฉพาะโซลูชั่นที่ทำหน้าที่รวบรวมข้อมูลสำคัญๆจากทูลส์หลายๆตัวที่ใช้งานอยู่ไม่ว่าทูลส์นั้นจะพัฒนาโดยบริษัทใดก็ตาม และจัดทำรายงานสรุปโดยอัตโนมัติ
"การเข้าควบกิจการพรีเวนต์ซิสคือก้าวสำคัญของกลุ่มโซลูชั่นการบริหารความเสี่ยงและการดำเนินตามนโยบาย (Compliance Strategy) ของแม็คอาฟี โดยมีวัตถุประสงค์คือเสริมประสิทธิภาพให้กับระบบของลูกค้า" เคน กอนซาเลส (Ken Gonzalez) รองประธานฝ่ายพัฒนาองค์กร บริษัทแม็คอาฟี กล่าวและว่า "ด้วยเทคโนโลยีของพรีเวนต์ซิส เราสามารถสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าของเราได้ โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการรายงานสรุปผลการดำเนินนโยบาย ขณะเดียวกันก็ช่วยเสริมความสามารถให้กับเทคโนโลยีของแม็คอาฟี เช่น McAfee ePolicy Orchestrator และ Foundstone"
เกี่ยวกับแม็คอาฟี
บริษัทแม็คอาฟี (McAfee) มีสำนักงานใหญ่อยู่ในซานตาคลาร่า รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐ และได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคทั่วโลกว่าคือผู้นำด้านคอมพิวเตอร์ซีเคียวริตี้ แม็คอาฟีเป็นรายแรกที่นำเสนอโซลูชั่นและบริการเพื่อการปกป้องระบบและเครือข่ายคอมพิวเตอร์แก่ลูกค้าซึ่งได้รับการยอมรับทั่วโลก แม็คอาฟีมีสำนักงานใหญ่อยู่ใน
ซานตาคลาร่า มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา และด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมานาน รวมกับความมุ่งมั่นในการพัฒนาคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ แม็คอาฟีจึงช่วยให้ผู้ใช้ ไม่ว่าจะกลุ่มผู้ใช้ตามบ้าน กลุ่มองค์กรธุรกิจ กลุ่มองค์กรสาธารณะ หรือกลุ่มผู้ให้บริการ มีศักยภาพและความสามารถสูงขึ้น เพื่อรับมือกับการบุกรุกและการโจมตีจากผู้ไม่ประสงค์ดี ทำให้พวกเขามีซีเคียวริตี้ในระดับที่สูงกว่าและมั่นใจได้มากกว่า ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.mcafee.com
เกี่ยวกับพรีเวนต์ซิส (Preventsys)
พรีเวนต์ซิส (Preventsys) เป็นธุรกิจที่ถือหุ้นใหญ่โดยบริษัทเงินทุนหลักทรัพย์ ให้บริการเกี่ยวกับการจัดหาโซลูชั่นด้านการบริหารความเสี่ยงและสรุปผลการปฏิบัติตามนโยบายซีเคียวริตี้ให้แก่องค์กรรัฐบาลและบริษัทใน Fortune 1000
ในกลุ่มอุตสาหกรรมการเงิน, สื่อสาร, อีคอมเมิร์ซ, เทคโนโลยี และสถานพยาบาล ผลิตภัณฑ์ Preventsys Risk Management System จะจัดทำสรุปผลการปฏิบัติตามนโยบายซีเคียวริตี้ขึ้นโดยอัตโนมัติเพื่อลดค่าใช้จ่ายด้าน
ซีเคียวริตี้และปรับปรุงประสิทธิภาพในการบริหาร ด้วยการใช้ PolicyLab ซึ่งเป็นเครื่องมือสำหรับพัฒนาหรือกำหนดนโยบายด้านซีเคียวริตี้ ลูกค้าสามารถกำหนดนโยบายได้อย่างอิสระและสามารถกำหนดรายละเอียดสำหรับรายได้ เช่น แยกรายงานระหว่างนโยบายภายในและภายนอก ลูกค้าพรีเวนต์ซิสสามารถตรวจสอบและมอนิเตอร์การดำเนินนโยบายได้เพื่อนำไปใช้ในการปรับปรุงนโยบายหรือมาตรฐานใหม่, ค้นหาและแก้ไขจุดอ่อนในการกำหนดค่าต่างๆของระบบซีเคียวริตี้ และลำดับความสำคัญของปัญหาที่เกิดขึ้นเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพให้ดีขึ้นตลอดเวลา Preventsys Risk Management System จะถูกกำหนดค่าเริ่มต้นที่เหมาะสมมาจากโรงงานซึ่งครอบคลุม SOX, HIPAA, GLBA, FISMA, CIS, NSA, NIST และอื่นๆ และด้วยการทำงานแบบอัตโนมัติ ลูกค้าสามารถลดค่าใช้จ่ายในการทดสอบและตรวจสอบระบบได้ ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.preventsys.com
ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:
ลิม ไอ ลิง
บริษัทแม็คอาฟี (สาขาประเทศสิงคโปร์)
โทรศัพท์: 65 6222 7555
ailing_lim@mcafee.com
www.mcafee.com
ประชาสัมพันธ์โดย:
บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
โทรศัพท์: 0 2971 3711
pranee@pc-a.co.th
suchai@pc-a.co.th
kamolrat@pc-a.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ